รวมมือถือและ Gadget ที่เปิดตัวภายในงาน Thailand Mobile Expo 2018 ปลายปีนี้

รวมมือถือและ Gadget ที่เปิดตัวภายในงาน Thailand Mobile Expo 2018 ปลายปีนี้

รวมมือถือและ Gadget ที่เปิดตัวภายในงาน Thailand Mobile Expo 2018 ปลายปีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภายในงาน Thailand Mobile Expo 2018 ปลายปีก็ยังคงมี Gadget ที่พร้อมขายครั้งแรกและเปิดตัวภายในงานมากมาย โดยวันนี้ทีม Sanook! Hitech ได้รวบรวมงานเปิดตัวมือถือและ Gadget ภายในงานนี้ จะมีรุ่นไหนบ้างมาดูกันดีกว่า

Samsung Galaxy Tab S4

เปิดตัวและจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ Samsung Galaxy Tab S4 ที่มีขนาดหน้าจอใหญ่สุดที่เคยทำมาบนอุปกรณ์พกพา ถ้าไม่ได้นับ Galaxy View และมีจุดเด่นที่สามารถใช้งานกับ Samsung Dex ได้ง่ายมากขึ้น ในราคา 23,900 บาท

Samsung Galaxy Watch

นาฬิกาของ Samsung ที่มีความฉลาด เน้นเรื่องของแบตเตอรี่ที่ยาวนานมากขึ้น และเน้นเรื่องการออกกำลังกายอย่างมาก นอกจากนี้ยังได้ในเรื่องของ ระบบปฏิบัติการดีขึ้นแล้วอย่างยิ่งและมีให้เลือก 2 ขนาดส่วนราคาเริ่มต้น 11,900 บาท

Xiaomi Redmi Note 6 Pro

มือถือที่มีดีในเรื่องของสเปคเครื่องที่เรียกได้ว่าแรงและเหมาะสมกับคนที่อยากได้เครื่องราคาไม่แพง โดยราคาเปิดตัวที่ 6,990 บาท เห็นว่าในงานก็มีของแถมภายใยงานด้วยเช่นเดียวกัน

Nokia 6.1 Plus

เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการไป และคาดว่ามือถือรุ่นนี้จะเปิดขายในงานนี้ มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android Oreo รองรับอัปเกรดเป็น Android Pie กับสเปคเครื่องที่เหมาะสมกับ Snapdragon 636, RAM 4GB, ROM 64GB และหน้าจอคมชัด กับราคา 8,990 บาท เท่านั้น

GoPro Hero 7 Series

ตรงกับช่วงที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการพอดีสำหรับ GoPro Hero 7 ที่มีจุดเด่นในเรื่องของการถ่ายภาพที่ดีมีระบบกันสั่น และสามารถใช้งาน Live และมีเทคโนโลยีที่น่าสนใจมาก โดยราคาเริ่มต้น 7,200 บาท แต่สำหรับรุ่นที่ Full Option คือราคา 14,500 บาท

Plantronics Backbeat Fit 3100

จุดเด่นของหูฟังรุ่นนี้นอกจาเป็นแบบไร้สายแบบแท้จริง สามารถทนเหงื่อและทนกับฝุ่นได้อย่างดี สามารถชาร์จไฟได้ในฐานด้วยกัน และเป็นครั้งแรกที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ที่มีราคา 4,900 บาท ถือว่าดีอยู่ถ้าชอบหูฟังสนทนาดี และ และฟังเพลงได้ทุกที่

สำหรับในงานนี้ก็จะมีโปรโมชั่นมากมาย โดยรายละเอียดทั้งหมดสามารถหาอ่านได้ใน Sanook! Hitech นะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook