ตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ Marvel's Guardians of the Galaxy

ตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ Marvel's Guardians of the Galaxy

ตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ Marvel's Guardians of the Galaxy
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Marvel's Guardians of the Galaxy ผลงานใหม่จากทาง Eidos-Montréal ผู้สร้าง Marvel's Avengers ที่ได้จับเอากลุ่มฮีโร่ที่ไม่เต็มบาทที่สุดในจักรวาลมาสร้างเป็นเกม ได้ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ออกมาให้ชมกัน ซึ่งแสดงให้เห็นว่าระบบการเล่นของเกมนี้จะมีความเร้าใจขนาดไหน

ติดเครื่องบูทเจ็ตของ Star-Lord แล้วออกเดินทางไปทั่วจักรวาลกับเหล่า Guardians of the Galax ในเกมแอ็กชั่นมุมมองบุคคลที่สามแบบผู้เล่นคนเดียว พร้อมหรือยังที่จะเปลี่ยนจากตัวป่วนที่สุดในอวกาศซึ่งได้เข้าไปพัวพันกับโชคชะตาของจักรวาล ให้กลายเป็นกลุ่มซูเปอร์ฮีโร่ในเรื่องราวใหม่เอี่ยมอันเต็มไปด้วยน้ำตาและเสียงหัวเราะ กับเหล่าตัวละครของ Marvel แบบดั้งเดิม

ผู้เล่นจะได้ควบคุมเป็น Star-Lord เพียงคนเดียว โดยระหว่างเนื้อเรื่องนั้นผู้เล่นจะต้องเลือกตอบบทสนทนา กับเหล่าสมาชิกพิทักษ์จักรวาลคนอื่นที่ไม่สามารถเอาแน่เอานอนได้ ส่วนทางด้านระบบการต่อสู้นอกจากจะมีการพัฒนาความสามารถของ Star-Lord แล้ว ก็ยังสามารถเพิ่มความสามารถใหม่ให้กับเพื่อนร่วมทีม และสามารถออกคำสั่งโจมตีสนับสนุนไปด้วยกันได้

Star-Lord จะมีรูปแบบการต่อสู้ด้วยปืนคู่ใจ Element Blasters ผสมกับการบินด้วยเครื่องบูทเจ็ต ทำให้เขาสามารถรับมือกับการต่อสู้ได้หลากหลายทุกรูปแบบ ในขณะที่เหล่าสมาชิกสุดเพี้ยนคนอื่นจะมีความสามารถแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็น Drax ที่พร้อมจะวิ่งเข้าชนศัตรูทุกคนที่ขวางหน้า Gamora ที่สามารถโจมตีได้อย่างคล่องแคล่วรวดเร็ว Rocket ที่มาพร้อมกับปืนใหญ่กับอาวุธหนักพร้อมถล่มกองทัพศัตรู และ Groot ที่สามารถจับศัตรูและสามารถช่วยฟื้นฟูรักษา Star-Lord ได้

Marvel's Guardians of the Galaxy มีกำหนดวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S, และ PC วันที่ 26 ตุลาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook