Yostar ประกาศสร้างซีรีส์อนิเมะให้กับ Arknights

Yostar ประกาศสร้างซีรีส์อนิเมะให้กับ Arknights

Yostar ประกาศสร้างซีรีส์อนิเมะให้กับ Arknights
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Yostar ทีมงานพัฒนาเกมมือถือจากประเทศจีน ได้ประกาศสร้างซีรีส์อนิเมะให้กับ Arknights เกมแนว Tower Defense พร้อมกับระบบกาชาให้ผู้เล่นได้เปิดหาตัวละครต่าง ๆ และเคยมีอีเวนต์ร่วมกับ Rainbow Six Siege ในช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยซีรีส์อนิเมะนี้จะถูกสร้างโดยทีมงาน Yostar Pictures และใช้ชื่อว่า Prelude to Dawn

จากตัวอย่างที่ทางทีมงานได้เผย คาดว่าช่วงซีซันแรกจะเริ่มจากช่วงแรกของเนื้อเรื่องในเกม ที่ตัวละครเอกของเราหรือ Doctor ถูก Amiya ช่วยไว้หลังจากถูกโจมตีโดยองค์กร Reunion

ส่วนเรื่องของงานพากย์เสียงของซีรีส์นี้ ยังไม่มีการยืนยันใด ๆ จากทีมงาน แต่เป็นไปได้ว่า ‘โทโมโยะ คุโรซาวะ’ (Tomoyo Kurosawa) ผู้ให้เสียงพากย์ Amiya ในเกม จะรับหน้าที่ให้เสียงพากย์กับ Amiya ในซีรีส์เช่นกัน นอกจากนั้นแล้ว ซีรีส์นี้จะเป็นครั้งแรกที่แฟนเกมจะได้ยินเสียงของ Doctor อีกด้วย หากสงสัยว่าใครจะเป็นผู้ให้เสียงพากย์กับ Doctor คงต้องรอประกาศจากทีมงานกันต่อไปครับ

ทั้งนี้ ซีรีส์อนิเมะ Arknights หรือ Prelude to Dawn กำลังอยู่ในช่วงการสร้าง จึงยังไม่มีประกาศว่าจะเริ่มฉายเมื่อไหร่จากทางทีมงาน สำหรับใครที่ไม่เคยเล่นตัวเกมมาก่อน ก็สามารถโหลดเล่นได้บนมือถือระบบ iOS และ Android โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายครับ

 

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ Yostar ประกาศสร้างซีรีส์อนิเมะให้กับ Arknights

Yostar ประกาศสร้างซีรีส์อนิเมะให้กับ Arknight
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook