Smart Watch สุดล้ำ 6 รุ่นที่งาน Thailand Mobile Expo 2016 Hi-End

Smart Watch สุดล้ำ 6 รุ่นที่งาน Thailand Mobile Expo 2016 Hi-End

Smart Watch สุดล้ำ 6 รุ่นที่งาน Thailand Mobile Expo 2016 Hi-End
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

   นับถอยหลังกลับเวลาไม่ถึงเดือนแล้ว กับงาน Thailand Mobile Expo 2016 Hi-End มหกรรมมือถือที่ใหญ่ที่สุด ครั้งนี้นอกจากจะมีมือถือให้เลือกมากมายหลายแบรนด์แล้ว สินค้าที่กำลังเป็นที่สนใจตอนนี้นั่นก็คือ Smart Watch หรือนาฬิกาอัจฉริยะ ที่มีฟีเจอร์การใช้งานหลากหลาย วันนี้เราขอเอา Smart Watch รุ่นใหม่ล่าสุด 6 รุ่นที่น่าสนใจ มีจุดเด่นแตกต่างกันเลือกได้ตามสไตล์ของคุณ

Samsung Gear S2 classicSamsung Gear S2 New Classic ความสวยงาม พรีเมี่ยม และฟีเจอร์ที่ครบครัน

   นาฬิกาอัจฉริยะรุ่นล่าสุดของทาง Samsung ที่ต้องเรียกว่าพัฒนามาถึงจุดที่สมบูรณ์แบบและน่าใช้งานที่สุด เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2558 ได้รับการตอบรับจากผู้ใช้ในเรื่องของการออกแบบหน้าตาเป็นจอวงกลม AMOLED แบบสัมผัสสีสันสดใส รูปร่างหน้าตาก็สวยงามเหมือนกับนาฬิกาทั่วไป

   Gear S2 ใช้ระบบปฎิบัติการ Tizen สามารถเชื่อมต่อและทำงานร่วมกับสมาร์ทโฟนที่ไม่ได้กำหนดว่าจะต้องเป็นของ Samsung เท่านั้น สามารถใช้กับสมาร์ทโฟนรุ่นใดก็ได้ที่เป็นระบบ Android ช่วยให้คุณไม่พลาดการแจ้งเตือนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสายเรียกเข้า, SMS หรือข้อความจากแอพโซเชียลต่างๆ

   หน้าจอแบบสัมผัสที่ควบคุมและเลือกคำสั่งต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย รวมทั้งมีตัว bezel กรอบวงแหวนบนตัวเรือนที่สามารถหมุนเพื่อเลือกเมนูได้อีกด้วย ถือว่าเป็นสมาร์ทวอทช์ที่ดีไซน์ออกมาได้อย่างสวยงามและลงตัวมากๆ ส่วนเรื่องสุขภาพ Gear S2 ก็มีทั้งระบบของ S Health ที่เก็บข้อมูลก้าวเดือน และการออกกำลังกายในแต่ละวัน รวมไปถึงมี Heart Rate Sensor สำหรับเก็บวัดค่าอัตราการเต้นของหัวใจได้ด้วย

   รุ่นใหม่ล่าสุดของ Gear S2 จะเป็นรุ่น Classic ที่เป็นสีใหม่ ให้ความสวยงามระดับพรีเมี่ยมยิ่งขึ้น ด้วยตัวเรือนสีเงินไทเทเนี่ยม และสีชมพูประกายทอง Pink Gold ที่เหมาะกับสาวๆ และที่สำคัญ 2 สีนี้มีเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยจำนวนไม่มาก ถ้าไม่อยากพลาดมาลองสัมผัสของจริงได้ที่บูธของ Samsung ได้ที่งาน Thailand Mobile Expo 2016 Hi-End

Fitbit Blaze

Fitbit Blaze Smart Watch สำหรับคนรักสุขภาพ ที่ดีไซน์สวยงามที่สุด

   Fitbit ถือเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์ประเภท Fitness Tracker สำหรับเก็บข้อมูลการเคลื่อนไหว, การออกกำลังกาย และการนอน และมีพัฒนาอุปกรณ์ออกมาหลายรุ่น เพิ่มเทคโนโลยีใหม่ๆ มาอย่างต่อเนื่อง กลับรุ่นล่าสุด Fitbit Blaze เป็นการปฎิวัติการออกแบบใหม่ที่ดูมีความเป็นแฟชั่นมากยิ่งขึ้น และเลือกปรับเปลี่ยนดีไซน์ได้ตามแต่ไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ได้อย่างลงตัว

   เรื่องฟีเจอร์การใช้งานด้านสุขภาพของ Fitbit นั้น การันตีด้วยยอดขาย Fitness Tracker ได้มากกว่าล้านชุดทั่วโลก ในรุ่น Blaze นี้มีเพิ่มเติมในความเป็น Smart Watch ที่เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน เพื่อแสดงผลการแจ้งเตือนและควบคุมการใช้งานได้รอบด้าน มีเซนเซอร์วัด Heart Rate ที่สามารถเก็บข้อมูลอัตราการเต้นของหัวใจได้ตลอด 24 ชั่วโมง ให้คุณทราบถึงสุขภาพและความฟิตของร่างกายได้ตลอดทั้งวัน

   การออกแบบของ Fitbit Blaze นั้น ผู้ใช้สามารถถอดเปลี่ยนกรอบและสายได้หลากหลายสไตล์ ทั้งสายยางที่เหมาะกับคนชอบออกำลังกาย, สายหนังที่ให้ความรู้สึกเรียบหรูมีสไตล์ หรือสายโลหะสแตนเลสแบบแมนๆ ก็มีให้เลือกได้ด้วยเช่นกัน

Garmin Fenix 3 HRGarmin Fenix 3 HR นาฬิกา Multi Sport ที่สมบูรณ์แบบทั้งฟีเจอร์และรูปลักษณ์

   Garmin ถือเป็นอีกแบรนด์ที่พัฒนาอุปกรณ์ประเภทนาฬิกาสำหรับการออกกำลังกายมาอย่าง ต่อเนื่อง ในซีรี่ย์ของ Fenix นั้นถือเป็นรุ่นระดับเรือธง ที่อัดแน่นด้วยความสามารถในการใช้งานกับกีฬาได้หลากหลายประเภท ทั้งการวิ่ง, ปั่นจักรยาน, ว่ายน้ำ, เดินป่า, ปีนเขา และการแข่งขันไตรกีฬา ที่ตัวเรือนมีทั้ง GPS สำหรับระบุตำแหน่งที่แม่นยำ และเซนเซอร์ต่างๆ ที่จะบอกข้อมูลกิจกรรมการออกกำลังกายได้อย่างครบถ้วน นอกจากนี้ Garmin มีระบบวิเคราะห์ผลการออกำลังกายอย่าง Garmin Connect สำหรับบันทึกข้อมูลรวมถึงประมวลผลสถิติที่ได้ นำไปใช้พัฒนาการฝึกซ้อม เพื่อให้เกิดการพัฒนาอย่างที่ผู้ใช้ต้องการ

   ตัวเรือนของ Fenix 3 HR เป็นงานประกอบอย่างพิถีพิถัน กระจกใช้เป็นแซฟไฟร์ที่มีความคงทนสูง นอกจากนี้ยังมีสายรูปแบบต่างๆ ให้เลือกปรับเปลี่ยนตามสไตล์การแต่งตัวที่ต่างกันไป ทั้งแบบสปอร์ต, สายเหล็ก และสายหนังให้เลือกได้อีกด้วย

   ในเวอร์ชั่นล่าสุดนี้ Fenix 3 HR ได้เพิ่มเทคโนโลยีการวัดอัตราการเต้นของหัวใจแบบ Optical ที่ตัวเรือน ช่วยให้เก็บข้อมูลของ Heart Rate ระหว่างการออกกำลังกายได้โดยไม่ต้องใช้เซนเซอร์แบบคาดหน้าอกอีกต่อไป เรียกได้ว่าเป็นสมาร์ทวอทช์ที่คนรักการออกกำลังกายต่างเทใจให้เลยทีเดียว


MOTO 360 (2nd Gen)

MOTO 360 (2nd gen) Android Wear ต้นตำรับหน้าจอวงกลมอันสวยงาม

   Smart Watch ระบบปฎิบัติการ Android Wear ที่ทุกคนยกนิ้วให้ในเรื่องของการออกแบบที่เรียบง่าย แต่สวยและมีสไตล์ที่สุด Motorola Mobility ได้ส่ง MOTO 360 รุ่นแรกออกมาสร้างความฮือฮาในปี 2014 ด้วยความต่างจากผู้ผลิตรายอื่นๆ ที่ทำสมาร์ทวอทช์ออกมาหน้าตาอวกาศหลุดโลก แต่ MOTO 360 ได้ทำออกมาเป็นนาฬิกาเรือนหน้าปัดเป็นวงกลม ที่ดูละม้ายไม่แตกต่างจากนาฬิกาปกติทั่วไป รวมถึงการออกแบบให้เรียบง่าย แต่ดูหรูหรา ตัวสายที่เปลี่ยนสายนาฬิกาได้

   และในรุ่นที่ 2 ได้ปรับตัวเรือนให้มีความบางลงกว่าเดิม ดีไซน์ไม่ต่างจากเดิมมาก แต่เสริมเรื่องของดีไซน์ให้เหมาะกับผู้ใช้ยิ่งขึ้น มีการทำตัวเรือนเป็น 2 ขนาดสำหรับผู้ชายและผู้หญิง 

   ตอนนี้ MOTO ได้กลับเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการอีกครั้ง MOTO 360 รุ่น 2nd gen ล็อตแรกเข้ามาถูกจำหน่ายหมดลงอย่างรวดเร็วในเวลาไม่ถึงเดือน งานนี้ทาง Lenovo ผู้ที่ดูแลการตลาดของ MOTO ในประเทศไทย กระซิบบอกมาว่าของล็อตใหม่มีมาที่งาน Thailand Mobile Expo 2016 Hi-End ครั้งนี้แน่นอน

Asus ZenWatch 2

Asus Zenwatch 2 Android Wear สุดคุ้ม ที่สวยงามเกินราคา

   Asus ผู้ผลิตอุปกรณ์เทคโนโลยีชั้นนำของโลก ก็เป็นอีกแบรนด์ที่พัฒนานาฬิกาอัจฉริยะระบบ Android Wear ออกมาด้วยเช่นกัน และในรุ่นที่ 2 นี้มีจุดเด่นในเรื่องของการออกแบบที่ดูหรูหรามีสไตล์ยิ่งกว่าเดิม ผู้ใช้สามารถเลือกรูปแบบของตัวเรือน สี และวัสดุของสายเปลี่ยนได้ตามความชอบของตัวเองได้อย่างหลากหลาย

   จุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ของ Asus คือการอัดแน่นเทคโนโลยีในผลิตภัณฑ์แบบจัดเต็มไม่มีกั๊ก ในราคาที่เห็นปั้บต้องตาโต สำหรับ ZenWatch 2 โดยในรุ่นที่ถูกที่สุดนั้น ราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 4,990 บาทเท่านั้น ใครที่อยากได้นาฬิกา Android Wear ที่มีความสามารถการใช้งานแบบครบครัน ในราคาเบาๆ ZenWatch 2 ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากจริงๆ

imoo Smart Kid Watchimoo Watch Phone นาฬิกาอัจฉริยะสำหรับลูกรักของคุณ

   Smart Watch ที่ถูกพัฒนามาเพื่อพ่อแม่ที่ต้องการความปลอดภัยและติดต่อกับลูกๆ ได้อย่างอุ่นใจตลอดเวลา ตัวนาฬิกาสามารถใส่ซิมการ์ดเพื่อใช้โทรได้ เมื่อให้ลูกๆ สวมใส่ไว้ พ่อแม่สามารถติดตั้งแอพพลิเคชั่นในสมาร์ทโฟนเพื่อดูตำแหน่งของลูกได้ว่าตอน นี้อยู่ที่ใด สามารถส่งข้อความการเตือนไปหา imoo ที่ข้อมือของเด็กได้จากแอพ หรือแม้แต่ในกรณีฉุกเฉิน ลูกๆ ก็สามารถกดสัญญาณ SOS แจ้งหาพ่อแม่ได้ทันที

   ที่งาน Thailand Mobile Expo 2016 Hi-End ครั้งนี้ Gadget ในงานไม่ได้มีแค่สมา์ทวอร์ชเท่านั้น ยังมี Gadget เด็ดๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ VR อันทันสมัย, Drone ยานบินขนาดเล็กที่มาพร้อมกล้องคุณภาพสูง, ระบบ Smart Home ที่จะเปลี่ยนบ้านของคุณให้กลายเป็นบ้านอัจฉริยะ ผ่านการควบคุมบนสมาร์ทโฟน ฯลฯ

   อย่าลืมมาพบกับความล้ำสมัยของเทคโนโลยีสื่อสารและอุปกรณ์ต่างๆ แบบจุใจ วันที่ 19-22 พฤษภาคม 2559 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ รับรองงานนี้ไม่ผิดหวัง!


สนับสนุนเนื้อหา:  www.thailandmobileexpo.com


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook