รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 13 ต.ค. 2561 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 13 ต.ค. 2561 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 13 ต.ค. 2561 รีบโหลดก่อนหมดเวลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาแล้วครับ รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 13 ตุลาคม 2561 ที่คราวนี้ก็ขนแอปมาให้ชาว iPhoneMod ได้เลือกใช้งานกันอีกมากมายเช่นเคย จะมีแอปไหนน่าสนใจบ้าง เข้ามาชมกันได้เลยครับ

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 13 ต.ค. 2561

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. MyTracks. – เครื่องมือติดตามหรือ GPS ติดตามในแบบเรียลไทม์ มีความแม่นยำสูง ใช้สำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง เช่น วิ่ง ปั่นจักรยาน หรือเดินป่า เป็นต้น มีการแสดงความเร็ว พิกัด และแชร์กราฟเส้นทางผ่าน Facebook ได้ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $4.99
  2. Altimeter GPS – Hike & Trek – สุดยอดแอปสำหรับนักเดินทางไกล นักปีนเขา หรือนักเดินป่า ที่มีเครื่องมือวัดอเนกประสงค์มากมาย เช่น เข็มทิศ เครื่องวัดความสูง ความดัน ความเร็ว นับก้าว อุณหภูมิ และอื่นๆ อีกมากมายครบครัน ถูกปล่อยฟรีจากราคา $8.99 เชียวครับ
  3. Cubit — AR Ruler Toolkit – เครื่องมือวัดขนาดที่ใช้เทคโนโลยี AR เข้ามาช่วยวัดอย่างแม่นยำ สามารถวัดได้ในแบบไม้บรรทัดหรือวัดขนาดของรูปถ่ายบนฝาผนังก็ได้เช่นเดียวกัน ถูกปล่อยฟรีจากราคา $2.99 (แอปนี้ให้ใช้งานฟรี 14 วัน หลังจากนั้นจะเริ่มเก็บเงินอัตโนมัติ)
  4. Cycles – Daily Habit Creator – เครื่องมือสุขภาพที่ช่วยให้คุณสามารถตั้งเป้าหมายและตรวจจับพฤติกรรมของคุณในรูปแบบกราฟสถิติวงกลม (Cycles) สวยงามได้ เช่น บันทึกการวิ่ง การดื่มน้ำ พาหมาไปเดินเล่น เป็นต้น รองรับการใช้งานร่วมกับ Apple Watch ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99
  5. Heart Mate – แอปที่เปลี่ยน iPhone ของคุณให้กลายเป็นเครื่องวัดอัตราการเต้นของหัวใจ ตรวจจับตั้งแต่ตอนพัก ก่อนออกกำลังกาย ระหว่างออกกำลังกาย และหลังออกกำลังกาย เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายอยู่เป็นประจำ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99
  6. SodaSpeak – แอปรับ-ส่งข้อความด้วยเสียงแทนการพิมพ์ สะดวก รวดเร็ว สามารถใช้งานร่วมกับ iPhone และ Apple Watch ได้เป็นอย่างดี ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99
  7. Hallows Eve – แอปแต่งรูป สร้างพื้นหลัง (Background) หรือใส่สติกเกอร์ ติดรูปถ่ายแนว “ผี” สำหรับวันฮาโลวีน มีไลบรารี่ให้เลือกเยอะ จะใช้ตกแต่งแกล้งคนอื่นก็ยังได้ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99
  8. Dr. Panda Hospital – เกมสำหรับเด็กวัย 2-6 ขวบ ที่จะช่วยให้เด็กๆ ได้เรียนรู้การเป็นสัตวแพทย์/หมอ เพื่อดูแลสัตว์อื่นๆ ในโรงพยาบาลแพนด้า ถูกปล่อยฟรีจากราคา $2.99
  9. Monster Stunts – เกมรถไต่ถังหรือรถมอนสเตอร์ตีลังกา 360 องศา ไปตามเส้นทางหฤโหด เกมเล่นง่าย มีรถมากกว่า 10 แบบให้เลือก ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99
  10. Bingo PartyLand – เกมบิงโก (Bingo) ออนไลน์ เล่นกับเพื่อนๆ และคนอื่นๆ จากทั่วโลกในแบบไลฟ์สดวินาทีต่อวินาที ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99

หมายเหตุ: สำหรับใครที่กลัวว่าแอปไหนจะฟรีเพียงแค่หนึ่งสัปดาห์หรือแอบหักเงินโดยที่ไม่รู้ตัว เมื่อโหลดแอปแล้วโปรดเข้าไปเช็คและดูวิธีการยกเลิกได้ที่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook