GTA Trilogy Remastered ถูกพบการจัดเรตเกมในประเทศเกาหลี

GTA Trilogy Remastered ถูกพบการจัดเรตเกมในประเทศเกาหลี

GTA Trilogy Remastered ถูกพบการจัดเรตเกมในประเทศเกาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งแต่เดือนที่ผ่านมา แฟนเกม Grand Theft Auto ที่ยังคงคาดหวังกับการได้เห็นเกมภาคใหม่ไม่ได้ ก็ได้รอลุ้นกับการได้เห็นข่าวหลุดข่าวลือของเกมภาคในตำนานที่จะกลับมาใหม่ในแบบ Remaster และดูเหมือนจะใกล้เป็นความจริงมากขึ้นเมื่อตัวเกมได้ถูกพบว่ามีการจัดเรตเกมในประเทศเกาหลีแล้ว 

จากฐานข้อมูลการจัดเรตเกมในประเทศเกาหลีที่ถูกค้นพบ พบว่าตัวเกมจะมีชื่อว่า Grand Theft Auto: The Trilogy - The Definitive Edition โดยตัวเกมต้องมีการจัดเรตเกมเพื่อกลุ่มอายุของผู้เล่นโดยคณะกรรมการบริหาร GRAC ซึ่งเป็นกลุ่มรัฐบาลของเกาหลีใต้ และได้มีการลงบันทึกข้อมูลของการจัดเรตเกมเอาไว้สด ๆ ร้อน ๆ เมื่อวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา

ข้อมูลที่เคยมีการถูกเปิดเผยออกมา ได้เผยว่านี่จะเป็นการรวมเกม Grand Theft Auto III, Grand Theft Auto Vice City, และ Grand Theft Auto San Andreas สมัยเครื่อง PlayStation 2 ให้กลับมาได้เล่นกันอีกครั้งด้วยกราฟิกที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ และจากรายละเอียดในฐานข้อมูลนั้นยังมีส่วนที่น่าสนใจว่าทาง Rockstar Games ได้เคยคิดที่จะนำเกมทั้งสามภาคกลับมาวางจำหน่ายใหม่อีกครั้งตั้งแต่ปี 2016 แล้ว

สำหรับข้อมูลใหม่ในตอนนี้ Grand Theft Auto: The Trilogy - The Definitive Edition จะมีกำหนดวางจำหน่ายให้กับเครื่อง PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X/S, Xbox One, Nintendo Switch, PC และมือถือ iOS / Android ภายในปี 2022

โดยกำหนดการวางจำหน่ายของเกมนั้นเป็นแผนการตลาดของ Rockstar Games ที่เลื่อนการวางจำหน่ายเกมออกไปเพื่อการรวมยอดขายในไตรมาสหน้า ร่วมกับ Grand Theft Auto V ที่จะวางจำหน่ายอีกครั้งในเดือนมีนาคม และเราน่าจะได้เห็นตัวอย่างการประกาศอย่างเป็นทางการกันไม่เกินภายในสิ้นปีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook