รวมโปรโมชั่น iPhone XR, iPhone XS และ iPhone XS Max สุดคุ้มจาก Lazada

รวมโปรโมชั่น iPhone XR, iPhone XS และ iPhone XS Max สุดคุ้มจาก Lazada

รวมโปรโมชั่น iPhone XR, iPhone XS และ iPhone XS Max สุดคุ้มจาก Lazada
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นช่วงที่ตลาดสมาร์ทโฟนกำลังลุกเป็นไฟ ทุกค่ายทุกเครือข่ายต่างส่งโปรโมชั่นมาแข่งกันแบบถี่ยิบ เราจึงขอทำการเจาะลึกโปรโมชั่นเฉพาะ iPhone เพื่อต้อนรับ 3 รุ่นใหม่อย่าง iPhone XR, iPhone XS และ iPhone XS Max ที่กำลังจะส่งตรงมาวางขายจริงในประเทศไทย พร้อมกับเผื่อไว้เป็นไอเดียสำหรับใครที่กำลังคิดจะคว้าหลังจากที่เล็งไว้มานาน โดยความคุ้มค่าที่เรามองไม่ได้เน้นไปที่เรื่องราคาแค่อย่างเดียว แต่รวมไปถึงบริการหลังการขาย ซึ่งถือว่าเป็นหัวใจหลักของคนใช้ iPhone ที่ควรมี

เมื่อพิจารณาแล้ว Lazada ถือว่าเข้าตาที่สุด ทั้งเรื่องของการผ่อนชำระ และที่สำคัญคือ บริการหลังการขายที่ครอบคลุมสามารถใช้ได้แบบไร้กังวล ไม่ต้องกลัวว่าจะตกหล่นแตกแล้วต้องมาเสียเงินซ่อมเองให้วุ่นวาย

และนี่คือ 4 เหตุผลที่ทำให้เราปักธงเลือกให้ Lazada คุ้มค่าที่สุดกับการซื้อ iPhone

  1. LazadaCare Plus

สำหรับ LazadaCare Plus เป็นบริการหลังการขายของ Lazada ซึ่งให้ลูกค้าได้รับการป้องกันความเสียหายของ iPhone ที่เกิดจากอุบัติเหตุในระยะเวลา 1 ปีเต็ม นับตั้งแต่วันแรกที่ซื้อประกัน และยังได้สิทธิ์พา iPhone เข้าศูนย์บริการของ Apple พร้อมกับบริการเปลี่ยนอะไหล่แท้ มั่นใจได้แบบหายห่วง ทั้งนี้ หาก 1 ปียังดูน้อยไป ยังสามารถขยายระยะเวลาคุ้มครองความเสียหายที่เกิดจากเครื่องออกไปได้อีก 1 ปีเต็ม แค่นี้ก็ดูเอาละกันว่าบริการหลังการขายของ Lazada มั่นใจได้แค่ไหน

  1. จ่ายแบบผ่อนชำระ 0%

ลูกค้าสามารถผ่อนจ่ายได้แบบสบายๆ โดยการผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน แบบที่ไม่ติดโปรอื่นๆ พ่วงมาด้วย เพียงแค่ชำระด้วยบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ

  1. สิทธิพิเศษจากบัตรเครดิต Citibank

สำหรับผู้ถือบัตรเครดิต Citibank จะได้รับส่วนลด 15% เมื่อใช้จ่ายครบ 10,000 บาท *สามารถรับส่วนลดได้สูงสุด 3,000 บาท เฉพาะการชำระเงินแบบเต็มจำนวน ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรแกรมการผ่อน 0% ได้

  1. จัดส่งรวดเร็ว ได้ iPhone ทันใจ

ลูกค้าในกรุงเทพฯ 1,000 ท่านแรก ที่สั่งซื้อภายใน 10.00 น. จะได้รับสินค้าภายในวันเดียวกันกับที่สั่งซื้อ และลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัดที่สั่งซื้อใน 10.00 น. จะได้รับสินค้าในวันถัดไป ฟรีค่าจัดส่ง เพียงเท่านี้ก็รอรับ iPhone เครื่องใหม่อยู่บ้านสบายๆ กันได้เลย

เรียกว่าเป็นความคุ้มค่าที่สาวก iPhone ไม่ควรมองข้าม และเพื่อที่จะไม่พลาดทุกข่าวสารแนะนำให้คลิก Apple Store บน Lazada เพื่อติดตามข้อมูลโปรเด็ดต่างๆ และสำหรับใครที่สนใจ อย่าลืมเข้าแอปพลิเคชั่น ลาซาด้า ไปกดใส่ตะกร้ากันไว้ได้เลย และรอซื้อกันแบบฟินๆ ได้วันที่ 26 ตุลาคมที่จะถึงนี้ 

คลิกเลย https://bit.ly/2pYTOvL

(Advertorial)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook