ของขวัญก็ได้ของใช้ก็ดี – รวม 10 อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สุดล้ำ

ของขวัญก็ได้ของใช้ก็ดี – รวม 10 อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สุดล้ำ

ของขวัญก็ได้ของใช้ก็ดี – รวม 10 อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สุดล้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกเพียงเดือนเศษเท่านั้นก็จะเข้าสู่เทศกาลแห่งความสุขในการมอบของขวัญให้แก่กันแล้ว วันนี้เรามีไอเดียของขวัญสุดไฮเทคมาฝากกัน

  1. Peeps Eyeglass Cleaner – อุปกรณ์ทำความสะอาดเลนส์แว่นตาทุกชนิด ทำให้เหมือนของใหม่ ด้วยเทคโนโลยีจากนาซา ทำยอดขาย 1.5 ล้านชิ้นมาแล้ว สนนราคา 14.95 ดอลลาร์ หรือประมาณ 500 บาท
  2. FIXD – ซ่อมได้ไม่ง้อช่าง ด้วยอุปกรณ์อัจฉริยะที่ตรวจสอบว่ารถมีปัญหาตรงไหน เพียงแค่เสียบอุปกรณ์นี้ลงไปในรถ บริเวณหลังพวงมาลัย และเชื่อมต่อผ่านแอพพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือ ซึ่งจะวิเคราะห์ว่ารถของเรามีปัญหาตรงไหน ราคาอยู่ที่ 59.99 ดอลลาร์ หรือราว 2,000 บาท
  3. XY Findable – พวงกุญแจที่ช่วยหาพวงกุญแจอีกที เพียงประกอบแถบติดตามพวงกุญแจนี้ไว้ และติดตั้งระบบผ่านแอพพลิเคชั่น ระบบจะช่วยค้นหาว่าพวงกุญแจหรือของสำคัญของคุณอยู่ในพิกัดไหน เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการค้นหาข้าวของ สนนราคา 47 ดอลลาร์ หรือราว 1,500 บาท
  4. Vivian Lou Insoles – แผ่นรองฝ่าเท้าเพื่อช่วยลดอาการบาดเจ็บจากการใส่ส้นสูง แต่ด้วยราคาที่สูงเกินความเจ็บปวดที่ 49 ดอลลาร์ หรือราว 1,500 บาท อาจทำให้สาวๆต้องไคร่ครวญอีกครั้งว่าจะยอมเจ็บต่อหรือจะลองซื้ออุปกรณ์นี้มาใช้ดี
  5. Xtra PC – อัพเกรดคอมพิวเตอร์เก่าให้เร็วและแรงขึ้นกว่าเดิม เพียงแค่เสียบอุปกรณ์นี้ในช่อง USB ของคอมพิวเตอร์เครื่องเก่า ซึ่งจะต้องไม่เก่าเกินปี ค.ศ. 2004 อุปกรณ์นี้จะทำให้เครื่องประมวลผลเร็วขึ้นกว่าเดิมได้ สนนราคา 29 ดอลลาร์ หรือประมาณ 928 บาท
  6. Glowbowl Fresh – เพิ่มสีสันให้การเข้าห้องน้ำยามค่ำคืนไม่น่าเบื่อหรือน่ากลัวอีกต่อไป ด้วยหลอดไฟในโถส้วมสุดล้ำ เปลี่ยนได้ 13 เฉดสีตามใจชอบ แถมยังมีกลิ่นหอมสดชื่นเพื่อการห้องน้ำที่ปลอดภัย สนุกสนาน และมีกลิ่นที่น่าพิสมัยขึ้นกว่าเดิม ส่วนราคาก็น่าสนใจที่ 12 ดอลลาร์ หรือราว 408 บาท
  7. Super Boost WiFi – หมดปัญหาสัญญาณ WiFi ไม่เสถียรภายในบ้าน ด้วยอุปกรณ์ช่วยปล่อยสัญญาณอินเตอร์เน็ต สนนราคา 37.60 ดอลลาร์ หรือราว 1,200 บาท
  8. HD Cube Pro – โดรนพกพาง่ายเหมือนสมาร์ทโฟน ราคาน่าสนใจที่ 37.99 หรือราว 1,215 บาท ทำให้คุณเป็นเจ้าของอากาศยานไร้คนขับ หรือ โดรน ขนาดจิ๋วได้ง่ายๆ สำหรับผู้ที่อยากลองใช้โดรนแต่ไม่อยากทุ่มเงินมหาศาลเพื่อการนี้ HD Cube Pro ก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจ
  9. The JellyFish Tank – เมื่อบ่อปลาคาร์ฟอาจไม่เก๋ไก๋ ขอแนะนำอ่างแมงกะพรุนสุดไฮเทค ซึ่งได้รับความสนใจบนเว็บไซต์ระดมทุน KickStarter มากถึง 188,000 ดอลลาร์ เนื่องจากกระแสนิยมของเหล่าดาราและคนดังในสื่อสังคมออนไลน์ ที่นิยมเลี้ยงแมงกะพรุนในอ่างแบบพิเศษที่จำลองสภาพแวดล้อมให้กับแมงกะพรุนที่นำมาเลี้ยง จนได้รับความนิยมอย่างถล่มทลายถึงขั้น Sold Out แต่คาดว่าจะนำกลับมาขายเชิงพาณิชย์กันอีกครั้งแน่นอน
  10. Triple Bristle – แปรงสีฟัน 3 หัวเพื่อความสะอาดของช่องปากแบบ 3 มิติ ราคาอยู่ที่ 30 ดอลลาร์ หรือราว 1,000 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook