Dropbox ประกาศเพิ่มพื้นที่ให้ผู้ใช้แพ็กเกจ Professional และ Business Standard
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/hi/0/ud/291/1457329/label_review.jpgDropbox ประกาศเพิ่มพื้นที่ให้ผู้ใช้แพ็กเกจ Professional และ Business Standard

    Dropbox ประกาศเพิ่มพื้นที่ให้ผู้ใช้แพ็กเกจ Professional และ Business Standard

    2018-08-01T06:52:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    Dropbox ได้ประกาศเพิ่มพื้นที่จัดเก็บข้อมูลให้กับบัญชีผู้ใช้แพ็กเกจ Professional และ Business Standard มากถึง 1 TB โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

    สำหรับผู้ใช้บัญชีแพ็กเกจ Professional จะได้รับพื้นที่เพิ่มขึ้นจากเดิมที่มี 1 TB เป็น 2 TB โดยบริษัทได้ระบุว่าการทำงานระหว่างร่วมกันระหว่างไฟล์ ultra hi-def อย่างเช่น วิดีโอ 4K และการแชร์ไฟล์นำเสนอขนาดใหญ่ จะต้องใช้พื้นที่ค่อนข้างเยอะพอสมควร ดังนั้น Dropbox จึงได้ตัดสินใจมอบพื้นที่เพิ่มอีก 1 TB โดยไม่คิดค่าใช่จ่ายเพิ่มเติม

    สำหรับผู้ใช้บัญชีแพ็กเกจ Business Standard ที่แชร์ข้อมูลร่วมกันเป็นทีมในบริษัท จะได้รับพื้นที่เพิ่มจากเดิมที่มี 2 TB เป็น 3 TB โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเช่นกัน ส่วนผู้ใช้ที่ซื้อแพ็กเกจ Business Advanced แบบทีมก็จะได้รับพื้นที่เก็บข้อมูลไม่จำกัดอยู่แล้ว

     untitled-2

    การเพิ่มพื้นที่จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถทำงานได้ ดังนี้

    • ทำงานได้อย่างไม่มีขีดจำกัด ด้วย Dropbox Smart Sync สามารถเก็บงานทั้งหมดไว้ในพื้นที่ที่เพิ่มขึ้น โดยไม่ต้องอาศัยฮาร์ดไดรฟ์
    • ช่วยให้พื้นที่ในโทรศัพท์มีเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากเราสามารถนำไฟล์รูปภาพหรือวิดีโอไปเก็บไว้บน Dropbox และลบไฟล์ออกจากโทรศัพท์ สามารถเข้าถึงรูปภาพและวิดีโอบน Dropbox ได้ทุกที่ทุกเวลา
    • แชร์ไฟล์นำเสนอขนาดใหญ่ได้อย่างไม่มีปัญหา พวกไฟล์ที่เป็น ultra hi-def อย่างวิดีโอ 4K หรือ CADs ก็สามารถแชร์ให้กับเพื่อนร่วมงานหรือลูกค้าได้เข้าชมง่ายๆ ดูพรีวิวได้จากเว็บบราวเซอร์โดยไม่ต้องใช้ซอฟต์แวร์อื่นๆ ในการดาวน์โหลด

    สำหรับใครที่สมัครบัญชีผู้ใช้แพ็กเกจ Professional หรือ Business Standard ใหม่ ก็จะได้รับการอัปเกรดเพิ่มพื้นที่หลังจากซื้อแพ็กเกจทันที สำหรับลูกค้าเดิมที่ใช้ 2 แผนนี้ คาดว่าจะได้รับการอัปเกรดเพิ่มพื้นที่ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ส่วนใครที่ยังไม่เคยใช้ Dropbox มาก่อนสามารถสมัครใช้งานได้ที่ Dropbox หรือดาวน์โหลดแอปฟรีได้ที่ Dropbox for iOS

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :www.iphonemod.net