เผยภาพต้นแบบแท็บเล็ต Nokia

เผยภาพต้นแบบแท็บเล็ต Nokia

เผยภาพต้นแบบแท็บเล็ต Nokia
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผยภาพต้นแบบแท็บเล็ต Nokia

แท็บเล็ต Nokia - จากที่เราเห็นในตอนนี้คงเห็นแล้วว่า Nokia มุ่งเน้นเหลือเกินกับการผลักดันโทรศัพท์มือถือของตัวเองให้เข้าถึงผู้ใช้ในทุกระดับให้ได้มากที่สุด แต่ก็อย่าลืมว่าแผนการของ Nokia ไม่ได้หยุดแค่โทรศัพท์มือถือเพราะแท็บเล็ตก็นับเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่มีความเป็นไปได้อยู่ไม่น้อย สังเกตุได้จากภาพดังต่อไปนี้ครับ

แท็บเล็ต Nokia ถูกตั้งคำถามมาอย่างต่อเนื่องว่ามันจะมีจริงอย่างที่ลือกันมาเนิ่นนานรึเปล่า ซึ่งในความเห็นส่วนตัวก็เชื่อว่า Nokia คงซุ่มพัฒนาอุปกรณ์พกพาดังกล่าวอยู่เป็นแน่ และเพื่อเป็นการยืนยันถึงความเป็นได้ว่า Nokia คิดทำแท็บเล็ตจริง สมาชิกจากเว็บไซต์ Windows Phone Central จึงได้เผยภาพต้นแบบแท็บเล็ต Nokia ที่รันด้วย Windows RT พร้อมมีการระบุสเปคคร่าวๆของแท็บเล็ตตัวนี้มาด้วยว่าใช้ชิปประมวลผล NVIDIA Tegra 3 processor ความเร็ว 1.3 GHz, RAM 2GB, มีพอร์ต HDMI, พอร์ต USB, ช่องใส่ซิมการ์ด, หน้าจอสัมผัส รองรับการสัมผัส 16 จุด แต่ต้นแบบแท็บเล็ตรุ่นนี้ได้ถูกยกเลิกการผลิตไปเสียก่อนโดยเหตุผลคาดกันว่าน่าจะเป็นเรื่องของชิปประมวลผลที่ดูล้าสมัยไปแล้ว


อย่างไรก็ตามนี่คงไม่ใช่ภาพสุดท้ายของแท็บเล็ต Nokia เพราะระหว่างที่ Nokia กำลังทะยอยเปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ๆ แท็บเล็ตก็คงอยู่ในช่วงของการพัฒนาต่อไป ก่อนจะได้เวลาเปิดตัวที่ไม่รู้ว่าจะเป็นปลายปีนี้หรือไม่

อ้างอิงจาก wpcentral

สนับสนุนเนื้อหา: www.arip.co.th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook