ซัมซุงผนึกเอไอเอส 3G 2100 เปิดตัว "กาแลคซี่ เอส 5" อย่่างเป็นทางการ

ซัมซุงผนึกเอไอเอส 3G 2100 เปิดตัว "กาแลคซี่ เอส 5" อย่่างเป็นทางการ

ซัมซุงผนึกเอไอเอส 3G 2100 เปิดตัว "กาแลคซี่ เอส 5" อย่่างเป็นทางการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซัมซุงผนึกเอไอเอส 3G 2100 เปิดตัว "กาแลคซี่ เอส 5"สุดยอดนวัตกรรมที่ตอบโจทย์อย่างตรงจุด

ซัมซุงผนึกเอไอเอส 3G 2100 เปิดตัว "กาแลคซี่ เอส 5" สุดยอดนวัตกรรมที่ตอบโจทย์อย่างตรงจุดพร้อมจัดเต็มแพ็กเกจสุดพิเศษ และกลยุทธ์การตลาดทุกรูปแบบเตรียมพลิกโฉมวงการสมาร์ทโฟนไทย

ซัมซุงผสานพลังเอไอเอส3G 2100 นำเสนอสมาร์ทโฟนรุ่นที่ 5จากตระกูลกาแลคซี่ เอส "ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 5 (Samsung Galaxy S5)"

  • ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 5ได้รับการออกแบบด้วยนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างตรงจุด (Meaningful Innovation) เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานในชีวิตประจำวันอย่างสมบูรณ์แบบ
  • โดดเด่นด้วย 5คุณสมบัติพิเศษที่คิดค้นขึ้น- กล้องที่ดีที่สุด โหมดยืดพลังแบตกันน้ำและฝุ่น เชื่อมต่อรวดเร็ว และเซนเซอร์วัดอัตราการเต้นหัวใจ
  • ใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ บนเครือข่ายเอไอเอส 3G 2100 มาพร้อมแพ็กเกจสุดพิเศษ "AIS Samsung Package" กับ 3 ความคุ้มค่า ทั้งเล่นเน็ตฟรีตลอดทั้งปีโทรฟรีไม่อั้นในเครือข่ายเอไอเอสทุกวัน และส่วนลดค่าบริการรายเดือน 50% นาน 12 เดือน และหลากหลายแอพพร้อมใช้จากเอไอเอส
  • พร้อมเปิดตัว"ซัมซุง เกียร์ ฟิต (Samsung Gear Fit)" อุปกรณ์อัจริยะสวมใส่ได้(Smart wearable device)สำหรับผู้ที่มีไลฟ์สไตล์แบบแอคทีฟเพื่อสุขภาพแข็งแรงอย่างมีสไตล์ และเชื่อมต่อได้ทุกเวลา
  • ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 5 และ เกียร์ ฟิต วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในไทย 11 เมษายนนี้ พร้อมทั่วโลก

นายวิชัย พรพระตั้งรองประธานธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า "ผู้บริโภคในปัจจุบันต้องการสมาร์ทโฟนที่ทั้งสามารถสร้างแรงบันดาลใจและอำนวยความสะดวกให้ใช้ชีวิตประจำวันได้ดียิ่งขึ้น ด้วยความมุ่งมั่นของซัมซุงที่ต้องการนำเสนอสมาร์ทโฟนที่ยอดเยี่ยมที่สุดเพื่อตอบโจทย์ความต้องการให้กับผู้บริโภคซัมซุง กาแลคซี่ เอส 5จึงได้รับการพัฒนาและออกแบบด้วยแนวคิดนวัตกรรมที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างตรงจุด หรือ Meaningful Innovationโดยมากับดีไซน์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ พร้อมคุณสมบัติที่จำเป็นและเป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภคซึ่งการสร้างสรรค์ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 5 นั้นซัมซุงได้กลับไปสู่รากฐานเดิมของการนำเสนอดีไวซ์ที่มีคุณสมบัติที่สำคัญต่อผู้บริโภคเท่านั้น"


ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 5 มากับดีไซน์โดดเด่น พร้อมคุณสมบัติมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กล้องความละเอียด 16ล้านพิกเซล พร้อมออโต้โฟกัสเร็วที่สุดเพียง 0.3 วินาที โหมดถ่ายภาพ HDR ใหม่ คุณสมบัติ Selective Focus พร้อมโหมด ยืดพลังแบต (Ultra Power Saving Mode) ช่วยให้ใช้งานกาแลคซี่ เอส 5 ได้อย่างสบายใจ แม้แบตเตอรี่เหลือเพียง 10% ก็สามารถสแตนด์บายได้นานถึง 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังกันฝุ่นและทนละอองน้ำ ฟังก์ชันสแกนนิ้วมือ ช่วยปกป้องข้อมูลส่วนตัวและไฟล์สำคัญต่างๆ ด้วย Private Mode การรับข้อมูลต่างๆ รวดเร็วที่สุด ด้วยคุณสมบัติดาวน์โหลดบูสเตอร์ (Download Booster) แอพพลิเคชันเอสเฮลธ์ 3.0 (S Health 3.0) ผู้ช่วยส่วนตัวสำหรับการออกกำลังกาย พร้อมเซนเซอร์นับก้าว (Pedometer) และเซนเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ โดยซัมซุง กาแลคซี่ เอส 5 จะวางจำหน่ายในราคา 23,800  บาท


"ความสำเร็จของสมาร์ทโฟนตระกูลกาแลคซี่ เอส การันตีได้จากจำนวนผู้ใช้สมาร์ทโฟนซีรีส์นี้ที่มีจำนวนกว่า 200 ล้านคนทั่วโลก โดยซัมซุง กาแลคซี่ เอส 4 ที่เปิดตัวเมื่อปี2556มียอดขายถล่มทลายถึง63.5 ล้านเครื่อง และซัมซุง กาแลคซี่ เอส 3 ที่เปิดตัวเมื่อปี 2555มียอดขาย 65.6 ล้านเครื่อง ซึ่งในปีที่ผ่านมาสมาร์ทโฟนซัมซุงมียอดขายรวมทั้งสิ้น 300 ล้านเครื่อง ความสำเร็จดังกล่าวเกิดจากการที่ซัมซุงให้ความสำคัญกับผู้บริโภคเป็นหลักล่าสุดซัมซุง กาแลคซี่ เอส 5ก็เป็นสมาร์ทโฟนอีกรุ่นที่ได้รับออกแบบโดยคำนึงถึงสิ่งที่ผู้บริโภคต้องการมากที่สุดเช่นกัน"

นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาดและการขาย บริษัท แอดวานซ์อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอสกล่าวว่า"เอไอเอสมีกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิด Quality DNAsมาโดยตลอด เพราะเราเชื่อมั่นว่าการจะส่งมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าได้ ต้องประกอบไปด้วยคุณภาพในทุกมิติของการให้บริการ ทั้งดีไวซ์คุณภาพ, เน็ทเวิร์คคุณภาพ, แอพพลิเคชันที่หลากหลาย ตอบโจทย์ได้ตรงกับความต้องการของลูกค้าและสุดท้ายคือการให้บริการที่เป็นเลิศ ดังนั้นที่ผ่านมาเอไอเอสจึงจับมือกับซัมซุงซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีต่อกันมาอย่างยาวนาน เพื่อนำเสนอที่สุดของดีไวซ์รุ่นต่างๆ บนเครือข่ายคุณภาพของเอไอเอส ที่มาพร้อมกับแอพพลิเคชันหลากหลายโดนใจ และการให้บริการที่ดีเยี่ยมของเราให้กับลูกค้ามาโดยตลอด สำหรับการร่วมมือกับซัมซุงในวันนี้ จึงเป็นการตอกย้ำการให้บริการภายใต้แนวคิด Quality DNAs อีกครั้ง โดยร่วมกับซัมซุงส่งมอบประสบการณ์เหนือระดับกับการนำดีไวซ์คุณภาพที่น่าจับตามองมากที่สุดแห่งปีอย่าง ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 5มามอบให้ลูกค้าในยุค 3G ได้สัมผัส บนเครือข่ายคุณภาพเอไอเอส 3G 2100 ที่มาพร้อมกับหลากหลายแอพพลิเคชันพร้อมใช้จากเอไอเอสที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างสะดวกสบาย อาทิ AIS mPAY Rabbitที่เปลี่ยนมือถือให้กลายเป็นกระเป๋าสตางค์,AIS Privilege ที่รวบรวมสิทธิพิเศษต่างๆ ของลูกค้าเอไอเอสไว้ในมือถือ,AIS Mobile BPL ให้ลูกค้าชมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษได้สดๆ ทุกแมทช์บนมือถือ และล่าสุดกับ FIFA World Cup ที่ให้ลูกค้าสามารถชมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 ได้สดๆ ครบทุกแมทช์บนมือถือฟรีโดยไม่ต้องสมัครแพ็กเพิ่ม เป็นต้น และนอกจากคุณภาพในทุกมิติของการให้บริการทั้ง 3 ด้านแล้วเอไอเอสยังให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สุดพิเศษจากแพ็กเกจสุดคุ้ม AIS Samsung Packageในครั้งนี้ด้วยการรวม 3 ความพิเศษไว้ด้วยกัน ได้แก่เล่นเน็ตฟรีตลอดทั้งปีโทรฟรีไม่อั้นในเครือข่ายเอไอเอสได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 05.00 - 17.00 น. และส่วนลดค่าบริการรายเดือน 50% นาน 12 เดือน"

"เอไอเอสเชื่อมั่นว่าซัมซุง กาแลคซี่ เอส 5ซึ่งเป็นสุดยอดสมาร์ทโฟนที่คนไทยรอคอย เมื่อผสานรวมกับเครือข่ายคุณภาพของเอไอเอส 3G 2100, แพ็กเกจสุดคุ้ม, แอพพลิเคชันที่หลากหลาย และการให้บริการที่ดีเยี่ยมจะสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความต้องการของลูกค้าในยุค 3G ได้อย่างแน่นอน" นายฐิติพงศ์ กล่าวเสริม

นายวิชัยกล่าวเพิ่มเติมว่า "ซัมซุงได้วางกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเต็มรูปแบบ โดยเตรียมกิจกรรมทางการตลาดที่เข้าใจถึงความต้องการของผู้บริโภค และเน้นตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคเป็นหลักและวางกลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดครบวงจรแบบ 360 องศา ครอบคลุมทั้งสื่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อออนไลน์ สื่อในร้านค้าต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการให้ความสำคัญกับExperience Zone บริเวณหน้าร้านซัมซุง เอ็กซ์พีเรียน ช็อปรวมทั้งร้านตัวแทนจำหน่ายต่างๆ เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์จากผลิตภัณฑ์อย่างเต็มที่โดยตรง พร้อมมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำการใช้งานต่างๆ นอกจากนี้ยังจับมือกับโอเปอร์เรเตอร์เพื่อจัดทำโปรโมชันและแพ็กเกจพิเศษสำหรับผู้ซื้อผลิตภัณฑ์อีกด้วยที่เป็นไฮไลท์และไม่เคยมีใครทำมาก่อนเลยก็คือ ซัมซุงจับมือกับเอไอเอส จัดงาน"Discover the Glam"เอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้สุดยิ่งใหญ่แห่งปี โดยเชิญเซเลบบริตี้ชื่อดังแถวหน้าของเมืองไทยกว่า 100 ชีวิตมาร่วมงานพร้อมร่วมประมูลเบอร์สวยที่เป็นเบอร์มงคลเพื่อมอบรายได้ทั้งหมดให้กับสถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินีอีกด้วย"


"นอกจากนี้ซัมซุงยังตระหนักว่าในอนาคตอุปกรณ์อัจริยะแบบสวมใส่ได้ (Smart wearable device) จำเป็นต้องมีความสามารถตอบสนองความต้องการและความสนใจที่หลากหลายของผู้บริโภคและเพื่อตอบสนองตอบกับแนวคิดดังกล่าว ซัมซุง เกียร์ ฟิต (Samsung Gear Fit)จึงได้รับการออกแบบให้ผู้สวมใส่สามารถใช้ชีวิตอย่างได้มีสุขภาพแข็งแรงและกระฉับกระเฉงไม่หยุดนิ่ง โดยยังคงรักษาสไตล์และสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนหรือการเชื่อมต่ออื่นๆ ได้ตลอดเวลา สำหรับความสำเร็จของอุปกรณ์อัจฉริยะแบบสวมใส่ได้รุ่นก่อนหน้า อย่าง ซัมซุง กาแลคซี่ เกียร์ ทำให้ซัมซุงมองเห็นถึงเทรนด์รักสุขภาพในกลุ่มผู้บริโภคมีความสำคัญมากขึ้น และอุปกรณ์แบบสวมใส่ได้หรือ wearable device สำหรับใช้ดูแลรักษาสุขภาพกำลังเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว และไม่ใช่เรื่องไกลตัวสำหรับผู้บริโภคอีกต่อไป"

พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์
พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์

ซัมซุง เกียร์ ฟิต มาพร้อมหน้าจอ Super AMOLED แบบโค้งรุ่นแรก ให้สอดรับกับความโค้งของข้อมือผู้สวมใส่สามารถรับทราบการแจ้งการโทรเข้า อีเมล์ ข้อความสั้น การตั้งปลุก การแจ้งเตือนจากแอพพลิเคชัน S Planner หรือแอพพลิเคชันอื่นๆ แม้ว่าผู้สวมใส่กำลังออกกำลังกายหรือกำลังทำสิ่งอื่นใดอยู่ เพื่อรับทราบข้อมูลล่าสุดตลอดเวลา ซัมซุง เกียร์ ฟิต ยังมากับคุณสมบัติด้านการเชื่อมต่อที่เหนือชั้นตามมาตรฐานอุปกรณ์อัจฉริยะแบบสวมใส่ได้ของซัมซุง พร้อมคุณสมบัติด้านการออกกำลังกายแบบอัจฉริยะที่สามารถปรับแต่งได้ เพื่อนำเสนอคำแนะนำที่เข้ากับผู้สวมใส่ โดยวางจำหน่ายในราคา 5,900 บาท

พลอย เฌอมาลย์ อึ้งกาแลคซี่ เอส 5 กันน้ำได้จริงพลอย เฌอมาลย์ อึ้งกาแลคซี่ เอส 5 กันน้ำได้จริง
พลอย เฌอมาลย์ อึ้งกาแลคซี่ เอส 5 กันน้ำได้จริง

"ซัมซุงเชื่อว่าซัมซุง กาแลคซี่ เอส 5 จะได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นจากผู้บริโภคในเมืองไทยไม่แพ้กาแลคซี่ เอสรุ่นก่อนหน้า ยิ่งในครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากเอไอเอส พันธมิตรทางธุรกิจที่ดีเสมอมาของเราที่ร่วมกันสร้างสรรค์และมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภค เราเชื่อว่าการผสานพลังระหว่างซัมซุงและเอไอเอสในครั้งนี้จะเป็นการจารึกประวัติศาสตร์ให้กับวงการสมาร์ทโฟนไทยอีกครั้งด้วยการเปลี่ยนให้ชีวิตของผู้บริโภคสะดวกสบายและสมบูรณ์แบบกว่าที่เคย เพราะสุดยอดสมาร์ทโฟนอย่างซัมซุง กาแลคซี่ เอส 5 และการทำงานร่วมกับอุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ อย่าง ซัมซุง เกียร์ ฟิตที่ใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ บนเครือข่ายคุณภาพเอไอเอส 3G 2100 จะสามารถอำนวยความสะดวกให้ใช้ชีวิตประจำวันได้ดียิ่งขึ้น และมีสุขภาพที่ดีขึ้น เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำของซัมซุงในด้านนวัตกรรมและความเป็นผู้นำของเอไอเอสในด้านผู้ให้บริการเครือข่ายคุณภาพได้อย่างไร้ที่ติแน่นอน" นายวิชัยกล่าวปิดท้าย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th , http://www.samsung.com/th


อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ซัมซุงผนึกเอไอเอส 3G 2100 เปิดตัว "กาแลคซี่ เอส 5" อย่่างเป็นทางการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook