รวม Gadget ที่น่าซื้อภายในงาน Commart JOY 2018

รวม Gadget ที่น่าซื้อภายในงาน Commart JOY 2018

รวม Gadget ที่น่าซื้อภายในงาน Commart JOY 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับงานคอมพิวเตอร์ที่รวมของมาขายมากอีกงานหนึ่งเช่น Commart JOY 2018 ที่กำลังเริ่มอยู่ตั้งแต่วันที่ 21 – 24 มิถุนายน ที่ถึงนี้ ก็มีความน่าสนใจและหลายคนเลือกไม่ถูกว่าจะซื้ออะไรดี วันนี้ Sanook! Hitech มีคำตอบมาฝากกัน

อุปกรณ์ความจำ

อุปกรณ์ความจำไม่ได้มีแค่ Hard Disk เท่านั้น แต่ยังมีการ์ดความจำเช่น SD Card, Micro SD, Flash Drive ที่ลดราคาแบบเผาจริงยิ่งกว่างานมือถือ บางรุ่นคุณมีอยู่แล้ว แต่อาจจะได้กลับบ้านมาอีกเพราะโปรโมชั่นมันดี

คอมพิวเตอร์รุ่นใหม่

เป็นจุดเด่นของ Commart อยู่แล้วตั้งแต่เริ่ม คือ การขายคอมพิวเตอร์ที่หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าเป็น Desktop เป็นยี่ห้อหรือจะสั่งประกอบเองก็มี รวมไปถึง Notebook ที่เบาบางราคาตั้งแต่หลักพันไปจนหลักแสนภายในงานก็มีให้เลือกเหมือนกัน

หน้าจอ LCD

อุปกรณ์ที่หลายคนลืมกันไปแล้ว แต่ก็มีคนที่ต้องใช้ทั้งการตัดต่อหรือคอเกม ซึ่งหน้าจอมีหลากหลายราคาตั้งแต่ถูกยันแพงเลยทีเดียว

Macbook และ อุปกรณ์ของ Apple

Macbook

แม้ว่าจะไม่ได้เป็นงานมือถือ แต่ Apple ก็มีของดีราคาถูกรออยู่เช่นการลดราคา Macbook รุ่นใหม่ ที่กำลังจะเป็นการผลัด Generation หรือ อุปกรณ์เสริมของ Apple บางรุ่นที่ลดราคา แต่ก็ยังคงความน่าใช้อยู่ ส่วน iPhone ลดราคาก็อาจจะพบได้บ้างนะครับ

Software ลิขสิทธิ์แท้

กล่อง Windows 10

แม้ว่าจะไม่ได้เรียกว่าเป็น Gadget แบบเต็มปากเต็มคำ แต่ก็เป็นอีกสิ่งที่สำคัญกับคอมพิวเตอร์คุณ ซึ่งในงานนี้มีทั้ง License ของ Windows 10 รุ่นล่าสุด, Office 365 ราคาพิเศษ รวมไปถึง Anti Virus และโปรแกรมช่วยสำรองข้อมูลหรือโปรแกรมช่วยการทำงาน เยอะมาก ในราคาพิเศษ

เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน

เนื่องจากภายในงาน Commart ที่ผ่านมาเราจะเริ่มเห็นเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นตู้เย็นที่บางรุ่นเริ่มเป็น IoT แล้ว, เครื่องซักผ้า รวมถึงแอร์ เช่นเดียวกัน ทั้งหมดนี้ก็มีให้เลือกซื้อภายในงานสำหรับบ้านที่ขาดแคลนอยู่

มือถือเครื่องใหม่

ถึงแม้ว่ามือถือภายในงาน Commart JOY 2018 อาจจะมีน้อยกว่าคอมพิวเตอร์อย่างมาก แต่ถ้าคุณต้องการมือถือรุ่นใหม่ภายในงานนี้หลายค่ายก็จัดให้ได้เพราะว่ามีอีกหลากหลายรุ่นที่ให้เลือกพร้อมความต้องการของคุณแบบเต็มพิกัดเลย และยังมีการลดราคาแบบ Clearance Sale ที่คุณจะได้เครื่องดีราคาถูกด้วย

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ รวม Gadget ที่น่าซื้อภายในงาน Commart JOY 2018

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook