“Bye Bye Calories” กินยังไง ยังไง ก็ไม่อ้วน

“Bye Bye Calories” กินยังไง ยังไง ก็ไม่อ้วน

“Bye Bye Calories” กินยังไง ยังไง ก็ไม่อ้วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



     “ซีคอน บางแค” จัดงาน “Bye Bye Calories” กินยังไง ยังไง ก็ไม่อ้วน เอาใจคนรุ่นใหม่ใส่ใจแคลอรี่ให้เติมหรือลดแคลอรี่ในงานเดียว ระดมกว่า 70 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็นเมนูอาหารระบุแคลอรี่ เมนูแบบโนสนโนแคร์ และอุปกรณ์ออกกำลังกายแบบครบครัน พิเศษสุดกับโซนเบิร์น เลือกกิจกรรมออกกำลังกายให้รีดแคลอรี่ออกได้ตามต้องการ ระหว่างวันที่ 7 - 16 กันยายน 2561 ณ ลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม

     นางสาว ทรงสิริวรรณ เลิศณรงค์ ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมการตลาด ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค เปิดเผยว่า งาน “Bye Bye Calories” กินยังไง ยังไง ก็ไม่อ้วน ระหว่างวันที่ 7 - 16 กันยายน 2561 ณ ลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม จัดขึ้นเพื่อให้ลูกค้า และประชาชนทั่วไป ที่ใส่ใจการดูแลสุขภาพ หันมาให้ความสำคัญกับหลักการควบคุมแคลอรี่ โดยการนับแคลอรี่ก่อนรับประทานอาหาร และการนำแคลอรี่ออกไปใช้ ให้มีความสมดุลของแต่ละบุคคล ภายใต้แนวคิดที่ว่า แคลอรี่ที่น้อยไปจะทำให้ร่างกายไม่ได้รับพลังงานเพียงพอในการทำกิจกรรมต่าง ๆ และหากจำนวนแคลอรี่มากกว่าที่เผาผลาญออกไป ร่างกายจะแปรรูปพลังงานเหล่านั้นเป็นไขมันส่วนเกินเก็บสะสมตามร่างกาย ส่งผลให้น้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นนั่นเอง โดยได้จัดการให้ความรู้ และรวบรวมร้านอาหารทั้งแคลอรี่ต่ำ แคลอรี่สูง รวมถึงอุปกรณ์ออกกำลังกาย ไว้มากกว่า 70 ร้านค้า

     ทั้งนี้ ภายในงาน ได้แบ่งออกเป็น 3 โซน ได้แก่ โซนอาหารแคลอรี่น้อย เมนูที่คัดสรรสำหรับลูกค้าที่ต้องการควบคุมแคลอรี่จากการรับประทาน โดยทุกเมนูแสนอร่อยจะมีการระบุปริมาณแคลอรี่อย่างชัดเจน อาทิ ก๋วยเตี๋ยวลุยสวน 100 แคลอรี่, จมูกข้าวไรซ์เบอรี่อบกรอบธัญพืช 130 แคลอรี่, มะพร้าวล่อนจ้อน 198 แคลอรี่, สลัดอโวคาโด 349 แคลอรี่, สลัดปลาแซลมอน 410 แคลอรี่, สลัดทูน่า 429 แคลอรี่ เป็นต้น

     โซนอาหารแคลอรี่มาก เมนูสำหรับลูกค้าที่เน้นความเอร็ดอร่อย โดยไม่สนปริมาณแคลอรี่ที่เข้าสู่ร่างกาย อาทิ ขาหมูเยอรมัน, เฟรนฟรายราดชีส, แฮมเบอร์เกอร์, พิซซ่า, ขนมปังไส้ทะลัก เป็นต้น

     และโซนเบิร์น โซนพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่ต้องการเผาผลาญพลังงานส่วนเกินให้ออกมา โดยได้จัดกิจกรรมออกกำลังกายเอาไว้ให้ร่วมสนุก อาทิ ลู่วิ่งออกกำลังกาย จักรยานไฟฟ้าออกกำลังกาย และฮูล่าฮูป เป็นต้น

     นอกจากนี้ เมื่อย่างก้าวเข้ามาภายในงาน ลูกค้ายังสามารถเข้าร่วมกิจกรรมสนุกๆอีกมากมาย เริ่มด้วยกิจกรรมสุดท้าทายคนไซส์ XL ที่มีการแบ่งช่องทางเข้างานสำหรับคนไซส์S, M, L และ XL ให้ได้ทดสอบว่าคุณเป็นคนไซส์ไหน และสำหรับคน ไซส์ XL คนใดเข้างานโดยผ่านช่องคนไซส์ S ได้โดยไม่มีสัญญาณไฟเตือนดังขึ้น รับรางวัลสุดพิเศษในงานทันที (จำกัดสิทธิ์ 1 คนต่อ 1 ชิ้น) กิจกรรมต่อมาเพิ่มความยากขึ้นอีกระดับให้ทายว่าใครหนักกว่ากัน โดยผู้ร่วมสนุกต้องเลือกผู้ประลองไซส์ S, M, L และ XL มานั่งบนไม้กระดกคนละฝั่ง โดยคนไซส์ S, M, L และ XL ที่เลือกมานั้นจะถือสิ่งของมาด้วยอย่างหนึ่ง และให้ลูกค้าได้ทายว่าใครจะหนักกว่ากัน ทายถูกรีบทันที “สายวัด BMI” สายวัดที่ไม่เพียงบอกขนาดรอบเอวเท่านั้น แต่ยังบอกด้วยว่าคุณผอมหรืออ้วนเกินไป แจกรวมกว่า 500 ชิ้นตลอดงาน เพลิดเพลินไปกับวงดนตรีและการออกกำลังกายเรียกเหงื่อในแบบมันส์ๆ อย่าง “ซุมบ้าแดนซ์ และ แอโรบิคแดนซ์” ที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนให้ได้ชมกันตลอดทุกวัน ปิดท้ายด้วยกีฬาสุดฮิตอย่าง “มวยไทย” ที่จะเปิดเวทีให้ได้ชมและเชียร์ 2 แบบด้วยกัน คือ การออกกำลังกายด้วยการชกมวย และ การโชว์ศิลปะของแม่ไม้มวยไทย

     กิจกรรมจัดเต็มอย่างนี้ห้ามพลาด! ทานได้แบบไม่ยั้ง คลายกังวลเรื่องน้ำหนักส่วนเกิน เพียงแค่รู้ทันแคลอรี่ ได้ในงาน “Bye Bye Calories” กินยังไง ยังไง ก็ไม่อ้วน ระหว่างวันที่ 7 - 16 กันยายน 2561 ณ ลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02-454-7777 หรือ www.facebook.com/SeaconBangkaeFanPage, www.seaconbangkae.com, Line : @seaconbangkae, Instagram : seaconbangkae_shopping

 


[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook