5 ฟังก์ชั่นเด็ดโดนใจในสมาร์ทโฟนที่หนุ่มสาวยุคใหม่ไม่ควรพลาด

5 ฟังก์ชั่นเด็ดโดนใจในสมาร์ทโฟนที่หนุ่มสาวยุคใหม่ไม่ควรพลาด

5 ฟังก์ชั่นเด็ดโดนใจในสมาร์ทโฟนที่หนุ่มสาวยุคใหม่ไม่ควรพลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     หัวเว่ย จีอาร์ ห้า ได้กลายมาเป็นไอเทมหลักที่ขาดไม่ได้สำหรับหนุ่มสาวในยุคปัจจุบันในการเชื่อมต่อในโลกโซเชียล ที่เข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกให้กับคนรุ่นใหม่มากขึ้น

     วันนี้เรามี 5 ฟังก์ชั่นเด็ดโดนใจที่นอกจากจะมาจัดการชีวิตของคุณให้ง่ายขึ้นแล้วยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าคุณจะเป็นขาปาร์ตี้ ขาช๊อป ขาแชร์ หรือว่าขาชิม ทั้งหมดนี้มีอยู่ครบในสมาร์ทโฟน บอกเลยว่าเครื่องเดียวเอาอยู่

     1.ทำได้มากกว่าแค่ปลดล็อคหน้าจอ ถ้าจะสแกนนิ้วเพื่อปลดล็อคหน้าจอได้อย่างเดียวก็ออกจะดูธรรมดาไป หัวเว่ย จีอาร์ ห้า จึงออกแบบมาให้คุณสามารถใช้ Fingerscan ในการสั่งงานได้มากกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นการ รับสายเรียกเข้า เลื่อนดู Notification Bar ปิดนาฬิกาปลุก หรือแม้กระทั่งใช้กดชัตเตอร์ในการถ่ายรูปตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้งานอย่างแท้จริง

     2.ไม่พลาดทุกกิจกรรมแม้ว่ามือจะเปียก ด้วยเทคโนโลยี Fingerprint รุ่น 2.0 จากหัวเว่ย ช่วยลดปัญหาการไม่สามารถใช้งานสมาร์ทโฟนได้เพราะมือไม่แห้งสนิท ไม่ว่าจะเป็นการรับสาย หรือการถ่ายภาพ แค่คุณมี หัวเว่ย จีอาร์ ห้า คราวนี้ก็ทำให้คุณไม่พลาดกิจกรรมต่างๆอีกต่อไป

     3.รักษาความเป็นส่วนตัวได้มากขึ้นอีกระดับ การใช้เทคโนโลยีสแกนลายนิ้วมือในหัวเว่ย จีอาร์ ห้า นั้น จะช่วยให้คุณปลอดภัยจากการถูกลักลอบเข้าถึงข้อมูลในแอปพลิเคชั่นได้มากขึ้น

     4.สั่งงานได้อย่างรวดเร็วเพียงปลายนิ้วสัมผัส คุณสามารถปลดล็อคหน้าจอได้ในเวลาเพียง 0.5 วินาที และสามารถตั้งค่า Shortcut สำหรับเปิดใช้งานแอปพลิเคชันที่ใช้บ่อยได้อย่างสะดวกและรวดเร็วโดยไม่ต้องผ่านหน้า Home ให้เสียเวลา

     5.สแกนนิ้วมือได้แบบ 360 องศา แม้ว่าสมาร์ทโฟนหลายๆ แบรนด์จะมีฟังก์ชั่นการสแกนนิ้วออกมาให้เลือกมากมาย แต่หัวเว่ย จีอาร์ ห้า สามารถจดจำลายนิ้วมือได้ในทุกองศาไม่ว่าจะจับมือถือในท่าไหนก็สามารถสแกนนิ้วได้อย่างแม่นยำให้คุณไม่พลาดทุกการใช้งานแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook