ASUS ROG เปิดตัว Notebook รุ่นใหม่ประจำปี 2018 อย่างเป็นทางการ

ASUS ROG เปิดตัว Notebook รุ่นใหม่ประจำปี 2018 อย่างเป็นทางการ

ASUS ROG เปิดตัว Notebook รุ่นใหม่ประจำปี 2018 อย่างเป็นทางการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ASUS –ROG”จัดงาน“All New ROG 2018 Episode 1” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่กลุ่ม Gaming ยกระดับการประมวลผลที่มีประสิทธิภาพสูงยิ่งขึ้นด้วยIntel Core CPU เจนเนอเรชั่นที่ 8พร้อมพัฒนาระบบระบายความร้อนให้มีความสมบูรณ์แบบ ภายใต้แนวคิด “Perfect Fusion, Performance withHyperCool” 

รวมถึง ประกาศจัดทัวร์นาเมนต์แข่งขันเกม PUBG ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ณ Sub-Zero Ice Skate Club สุขุมวิท (เอกมัย) เมื่อเร็วๆ นี้

TUF Gaming FX504

โน้ตบุ๊ครุ่นแรกในซีรีย์ TUF Gaming ให้ผู้ใช้ได้สัมผัสประสิทธิภาพสำหรับการทำงานหรือความบันเทิง ที่ถูกรวมมากับความทนทานและเสถียรภาพในการทำงานที่เหนือกว่า พร้อมโดดเด่นด้วยหน้าจอขนาด 15.6 นิ้ว แบบ120Hz มาพร้อมอัตราการตอบสนองภาพเร็วสูงถึง 3ms, และระบบ DTS Headphone:X surround sound เพื่อประสบการณ์เกมมิ่งแบบโอบล้อม เทคโนโลยี HyperCoolได้รวมเอาระบบ Anti-Dust Cooling ที่ได้รับการจดสิทธิบัตร เข้ากับฟังก์ชั่น Fan Overboostที่สามารถปรับแต่งได้ เพื่อเพิ่มความเสถียรในการทำงานและความทนทานของตัวเครื่องและมีเกมมิ่งคีย์บอร์ดที่รองรับการกดสูงสุด 20 ล้านครั้งต่อปุ่ม, Wave 2 Wi-Fi, และDTS Headphone: X ™

 

Strix Hero Edition

ติดตั้งโปรเซสเซอร์ 8th Generation Intel Core i7 พร้อมแรมสูงสุดขนาด 32GB DDR4 และกราฟิกการ์ด NVIDIA GeForce GTX 1050 Tiโดดเด่นด้วยหน้าจอแสดงผลขนาด15.6" รีเฟรชเรทสูงถึง 120Hz เทคโนโลยีแสดงผลแบบมุมมองกว้าง (wide-view technology) และสามารถแสดงช่วงสีได้กว้างถึงระดับ 94% NTSC (130% sRGB)ระบบHyperCool Pro ที่ได้มีการรวมการดีไซน์ตัวเครื่องแบบ trapezoid-cut ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ ROG เข้ากับพัดลมคู่ความเร็วสูงแบบ 12-volt ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่, และระบบAnti-Dust Cooling ให้การระบายความร้อนและความเสถียรในการทำงานที่ยอดเยี่ยมในทุกลักษณะการใช้งาน

 

Zephyrus M (GM501)

เกมมิ่งโน้ตบุ๊คที่บางที่สุดในโลกแรงด้วยขุมกำลัง 8th Gen Intel Core CPU และกราฟิกการ์ด NVIDIA GeForce GTX 1070 ให้ประสิทธิภาพสูงแบบไร้ผู้เทียบเคียง โดดเด่นด้วยหน้าจอมุมมองกว้าง IPS-level ที่มีรีเฟรชเรทสูงถึง 144Hz, มีความเร็วในการตอบสนองการแสดงผลภาพ 3ms, และเทคโนโลยี NVIDIA G-SYNC ระบบระบายความร้อนแบบ HyperCool AAS(Active Aerodynamic System)ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการระบายความร้อน, และซอฟท์แวร์เฉพาะของROG ช่วยให้สามารถสลับการใช้งานระหว่างโหมดประหยัดพลังงาน (power-saving) และโหมดประสิทธิภาพสูง (discrete-GPU graphics)


Zephyrus (GX501GI)

เกมมิ่งโน้ตบุ๊คที่มีความบางที่สุด เพียงแค่ 16.9 มม.ที่แรงด้วยขุมกำลัง 8th Gen Intel Core i7 CPU และกราฟิกการ์ด NVIDIA GeForce GTX 1080 (Max-Q)ให้ประสิทธิภาพสูงแบบไร้ผู้เทียบเคียง โดดเด่นด้วยหน้าจอมุมมองกว้าง IPS-level ที่มีรีเฟรชเรทสูงถึง 144Hz และมีความเร็วในการตอบสนองการแสดงผลภาพ 3ms ระบบระบายความร้อนแบบ HyperCool AAS(Active Aerodynamic System)ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการระบายความร้อนและ Aura Sync lighting

asusrog2018-1

มร. อัลวิน เฉิน(Mr. Alvin Chen) Country Manager บริษัทเอซุสมาร์เก็ตติ้ง ประเทศไทย จำกัด กล่าวเปิดงานว่า “เอซุสผู้นำเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ระดับโลก รุกตลาดเกมมิ่งอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีเทคโนโลยีล่าสุดในปี 2018 รองรับสาวกเกมเมอร์ในประเทศไทยจากระดับเริ่มต้น ถึงระดับโปร ที่สามารถสัมผัสถึงการยกระดับการใช้งานให้พร้อมสู้ศึกในทุกเกมส์ ทุกระดับ ทั้งในประเทศ และระดับนานาชาติ ด้วยผลิตภัณฑ์ASUS ROG ที่ยกขบวนมาเปิดตัวในงานครั้งนี้”

คุณศรัณยพงศ์ สินทิพย์ROG Business Development Managerบริษัท เอซุส มาร์เก็ตติ้ง ประเทศไทย จำกัดแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมดได้แก่ TUF Gaming FX504, Strix Hero Edition รุ่นใหม่, Zephyrus M (GM501) และ Zephyrus (GX501GI)โดยแต่ละสินค้ามีความพิเศษเฉพาะของแต่ละรุ่น ดังนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook