รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 19 กรกฎาคม 2561 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 19 กรกฎาคม 2561 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 19 กรกฎาคม 2561 รีบโหลดก่อนหมดเวลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาแล้วครับ รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 19 กรกฎาคม ที่รอบนี้ขนแอปเกี่ยวกับการใช้งานพื้นฐานมาให้มาเลือกเพียบ จะมีแอปเกี่ยวกับอะไรบ้าง มาติดตามกันได้เลยครับ

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. YoWindow Weather – แอปรายงานสภาพอากาศที่มีจุดเด่นอยู่ที่ ฉากหลัง ที่จะเปลี่ยนแปลงไปตามสภาพอากาศนั้น ๆ เช่น เมื่อฝนตกฉากหลังก็จะมีฝนตกตามไปด้วย ถูกปล่อยฟรีจากราคา $2.99
  2. DJEN – Metal Breakdown Generator – เครื่องมือปรับแต่งเสียงหรือจังหวะดนตรีด้วยการกำหนดช่วงเวลา สร้างแทร็กใหม่ ค้นหาแรงบันดาลใจได้ทุกเมื่อ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99
  3. Export Contacts Cleaner Backup – แอปสำรองข้อมูลรายชื่อผู้ติดต่อภายในโทรศัพท์ของคุณ ช่วยให้คุณสามารถส่งออก (Export) รายชื่อผู้ติดต่อทั้งหมดในรูปแบบไฟล์ vCard (vcf), CSV (csv), Excel (xlsx) หรือผ่านทางอีเมล, SMS, Dropbox, Google Drive, iCloud และอื่น ๆ ได้อีกมากมาย ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99
  4. Your GPS Location Finder Pro – แอปบันทึกหรือปักหมุด (Pin) ที่จอดรถลงบนแผนที่ พร้อมค้นหาตำแหน่งรถได้อย่างรวดเร็วด้วย GPS และเข็มทิศที่สามารถใช้ค้นหาแบบออฟไลน์ได้ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99
  5. Unicorn Swag – แอปสำหรับพ่อค้า/แม่ค้า ที่มีสติกเกอร์ในการแต่งรูปสินค้าให้ใช้ฟรีมากกว่า 800 รูปแบบ เช่น ติดป้ายราคา ติดขนาดไซส์ หรือติดป้ายชื่อสินค้า เป็นต้น เหมาะสำหรับใช้แต่งรูปเอาไว้โพสขายสินค้าผ่านสื่อออนไลน์ต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี ถูกปล่อยฟรีจากราคา $6.99
  6. Blink – Quick Memo – ตัวจดบันทึกหรือโน้ตรายการซื้อของ แนวเรียบง่าย UI ดูสะอาดตา สามารถเขียนโน้ตหรือจดบันทึกสั้น ๆ ได้อย่างรวดเร็ว ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99
  7. Costgram – แอปทำบัญชีรายรับ-รายจ่ายอันแสนเรียบง่าย มีกราฟแสดงพร้อมวิดเจ็ตให้ใช้งานฟรี ไม่มีการซื้อเพิ่มเติมภายในแอป ถูกปล่อยฟรีจากราคา $2.99
  8. Monogram Plus – เครื่องมือช่วยปรับแต่งหน้าปัดของ Apple Watch ด้วยอีโมจิ, ชื่อของคุณ, การแจ้งเตือน, โน้ต, รูปภาพ และอื่น ๆ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99
  9. SpriteBox Coding – เกมผจญภัยสอนเขียนโค้ด (Coding) ที่ช่วยให้คุณได้เรียนรู้การเขียนโค้ดตั้งแต่เริ่มต้นไปพร้อม ๆ กับการเล่นเกมไปในตัว เหมาะสำหรับผู้ที่สนใจทางด้านโปรแกรมเมอร์เป็นอย่างมาก ถูกปล่อยฟรีจากราคา $4.99
  10. Sweet Factory Prime – เกมผลิตขนมหวาน เล่นง่าย เพียงจับคู่ส่วนผสมให้ถูกต้อง เหมาะสำหรับเด็กและสาว ๆ ที่ต้องการหาเกมเอาไว้เล่นแก้เซ็ง ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99

สำหรับใครที่กลัวว่าแอปไหนจะฟรีเพียงแค่หนึ่งสัปดาห์หรือแอบหักเงินโดยที่ไม่รู้ตัว เมื่อโหลดแอปแล้วโปรดเข้าไปเช็คและดูวิธีการยกเลิกได้ที่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ

หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้แอดมินด้วยครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook