พาเที่ยวชม Japan Expo Thailand 2022 พร้อมรวมเหล่าคอสเพลย์สุดเก๋

พาเที่ยวชม Japan Expo Thailand 2022 พร้อมรวมเหล่าคอสเพลย์สุดเก๋

พาเที่ยวชม Japan Expo Thailand 2022 พร้อมรวมเหล่าคอสเพลย์สุดเก๋
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากกับ Japan Expo 2022 งานรวม POP Culture จากประเทศญี่ปุ่นที่กำลังจัดขึ้นที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พลาซา ในขณะนี้ ซึ่งการจัดงานในปีนี้นั้นมีการรักษามาตรการในการควบคุมโรคโควิด-19 อย่างเข้มงวด แต่ก็ยังได้รับความสนใจจากผู้ชื่นชอบญี่ปุ่นอยู่เป็นจำนวนมาก โดยในส่วนต่าง ๆ ภายในงานนั้นมีรายละเอียดดังนี้

ไอดอลและนักร้อง JPOP

สิ่งที่ขาดไม่ได้ในงาน Japan Expo ที่จัดเป็นประจำทุกปีได้แก่เหล่าศิลปิน และวงไอดอลที่ตบเท้าเข้าร่วมงานนี้กันอย่างคับคั่ง ซึ่งในปีนี้ด้วยการระบาดของโควิด-19 ทำให้เวทีต่าง ๆ อยู่ห่างกันออกไปเพื่อลดการแออัดของผู้เข้าร่วมงาน นอกจากนี้ยังมีโซนพิเศษที่จัดขึ้นเพื่อ Meet & Greet กับเหล่าไอดอลอีกด้วย

 

อีสปอร์ต

งานในปีนี้มีการเพิ่มในส่วนของอีสปอร์ตเข้ามาสร้างสีสันอีกด้วย โดยเป็นโซนที่ชื่อว่า Sakura Shodown ซึ่งมีการแข่งขันทั้งเกม Mario Kart 8 และ LOL Wild Rift

VTuber

เหล่าสาว ๆ VTuber ได้รวมตัวกันจัดโซนของ V-Festa 2022 โดยจับมือกับทาง miHoYo ในการแต่งคอสเพลย์เป็นตัวละครของ Genshin Impact และมาพูดคุยกับแฟน ๆ รวมทั้งจำหน่ายของที่ระลึก และลุ้นกาชาปองเพื่อลุ้นรางวัลใหญ่

อาหารญี่ปุ่น

โซนที่เหล่าสาวกของอาหารญี่ปุ่นพลาดไม่ได้ โดยมีการรวมร้านอาหาร และเครื่องดื่มสไตล์ญี่ปุ่นไว้ด้วยกัน แม้ในปีนี้จำนวนร้านจะลดลงตามมาตรการป้องกันโรคฯ แต่ก็เป็นร้านคุณภาพที่อยากให้แฟน ๆ ได้เข้ามาลิ้มลอง

ของที่เล่นและของที่ระลึก

อีกหนึ่งสิ่งที่แฟน ๆ ของวัฒนธรรมญี่ปุ่นชื่นชอบ ในงานนี้มีการออกร้านของของเล่น และของที่ระลึกต่าง ๆ จากการ์ตูนดังมากมายที่จะคอยดึงดูดตังออกจากกระเป๋าเพื่อแลกกับความฟินแบบสุด ๆ

คอสเพลย์

งาน Japan Expo นั้นนอกจากจะนำเสนอ POP Culture ต่าง ๆ ของญี่ปุ่นแล้ว ยังเป็นที่รวมของเหล่าคอสเพลย์เยอร์ทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่เป็นจำนวนมาก ซึ่งมีการแต่งตัวเป็นการ์ตูนดังมากมาย

อย่างไรก็ตามสิ่งที่เห็นนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของงาน Japan Expo 2022 เท่านั้นใครอยากสัมผัสบรรยากาศสนุก ๆ ของจริงสามารถไปร่วมงานได้วันนี้เป็นวันสุดท้าย

Japan Expo 2022 จัดขึ้นถึงวันที่ 23 มกราคมนี้

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ ของ พาเที่ยวชม Japan Expo Thailand 2022 พร้อมรวมเหล่าคอสเพลย์สุดเก๋

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook