ทำความรู้จัก "RodKaidee" ช่องทางใหม่ สำหรับคนรักรถให้ซื้อขายง่ายจบในที่เดียว

ทำความรู้จัก "RodKaidee" ช่องทางใหม่ สำหรับคนรักรถให้ซื้อขายง่ายจบในที่เดียว

ทำความรู้จัก "RodKaidee" ช่องทางใหม่ สำหรับคนรักรถให้ซื้อขายง่ายจบในที่เดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นอีกหนึ่งบริการดี ๆ หลังจากที่ทาง Kaidee (ขายดี) ได้ออกมาประกาศเปิดตัว RodKaidee (รถขายดี) แหล่งซื้อ-ขายของมือสองออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เอาใจคนรักรถอย่างเป็นทางการแล้ว

โดยช่องทางใหม่ที่สร้างขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่ต้องการซื้อ-ขายรถ ครบครันด้วยข้อมูลต่างๆ ที่ทั้งผู้ซื้อและผู้ขายต้องการ พร้อมออกฟีเจอร์ใหม่เพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้งานให้ง่ายกว่าเดิม และมอบความอุ่นใจให้กับผู้ใช้บริการด้วย “ฝ่ายบริการลูกค้า” ที่พร้อมไขข้อสงสัยทุกคำถามในการซื้อและขายรถยนต์ของคุณ พร้อมตั้งเป้าครองความเป็นที่หนึ่งของตลาดรถออนไลน์ของเมืองไทยที่มีรถให้เลือกมากที่สุด

นายทิวา ยอร์ค ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร/เฮดโค้ช Kaidee

นายทิวา ยอร์ค ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร/เฮดโค้ช Kaidee กล่าวว่า “ที่ Kaidee หนึ่งใน DNA ของเราก็คือรับฟังเสียงของผู้ใช้งานเพื่อนำไปใช้ในการพัฒนาแพลตฟอร์มเพื่อการซื้อ-ขายที่ดีที่สุด ซึ่งจากสถิติการซื้อ-ขายที่ผ่านมา เราพบว่าหมวดหมู่รถยนต์เป็นหมวดที่ได้รับความนิยมอันดับหนึ่งของเรามาโดยตลอด และลูกค้าก็ต้องการช่องทางพิเศษเพื่อคนที่สนใจซื้อขายรถโดยเฉพาะ รวมทั้งฟีเจอร์ต่างๆ ที่ลูกค้าของเราได้แนะนำมาเพื่อทำให้การใช้งานมีประสิทธิภาพทั้งสำหรับผู้ซื้อและผู้ขาย ดังนั้น ทาง Kaidee จึงได้รวบรวมเอาคำแนะนำต่างๆ จากลูกค้าของเรามาพัฒนาช่องทางพิเศษสำหรับคนรักรถ นั่นคือ rod.kaidee.com”

 “ช่องทาง rod.kaidee.com นี้ คือแหล่งซื้อ-ขายรถออนไลน์ทุกประเภททั้งรถบ้าน รถเก๋ง รถกระบะ ฯลฯ ในแต่ละวันนั้น จะมีรถประเภทต่างๆ ประกาศขายอยู่กว่า 70,000 คันในทุกๆ วัน โดยเฉลี่ยมีผู้เข้ามาเยี่ยมชมในหมวดหมู่นี้กว่า 3.7 ล้านคนต่อเดือน เปิดดูกว่า 160 ล้านเพจวิวต่อเดือน และในทุกๆ 2.5 นาทีจะมีรถขายได้ 1 คัน หรือแต่ละเดือนมีรถขายได้ที่เรากว่า 16,000 คัน รวมมูลค่าเฉลี่ยเดือนละ 4 พันล้านบาท ด้วยสถิติเหล่านี้ บวกกับความคิดเห็นของลูกค้าของเรา RodKaidee จึงเป็นช่องทางใหม่ที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานในหมวดหมู่รถของเรา โดยเราได้จัดฟีเจอร์ต่างๆ และเพิ่มฟีเจอร์ใหม่เข้าไปเพื่อให้การใช้งานง่ายยิ่งขึ้นไปอีก” นายทิวา กล่าวเสริม

 หน้าเว็บไซต์ RodKaidee

หน้าเว็บมือถือ RodKaidee

จากนี้ไปเมื่อเข้ามาใช้งาน RodKaidee ผู้ใช้งานจะสามารถเลือกประเภทของรถ ยี่ห้อรถ ปีที่ออกรถ และเชื้อเพลิง รวมไปถึงช่วงราคาที่ต้องการ ผู้ซื้อก็จะหารถที่ต้องการได้ง่ายขึ้นจากประกาศที่มีอยู่ ส่วนผู้ขายก็สามารถให้ข้อมูลได้อย่างครบถ้วนเพื่อให้ผู้ซื้อนำไปประกอบการตัดสินใจได้มากขึ้น โดยในระยะเริ่มต้นนี้ฟีเจอร์ต่างๆ เหล่านี้จะเปิดให้ใช้งานได้บนเว็บไซต์ และจะเปิดให้ใช้งานบนแอปพลิเคชัน Kaidee ได้เร็วๆ นี้

“ในปีนี้ RodKaidee ยังมีแผนที่จะพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ๆ มาเพิ่มขึ้นเพื่อเอาใจทั้งคนที่กำลังอยากขายรถ และคนที่มองหารถด้วย โดยการพัฒนาฟีเจอร์นี้ก็ยังจะอยู่บนพื้นฐานเดิมนั่นก็คือ การรับฟังความคิดเห็นและคำแนะนำจากผู้ใช้งาน บวกเข้ากับความเป็นไปได้ในการออกฟีเจอร์แต่ละตัวว่าจะช้าหรือเร็วแค่ไหน และฟีเจอร์อะไรที่จะตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าของเราได้ดีที่สุด” นายทิวา กล่าวปิดท้าย

เอาเป็นว่าหากใครกำลังมองหาแหล่งซื้อ-ขายของมือสองออนไลน์แล้วละก็ลองเข้าไปทำความรู้จักกับแอปพลิเคชัน RodKaidee (รถขายดี) ได้แล้ววันนี้รับรองว่ามีรถให้คุณได้เลือกหามากมานแน่นอนครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook