iSteve อีกหนึ่งหนังแนวฮาขำขันสนุกสนาน

iSteve อีกหนึ่งหนังแนวฮาขำขันสนุกสนาน

iSteve อีกหนึ่งหนังแนวฮาขำขันสนุกสนาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

iSteve อีกหนึ่งหนังแนวฮาขำขันสนุกสนาน

หลายคนกำลังตั้งหน้าตั้งตารอดูหนัง ชีวประวัติของ Steve Jobs ผู้สร้างสิ่งแปลกใหม่ให้กับวงการ IT อย่างที่เรียกได้ว่าพลิกฝ่ามือ โดยบทที่ว่าก็ได้รับการแสดงโดย Ashton Kutcher แต่ล่าสุดนี้ ก็มีเว็บไซต์ตลกที่ชื่อว่า Funny or Die ออกมาทำตามกระแสกับเค้าด้วยเหมือนกัน โดยบอกว่าทางเว็บเองก็ได้ทำหนัง Steve Jobs ของตัวเองขึ้นมาด้วยเช่นกัน โดยตั้งชื่อเรื่องว่า “iSteve” และวางแผนที่จะออกฉายออนไลน์ในวันที่ 15 เมษายนนี้ โดยเปิดตัวด้วยแผ่นปิดหนัง ที่โพสท์ท่าล้อเลียนเหมือนกันรูปสุดฮิตบนปกหนังสือชีวประวัติของป๋า Jobs เลย พร้อมกับมีข้อความชื่อหนังตัวใหญ่อยู่ที่ด้านล่างของภาพ และเขียนว่าแสดงโดย Justin Long และตัวหนังนี้ก็จะมีความยาวอยู่ที่ราวๆ 60 ถึง 75 นาที ซึ่งถือว่าเป็นโปรเจ็คต์หนังที่ยาวที่สุดตั้งแต่เว็บไซต์นี้เคยทำมาเลยที เดียว


ทางด้านผู้สร้างหนังเรื่องนี้ Allison Hord ก็ออกมาบอกถึงเรื่องราวในการสร้างด้วย ว่าค่อนข้างมีความเสี่ยง ในวิธีการนำเสนอเรื่องราวอยู่มากทีเดียว แม้ว่าจะนำเสนออย่างนุ่มนวลที่สุด เพราะบุคคลคนนี้ ได้รับการสรรเสริญจากผู้คนมากมาย ถึงขนาดว่าให้เป็นเทพเจ้าเลยทีเดียว แต่อารมณ์ของหนังเรื่องนี้ แน่นอนว่าก็จะออกไปทางขำขันสนุกสนาน แม้แต่แฟนของ Steve Jobs ที่เคร่งเครียดจริงจัง ก็จะสามารถขำขันไปกับตัวหนังได้

ด้านการเขียนบทนั้นก็ทำขึ้นมาอย่างรวดเร็ว ด้วยจำนวนกว่า 81 หน้า และใช้เวลาในการเขียนแค่ 3 วันเท่านั้น และระยะเวลาในการถ่ายทำอีก 5 วัน ทีมผู้สร้างบอกติดตลกด้วยว่า “เราอาจไม่ได้ทำหนังที่ดีที่สุด แต่เราออกฉายเป็นเจ้าแรก”

ที่มา: The New York Times



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook