Alchemy Stars อัปเดตอีเวนต์ใหม่ พร้อมตัวละครอีกเพียบ

Alchemy Stars อัปเดตอีเวนต์ใหม่ พร้อมตัวละครอีกเพียบ

Alchemy Stars อัปเดตอีเวนต์ใหม่ พร้อมตัวละครอีกเพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Alchemy Stars เกมมือถือแนว Puzzle RPG ที่ไม่เหมือนใครจาก Tencent Games การันตีรางวัล The Best Game Changing จาก Google Play Best of 2021 ที่เพิ่งได้รับมาหมาดๆ ได้ปล่อยอัปเดตอีเวนต์ใหม่ล่าสุด “ออโรร่านิรันดร์กาล” ที่ได้ปล่อยอัปเดตในวันที่ 2 ธันวาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป

ซึ่งเนื้อหาหลักของการอัปเดตก็คืออีเวนต์ใหม่รวมความท้าทายต่างๆมากมายจากโหมดการเล่นที่ทดสอบระบบใหม่อย่างคลังข้อมูลคำสั่ง แถมยังได้รับรางวัลสุดพิเศษต่างๆมากมาย รวมไปถึงแจกตัวละครออโรเรียนระดับ 4 ดาวไปด้วยฟรีๆ! งานนี้จะพลาดได้ยังไงกัน!

อีเวนต์นี้ก็ยังคงมี PV อันสวยงามตระการตาให้ผู้เล่นอย่างเราได้ดื่มด่ำงานภาพและอนิเมะอันน่าติดตามอีกเช่นเคย เชิญชมกันได้เลย

1 อีเวนต์ออโรร่านิรันดร์กาล

แนะนำเนื้อหาอีเวนต์: อีเวนต์จำกัดเวลาออโรร่านิรันดร์กาล (Aurora Aeterna) จะเปิดให้เข้าร่วม! โดยอีเวนต์นี้จะแนะนำเนื้อหาใหม่ๆของตัวเกม ซึ่งรวมถึงโหมดคลังข้อมูลคำสั่ง, ด่านเนื้อเรื่องอีเวนต์ทั่วไป, สัมผัสด่านทดลองออโรเรียนใหม่ (Aurorian Trial), การรับรางวัลล็อกอินแบบจำกัดเวลา และอื่นๆอีกมากมาย สำเร็จภารกิจเพื่อพิชิตรางวัลแบบจัดเต็ม!

เงื่อนไขการปลดล็อคอีเวนต์: เคลียร์ด่านเนื้อเรื่องหลัก 1-16

ระยะเวลากิจกรรม:

  • ระยะเวลาเข้าร่วมด่านอีเวนต์คลังข้อมูลคำสั่ง: 2 ธันวาคม 16:00 น. – 20 ธันวาคม 16:00 น. ตามเวลาประเทศไทย
  • ระยะเวลาการรับรางวัลอันดับกิตติศัพท์: 2 ธันวาคม 16:00 น. – 23 ธันวาคม 11:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

2 แนะนำการเล่นโหมดคลังข้อมูลคำสั่ง 

แนะนำเนื้อหาอีเวนต์: คลังข้อมูลคำสั่งเป็นโหมดการเล่นใหม่สำหรับอีเวนต์นี้ 

ภายในคลังข้อมูล ผู้นำทางจะพบกับความท้าทายอันหลากหลายที่จะช่วยให้คุณได้พัฒนาทักษะทางกลยุทธและวิธีในการผ่านการต่อสู้จำลองได้อย่างค่อยเป็นค่อยไป

ในช่วงเวลาอีเวนต์ผู้นำทางสามารถรับดิสก์ข้อมูลได้หลายช่องทาง (ดิสก์ข้อมูล: ไอเทมใช้งานที่จำเป็นในการเปิดคลังข้อมูลคำสั่ง) และใช้มันเพื่อเข้าถึงความท้าทายระดับต่างๆ ที่คุณอาจพบว่าตัวเองกำลังเลือกเผชิญหน้าด่านทั่วไป, ระลอกของศัตรูอย่างต่อเนื่อง หรือแม้แต่ลานประลองใต้ดิน รวมถึงสถานการณ์การต่อสู้แบบใดแบบหนึ่งจากที่มีอยู่มากมายในเกมนี้

โดยคุณสามารถเลือกความท้าทายที่คุณต้องการจากดิสก์ข้อมูลที่คุณมี ปรับระดับความยากง่ายได้อย่างอิสระตามความแข็งแกร่งของทีมคุณ จากนั้นก็เริ่มการต่อสู้จำลองได้เลย หากคุณเคลียร์ด่านได้สำเร็จ คุณจะได้รับคะแนนอีเวนต์ (กิตติศัพท์)

หลังจากสิ้นสุดกิจกรรม โหมดคลังข้อมูลคำสั่งจะได้รับการติดตั้งอย่างเป็นทางการบนยานโคลอสซัสแบบฟีเจอร์ถาวร ซึ่งฟีเจอร์นี้คาดว่าจะพร้อมเปิดใช้งานในวันที่ 23 ธันวาคม เวลา 16:00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยการออกแบบโหมดการเล่นนี้จะคล้ายคลึงกัน แต่วิธีการรับดิสก์ข้อมูลและรางวัลของด่านจะได้รับการออกแบบใหม่และมีการคำนวณที่แตกต่างออกไป โดยรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดตามและให้ความสนใจจากประกาศอย่างเป็นทางการที่กำลังจะมีขึ้นอีกครั้งหนึ่ง

3 อันดับกิตติศัพท์จำกัดเวลา

เมื่อผู้นำทางสะสมคะแนนกิตติศัพท์ได้ตามที่กำหนดจะปลดล็อครางวัลต่างๆมากมาย ซึ่งประกอบไปด้วยลูมแอมเบอร์ x2,100, เฟอร์นิเจอร์สุดพิเศษ, วัตถุดิบการพัฒนาออโรเรียนในตำนาน, วัตถุดิบอัปเกรดจำนวนมากและเฟอร์นิเจอร์อีเวนต์สุดพิเศษ อย่าลืมมารับรางวัลอันดับกิตติศัพท์ของคุณนะ!

4 ด่านทั่วไป / ด่านทดลองออโรเรียนและเนื้อเรื่องอีเวนต์

เมื่อเคลียร์ด่านเนื้อเรื่องหลักอีเวนต์ได้สำเร็จ (ประกอบไปด้วยด่านอีเวนต์ 10 ด่านและด่านเนื้อเรื่อง 5 ด่าน รวมทั้งหมด 15 ด่าน) และผ่านด่านทดสอบลองออโรเรียนใหม่ 2 ตัว ได้แก่เฮดี้ (Hedy) และ คอร์ดี้ (Cordy) จะได้รับลูมแอมเบอร์สูงสุดถึง 1,350 ชิ้น

5 อีเวนต์ล็อกอินจำกัดเวลาใหม่ได้เริ่มแล้ว!

ในระยะเวลากิจกรรม เปิดให้ล็อกอินในช่วงระยะเวลาจำกัดในอีเวนต์นี้ คุณจะได้รับของรางวัลสุดพิเศษเมื่อคุณล็อกอินครบตามเงื่อนไขที่กำหนด

ระยะเวลากิจกรรม:

  • 2 ธันวาคม 16:00 น. – 20 ธันวาคม 16:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

รายละเอียดของรางวัลอีเวนต์:

  • ล็อกอิน 1 วัน: ออโรเรียนระดับ 4 ดาว ฮาชิ & กิน และของขวัญไม่ทราบผู้ส่ง I x3
  • ล็อกอิน 2 วัน: ลูมแอมเบอร์ x100 และไนท์เทียม x5,000
  • ล็อกอิน 3 วัน: แจสเปอร์ทั่วไป II x3 และแพ็กรีชาร์จเจอร์ x1
  • ล็อกอิน 4 วัน: ลูมแอมเบอร์ x200 และของขวัญไม่ทราบผู้ส่ง I x3
  • ล็อกอิน 5 วัน: แจสเปอร์ทั่วไป II x4 และไนท์เทียม x10,000 
  • ล็อกอิน 6 วัน: คริสตัลรุ่งอรุณ x5 และแพ็กรีชาร์จเจอร์ x2
  • ล็อกอิน 7 วัน: แจสเปอร์ทั่วไป II x5 และของขวัญไม่ทราบผู้ส่ง I x4
  • ล็อกอิน 8 วัน: ลูมแอมเบอร์ x500 และสายตาของเฮดี้ (อวาตาร์พิเศษประจำอีเวนต์) x1

6 อัญเชิญจำกัดเวลาใหม่ พบออโรเรียนหน้าใหม่ เฮดี้ / คอร์ดี้ (Hedy / Cordy)

ในระยะเวลาอีเวนต์อัญเชิญจำกัดเวลาเกราะดาบแห่งลูโม (Lumo Blade Armor) เฮดี้และคอร์ดี้ จะอยู่ในอัญเชิญจำกัดเวลานี้เท่านั้น และเมื่อสามารถอัญเชิญออโรเรียนระดับ 6 ดาวได้ คุณจะมีโอกาส 50% ที่จะได้รับเฮดี้ และเมื่อสามารถอัญเชิญออโรเรียนระดับ 5 ดาวได้ คุณจะมีโอกาส 25% ที่จะได้รับคอร์ดี้ โดยออโรเรียนดังกล่าวจะไม่สามารถได้รับจากกาชาอื่นๆในระหว่างกิจกรรม

ช่วงเวลาอัญเชิญจำกัดเวลา:

  • 2 ธันวาคม 16:00 น. – 23 ธันวาคม 11:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

หมายเหตุ: หลังจากกิจกรรมกาชาจำกัดเวลาสิ้นสุดลง เฮดี้ (Hedy) และคอร์ดี้ (Cordy) จะถูกเพิ่มเข้าไปในอัญเชิญตัวหลัก (Mainstay Recruitment) และอัญเชิญจำกัดเวลาครั้งถัดไปในอัปเดตเวอร์ชั่นใหม่ในวันที่ 23 ธันวาคม และจะมีอัตราการได้รับที่เท่ากับออโรเรียนระดับดาวเท่ากันตัวอื่นๆที่ไม่ได้เข้าร่วมในกิจกรรม

นอกจากนี้เมื่อเริ่มกิจกรรมล็อคอินจำกัดเวลา ออโรเรียนระดับ 4 ดาว ฮาชิ & กิน (Hachi & Gin) จะถูกเพิ่มเข้าไปในกาชาหลัก (Mainstay Recruitment) รวมไปถึงกาชาจำกัดเกราะดาบแห่งลูโม (Lumo Blade Armor) ในเวอร์ชั่นอัปเดตวันที่ 2 ธันวาคมนี้ โดยจะมีอัตราการได้รับที่เท่ากับออโรเรียนระดับ 4 ดาวตัวอื่นๆที่ไม่ได้เข้าร่วมกิจกรรม

7 เพิ่มออโรเรียนใหม่ในกาชาหลัก เบเธล (Bethel) และลุค (Luke)

เบเธล (Bethel) ออโรเรียนจากอัญเชิญจำกัดเวลาผู้เรียกอสูรและ ลุค (Luke) ออโรเรียนจากอัญเชิญจำกัดเวลาผู้ถักทอวิญญาณจะถูกเพิ่มเข้าไปในอัญเชิญตัวหลัก (Mainstay Recruitment) รวมไปถึงอัญเชิญจำกัดเวลาใหม่เกราะดาบแห่งลูโม (Lumo Blade Armor) ในเวอร์ชั่นอัปเดตวันที่ 2 ธันวาคมนี้ โดยจะมีอัตราการได้รับที่เท่ากับออโรเรียนระดับ 6 ดาวตัวอื่นๆที่ไม่ได้เข้าร่วมกิจกรรม

8 รับเฟอร์นิเจอร์อีเวนต์สุดพิเศษไปตกแต่งกันเถอะ!

ผู้นำทางสามารถเป็นเจ้าของเฟอร์นิเจอร์อีเวนต์สุดพิเศษรวมถึงอวาตาร์อีเวนต์ได้ในช่วงเวลากิจกรรมนี้ โดยสามารถรับได้ตามเงื่อนไขต่างๆดังนี้:

  • สายตาของเฮดี้  (อวาตาร์อีเวนต์) – ล็อกอินให้ครบ 8 วันในช่วงเวลาอีเวนต์นี้เพื่อรับไปเลยฟรี!
  • งานกระจกสี, พรดลบันดาล และคทาแห่งออโรรา – รับได้จากรางวัลอันดับกิตติศัพท์

9 ฟังก์ชั่นใหม่! การสำรวจอัตโนมัติในดินแดนลับ

เพื่อเพิ่มประสบการณ์ของผู้นำทางในโหมดดินแดนลับ (Secret Territory) ให้ดียิ่งขึ้น ขอแนะนำฟังก์ชันสำรวจอัตโนมัติหลังการอัปเดต เพื่อให้คุณได้ผ่อนคลายความตึงเครียดให้น้อยลงเมื่อสำรวจดินแดนลับ

10 หนังสืออีเวนต์พิเศษเฟส 3 เควสด่าน 2 เปิดแล้ว!

หลังจากอีเวนต์อัปเดต เควสด่าน 2 จากหนังสืออีเวนต์พิเศษเฟส 3 จะปลดล็อคให้ทำภารกิจสะสมแต้มเพื่อรับของรางวัลเมื่อระดับหนังสือถึงตามที่กำหนด

11 พบแฟชั่นใหม่ในร้านค้า

รายละเอียดการซื้อชุดแต่งกาย: ชุดแต่งกายใหม่ของออโรเรียนระดับ 5 ดาว แพกต์ (Pact) - หยอกเล่น (Play Pretend) เปิดจำหน่ายในร้านค้าแล้ว โดยสามารถเป็นเจ้าของได้เพียงใช้ลูโมคริสตัล (Lumocrystals)

  • ช่วงเวลาจำหน่าย: 2 ธันวาคม 16:00 น. – 23 ธันวาคม 11:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

12 แพ็กของขวัญลดราคาวางจำหน่ายในร้านค้าแบบจำกัดเวลา

หลังจากอีเวนต์ได้เริ่มขึ้น จะมีส่วนลดสำหรับแพ็กของขวัญในช่วงเวลาพิเศษนี้ โปรดอ้างอิงจากข้อมูลจากในร้านค้าอีกครั้ง:

  • แพ็กลดราคา (Special Pack): ประกอบไปด้วยลูมแอมเบอร์ x120 สตาร์แฟลร์พิเศษ x1 ปริซึม x120 (ปริซึมจะเพิ่มเข้าไปที่คลังปริซึมโดยตรง) จำกัดการซื้อได้ 3 ครั้งในช่วงเวลากิจกรรมนี้ โดยแพ็กของขวัญนี้มอบส่วนลดมากถึง 83% เมื่อเทียบกับราคาไอเทมรวมทั้งหมด!
  • แพ็กอัญเชิญพิเศษ (Recruitment Kit): ประกอบไปด้วยลูมแอมเบอร์ x3,000 จำกัดการซื้อได้ 1 ครั้งในช่วงเวลากิจกรรมนี้ โดยแพ็กของขวัญนี้มอบส่วนลดมากถึง 67% เมื่อเทียบกับราคาไอเทมรวมทั้งหมด! 
  • ชุดเลื่อนขั้นเขียว (Green Ascension Kit): ประกอบไปด้วกล่องออเดอร์สีเขียว IV x10 กล่องออเดอร์สีเขียว III x30 กล่องออเดอร์สีเขียว II x50 กล่องออเดอร์สีเขียว I x30 และไนท์เทียม x300,000 จำกัดการซื้อได้ 1 ครั้งในช่วงเวลากิจกรรมนี้ โดยแพ็กของขวัญนี้มอบส่วนลดมากถึง 23% เมื่อเทียบกับราคาไอเทมรวมทั้งหมด! 

ช่วงเวลาลดราคาแพ็กของขวัญ:

  • 2 ธันวาคม 16:00 น. – 23 ธันวาคม 11:00 น. ตามเวลาประเทศไทย  

เพื่อมอบประสบการณ์การช็อปปิ้งให้เป็นที่น่าพึงพอใจยิ่งขึ้นในร้านค้า เราจะทำเครื่องหมายส่วนลดเฉพาะของแพ็กของขวัญบางรายการอย่างชัดเจนภายหลังอัปเดตเวอร์ชัน เช่น แพ็กอัญเชิญพิเศษ เป็น "ลด 67%" และข้อมูลอื่นๆ โดยเนื้อหาเหล่านี้จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงเมื่อเทียบกับแพ็กของขวัญที่เรามีให้ในเวอร์ชันก่อนหน้านี้

13 แจกโบนัสให้กับผู้นำทางทุกคน!

ตั้งแต่วันที่ 2 - 6 ธันวาคมแจกปริซึม 120 ให้ทุกวัน! เพื่อให้คุณได้เพิ่มอันดับกิตติศัพท์ให้สูงยิ่งขึ้น 

ของรางวัล: ปริซึม x120

ช่วงเวลาการรับของรางวัล: มอบ 120 ปริซึมให้กับผู้นำทางทุกท่านผ่านทางระบบจดหมายภายในเกม ตั้งแต่วันที่ 2 - 6 ธันวาคม โดยส่งให้ทุกๆวัน เวลา 18:00 น. รวมทั้งสิ้น 600 ปริซึม ตลอด 5 วัน ซึ่งของรางวัลในแต่ละวันจะมีระยะเวลาเพียง 24 ชั่วโมงในการรับ โปรดเข้ามารับของรางวัลภายในช่วงเวลาดังกล่าวก่อนหมดเวลา

14 โบนัสอีเวนต์: บูสต์เอฟเฟกต์ผู้ขนส่ง

ในช่วงระยะเวลาอีเวนต์ออโรรานิรันดร์กาลนี้ แคริเออร์จะได้รับโบนัสประสิทธิภาพ ผู้นำทางสามารถใช้ Prism ได้ 3 เท่า เพื่อรับค่าตอบแทนได้ 3 เท่า จากการท้าทายเพียงรอบเดียวเมื่อเปิดใช้งาน

ระยะเวลาเอฟเฟกต์โบนัส:

  • 2 ธันวาคม 16:00 น. – 23 ธันวาคม 11:00 น. ตามเวลาประเทศไทย  


Alchemy Stars เปิดบริการให้เล่นแล้ววันนี้บน iOS และ Android พร้อมเวอร์ชั่นภาษาไทย โดยติดตามข่าวสารอัปเดตต่างๆได้จากคอมมูนิตี้ของเราอย่างเป็นทางการทั้ง Facebook, Facebook Group, Discord, Youtube

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook