เปิดตัว Nokia 6.1 Plus มาพร้อมฟีเจอร์ AI อัจฉริยะ

เปิดตัว Nokia 6.1 Plus มาพร้อมฟีเจอร์ AI อัจฉริยะ

เปิดตัว Nokia 6.1 Plus มาพร้อมฟีเจอร์ AI อัจฉริยะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท เอชเอ็มดี โกลบอล นำโดย ธนเดช ช่วงแก้ววิเศษ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด  ได้ฤกษ์จัดงานเปิดตัว สมาร์ทโฟน Nokia 6.1 Plus สมาร์ทโฟนไร้ขอบที่มาพร้อมรูปลักษณ์ที่เรียบหรูและทันสมัย


Nokia 6.1 Plus ทำให้คุณดูโดดเด่นด้วยความสามารถในการทำหน้าที่เป็นเสมือนผู้ช่วยในการสร้างคอนเทนต์ของคุณ นอกจากนั้นยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Android One เพื่อประสบการณ์การใช้งานเพียวแอนดรอยด์ ที่รวดเร็ว ปลอดภัย และอัปเดตก่อนใคร

nokia6.1plus_rational_front_2


โดดเด่นด้วยฟีเจอร์อัจฉริยะสำหรับการบอกเล่าเรื่องราว และหน้าจอที่เหมาะสำหรับการรับชมวิดีโอ การส่งข้อความให้เพื่อน และการเกาะติดชีวิตโซเชียล

nokia6.1plus_emotional_row_


นอกจากนี้มันยังมาพร้อมกล้องหลังคู่16/5 MP ช่วยเก็บรายละเอียดภาพให้มีความคมชัดเหนือระดับ และยังมีกล้องหน้าความละเอียดสูง ขนาด 16 MP พร้อมโหมด Bothie ที่ทำให้สามารถถ่ายภาพหรือ แชร์ภาพจากกล้องหน้าและกล้องหลัง ลงในโซเชียลมีเดียผ่านการสตรีมแบบสดๆ  ได้  โดยใช้ฟีเจอร์ Dual-Sight อีกด้วย

Nokia 6.1 Plus มี 3 สีให้เลือกได้แก่ สีดำ (Gloss Black) สีขาว (Gloss White) สีน้ำเงินเข้ม (Gloss Midnight Blue) และจะเริ่มจัดจำหน่ายภายในเดือนกันยายน ในราคา 8,990 บาท ที่ตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์มือถือโนเกียทั่วประเทศ ติดตามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ โนเกีย ได้ที่ https://www.facebook.com/NokiamobileTH/

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เปิดตัว Nokia 6.1 Plus มาพร้อมฟีเจอร์ AI อัจฉริยะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook