Minecraft 8 MOD เฟอร์นิเจอร์สุดเก๋ที่ผู้เล่นห้ามพลาด

Minecraft 8 MOD เฟอร์นิเจอร์สุดเก๋ที่ผู้เล่นห้ามพลาด

Minecraft 8 MOD เฟอร์นิเจอร์สุดเก๋ที่ผู้เล่นห้ามพลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Minecraft คือหนึ่งในเกม Sandbox ที่ไม่เพียงแต่ในการมอบอิสระให้กับคนเล่นอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังเปิดกว้างกับชุมชนชาว MOD ที่สามารถรังสรรค์สิ่งใหม่ ๆ มาได้ด้วย และสายตกแต่งบ้านที่อยากจะได้เฟอร์นิเจอร์ใหม่ ๆ มาประดับบ้าน เรามี MOD ทั้ง 8 มาแนะนำกัน

อันดับ 8 : Builders Crafts & Additions

อยากได้เฟอร์นิเจอร์แบบสไตล์กลางแจ้ง, หรูหรา และทันสมัยรึเปล่าล่ะ? ต้องลองโหลด MOD ตัวนี้มาเล่น โดยในชุดนี้จะมีตู้หนังสือและชั้นวางของที่ใช้งานได้ รวมไปถึงอุปกรณ์ข้าวของในครัว โต๊ะ เก้าอี้ เคาเตอร์ รั้ว ม้านั่ง และพุ่มไม้ต่าง ๆ รอให้ผู้เล่นได้เอาไปประดับ ดาวน์โหลด MOD ได้ ที่นี่

อันดับ 7 : Storage Drawers

แม้ว่า MOD ตัวนี้จะเน้นการเก็บของมากกว่าประดับ แต่จะเหมาะอย่างมากสำหรับคนที่ต้องการ MOD แสดงที่เก็บของที่ตัวเองมีจำนวนมาก นอกจากจะทำให้สามารถเก็บของได้อย่างมีประสิทธิภาพแล้ว ยังแสดงไอเท็มที่เก็บมาได้อย่างสวยงามอีกด้วย ดาวน์โหลด MOD ได้ ที่นี่

อันดับ 6 : ModernArch

นี่ไม่ใช่แค่ MOD เพิ่มเฟอร์นิเจอร์อย่างเดียว แต่ยังมีการสร้างของต่าง ๆ ให้ออกมาดูทันสมัยและแตกต่างจากโลกทัศน์ของเกม ซึ่งมีทั้งคอมพิวเตอร์, โซฟา รวมไปถึงกระจก ชั้นวางของ และทุกอย่างผิวเรียบเนียนไม่มีความขรุขระ เหมาะกับคนที่อยากเห็นข้าวของที่ทันสมัยประดับในบ้านตัวเอง ดาวน์โหลด MOD ได้ ที่นี่

อันดับ 5 : Decocraft

หากผู้เล่นต้องการดัดแปลงเฟอร์นิเจอร์เล็ก ๆ น้อย ๆ ซึ่งนอกจากจะมีของใหม่ ๆ มาให้แล้ว MOD ตัวนี้จะทำให้คนเล่นสามารถประดับตกแต่งข้าวของต่าง ๆ ได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น ดาวน์โหลด MOD ได้ ที่นี่

อันดับ 4 : Exline's Furniture

MOD ตัวนี้จะนำเสนอกึ่งกลางระหว่างความเป็นยุคกลางของเกม Minecraft กับความทันสมัยเข้ามาในเกม แม้ว่าจะมีข้าวของใหม่ ๆ แต่มันก็ถูกดัดแปลงให้เข้ากับในโลกของเกม Minecraft เช่น ทีวี ที่เป็นสิ่งที่ไม่มีใน Minecraft แต่มีการทำเป็นสไตล์ย้อนยุค แปลว่าทุกอย่างจะกลมกลืนไปกับธีมของเกมเลยทีเดียว ดาวน์โหลด MOD ได้ ที่นี่

อันดับ 3 : Bibliocraft

MOD ที่มีมานานแล้วและก็ได้ขยายแนวคิดที่กว้างไปมากกว่าเดิม โดยจะเน้นความเป็นซิกเนเจอร์และใช้พื้นผิวเกมแบบสไตล์ดั้งเดิมของ Minecraft ทั้งที่เก็บของ, ชั้นวาง, ตู้หนังสือ, ตู้โชว์อุปกรณ์ ไปจนถึงโต๊ะและเก้าอี้สไตล์วินเทจ ที่คนไหนชอบความเรียบง่ายจะต้องหลงรัก ดาวน์โหลด MOD ได้ ที่นี่

อันดับ 2 : Chisel

ในขณะที่ MOD ตัวอื่นจะเน้นเพิ่มของใหม่ แต่ MOD ตัวนี้จะเป็นการดัดแปลงรายการใหม่ ๆ โดยการเน้นที่ตัวบล็อค ทำให้ MOD ตัวนี้สามารถสร้างของตกแต่งที่แตกต่างได้มากขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งจะทำให้บล็อคของตัวเกมมีชีวิตชีวามากขึ้น ดาวน์โหลด MOD ได้ ที่นี่

อันดับ 1 : MrCrayfish's Furniture

MOD ที่ได้รับเสียงชื่นชมจากคอมมิวนิตี้ว่าเป็น MOD เฟอร์นิเจอร์ที่ดีที่สุด แม้ว่าจะไม่ได้มีการเพิ่มของเยอะหรือเน้นความสมจริง แต่มีการออกแบบที่เข้ากับโลกของเกมได้อย่างลงตัว เฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ สร้างจากไม้และหินทุกประเภทในเกม นั่นแปลว่ามันจะเข้ากับได้ดีในทุกสภาพพื้นที่ของเกมนั่นเอง ดาวน์โหลด MOD ได้ ที่นี่

Minecraft ได้วางจำหน่ายแล้ววันนี้บน PC, PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch, Android, iOS และในแพลตฟอร์มอื่น ๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook