FF7 Remake Intergrade อัพเดทภาพข้อมูลตัวละคร และระบบการเล่นใน Episode Yuffie

FF7 Remake Intergrade อัพเดทภาพข้อมูลตัวละคร และระบบการเล่นใน Episode Yuffie

FF7 Remake Intergrade อัพเดทภาพข้อมูลตัวละคร และระบบการเล่นใน Episode Yuffie
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Final Fantasy VII Remake Intergrade กำลังจะวางจำหน่ายบน PlayStation 5 ด้วยคุณภาพ 4K 60fps พร้อมมีเนื้อหาเสริมตอนใหม่อย่าง Episode Yuffie หรือในชื่ออย่างเป็นทางการว่า FF7R EPISODE INTERmission ให้ได้เล่นเป็นนินจาสาวที่หลายคนรอคอยกัน ทาง Square Enix จึงได้ปล่อยภาพและข้อมูลของตัวละครใหม่มาให้ได้รู้จักกัน รวมถึงมีบอสที่แฟนพันธ์แท้คุ้นเคยกันดี และยังมีข้อมูลระบบการเล่นมาให้ได้ติดตามกันเพิ่มด้วย

Story

ในระหว่างที่เมือง Midgar กำลังเกิดเหตุโกลาหลจากการระเบิดของเตาพลังงาน Mako เหล่า "Shinobi" จากหมู่บ้าน Wutai ผู้หลบซ่อนตัวอยู่ในเมือง ก็ได้เริ่มปฎิบัติการเคลื่อนไหวอย่างลับๆ โดย Shinobi สาว Yuffie ต้องร่วมมือกับคู่หูใหม่ Sonon จากกลุ่ม Avalanche ตามหา Ultimate Materia ที่ถูกพัฒนาโดย Shinra Company และได้เข้าสู่สนามรบของศัตรูเพื่อการล้างแค้นและช่วยเหลือบ้านเกิดของตัวเอง เมื่อดวงดาวกำลังกรีดร้อง ฟันเฟืองแห่งโชคชะตาครั้งใหม่ก็ได้เริ่มต้นเดินอีกครั้ง


Avalanche HQ

กลุ่มกองกำลังที่แข็งแกร่งที่สุดของ Avalanche พวกเขาได้ทำภารกิจต่อต้าน Shinra ภายใต้อุดมการณ์ของสิ่งมีชีวิตแห่งดวงดาว พวกเขาแตกต่างจากกลุ่ม Avalanche ของ Barret ที่ใช้ความรุนแรงอย่างการระเบิดทำลายเตาพลังงาน แต่กลุ่ม Avalanche HQ ได้พยายามปลดปล่อยเมือง Midgar จากบริษัท Shinra พร้อมกับปกป้องชาวเมืองไปด้วย พวกเขาจึงได้ติดต่อร่วมมือกับชาว Wutai เพื่อทำภารกิจขโมย "Ultimate Materia" ที่เป็นอาวุธอันตรายที่สุด


Yuffie Kisaragi

(Japanese Voiced: Yumi Kakazu / English Voiced: Suzie Yeung)

สาวน้อยหนึ่งในกลุ่มนินจายอดฝีมือแห่ง Wutai Yuffie มีทั้งสไตล์ความสวยและความน่ารักในแบบของตัวเอง และยังเป็นนักล่า Materia ระดับโลก เธอมีดาวกระจายขนาดใหญ่เป็นอาวุธ และมีการเคลื่อนไหวในการต่อสู้อย่างยอดเยี่ยม เป้าหมายของเธอคือการกอบกู้ความรุ่งเรืองในอดีตของหมู่บ้านให้กลับคืนมา เธอจึงได้แอบลอบเข้ามายังเมือง Midgar เพื่อทำภารกิจร่วมกับกลุ่ม Avalanche HQ


Zhijie

(Japanese Voiced: Akira Igarashi / English Voiced: Griffin Puatu)

ชาว Wutai ที่ได้อาศัยอยู่ในเมือง Midgar เขาทำหน้าที่เป็นผู้ติดต่อประสานงานระหว่างกลุ่ม Wutai และ Avalanche HQ ด้วยวาจาและฝีเท้าที่ว่องไวทำให้เขาสามารถมีชีวิตอยู่ในเมือง Midgar แห่งนี้ได้ เขาเป็นผู้ต้อนรับ Yuffie ที่เป็นชิโนบิสาว และคอยแนะนำเธอผ่านเมืองสลัมเขต 7


Nayo

(Japanese Voiced: Akane Fujita / English Voiced: Ashley Boettcher)

สมาชิกของกลุ่ม Avalanche HQ เธอได้อาศัยและซ่อนตัวอยู่ในสลัมเขต 7 โดยคอยตรวจสอบความเคลื่อนไหวผ่านทางจอมอนิเตอร์ Nato รับหน้าที่คอยสนับสนุนด้านกลยุทธ์ตามคำขอของ Wutai กลุ่มใหม่ ด้วยการเตรียม ID ปลอมเพื่อให้ Yuffie ได้ขึ้นไปทำภารกิจบน Plate ของเมือง Midgar


Billy Bob

(Japanese Voiced: Kenichi Hoshino / English Voiced: David Goldstein)

ชายผู้เป็นหนึ่งในสมาชิกของ Avalanche HQ ผู้อาศัยอยู่ในสลัม ถึงแม้จะเป็นคนที่มีประสบการณ์ชีวิตมากที่สุดในการซ่อนตัวอยู่ในเมืองสลัมเขต 7 แต่เขาก็ไม่เคยโอ้อวดและมีทัศนคติที่ผ่อนหนักผ่อนเบา เขาเป็นนักดื่มคอทองแดงที่ไม่เคยเมา ทำให้เขาสามารถคอยรวบรวมข้อมูลที่บาร์ได้เป็นอย่างดี 


Polk

(Japanese Voiced:  Nobuyori Sagara / English Voiced: Daniel Amerman)

อีกหนึ่งสมาชิกในกลุ่ม Avalanche HQ เขาเป็นคนที่ซื่อสัตย์และเป็นเหมือนน้องคนเล็กในเมืองสลัมเขต 7 และมักถูกคนอื่นหยอกล้อด้วยความรัก นอกจากความสามารถในการวางแผนแล้วเขายังเป็นแฟนตัวยงที่คลั่งไคล้เกม "Condor Fort" มากอีกด้วย


Weiss

(Japanese Voiced: Jouji Nakata / English Voiced: Daman Mills)

หัวหน้ากลุ่ม Deepground ผู้ปกครองสีขาวแห่งศูนย์วิจัยลับสุดยอดชั้นใต้ดินของบริษัท Shinra เขามีความสามารถในการต่อสู้เหนือกว่ามนุษย์ปกติและยังชอบใช้พลังกดขี่ข่มเหง บริษัท Shinra ได้กักขังเขาเอาไว้ในบัลลังค์ชั้นใต้ดินที่ลึกที่สุด ทำให้เขารอคอยวันที่จะได้กลับมาแก้แค้นอีกครั้ง


รูปแบบการต่อสู้ของ Yuffie

Yuffie มีความกล่องแคล่วว่องไวในการต่อสู้ และถนัดทั้งการโจมตีระยะใกล้และระยะไกล ซึ่งสามารถกดปุ่มโจมตีอย่างต่อเนื่อง หรือผสมกับปุ่มทิศทางถอยหลังเพื่อเปลี่ยนท่าโจมตี


Abilities ของ Yuffie

Yuffie สามารถขว้างอาวุธชูริเคนขนาดใหญ่ด้วยการกดปุ่มสามเหลี่ยม ซึ่งชูริเคนจะบินกลับมาหาตามระยะเวลา และในระหว่างที่ชูริเคนพุ่งไปโจมตีศัตรูสามารถกดปุ่มโจมตีเพื่อใช้วิชา "Ninjutsu" เพื่อเป็นการโจมตีอีกรูปแบบหนึ่ง และยังสามารถโจมตีผสมผสานกับชูริเคนที่ถูกขว้างออกไปได้ทันที

วิชา Ninjutsu สามารถเพิ่มความสามารถด้วยการิตดตั้ง Ability "Elemental Ninjutsu" ซึ่งสามารถทำให้ Yuffie เปลี่ยนธาตุในการโจมตีเป็นไฟ น้ำแข็ง สายฟ้า หรือลม ในการโจมตีจุดอ่อนของศัตรูได้


Ability: "Banishment"

ความสามารถแบบเดียวกับการเปลี่ยแปลงธาตุใน "Elemental Ninjutsu" ซึ่งจะสร้างความเสียหายได้รุนแรงขึ้นตามเกจ ATB ที่ใช้ โดยสามารถเพิ่มความรุนแรงได้ตั้งแต่ Lv.1 ถึง Lv.3


Ability: "Windstorm"

สร้างความเสียหายให้กับศัตรูโดยรอบด้วยธาตุลม และยังดึงศัตรูเข้ามาหาตัวเพื่อทำการโจมตีได้ต่อเนื่อง


Final Fantasy VII Remake วางจำหน่ายแล้วบนเครื่อง PlayStation 4 และ Final Fantasy VII Remake Intergrad มีกำหนดวางจำหน่ายบน PlayStation 5 วันที่ 10 มิถุนายนนี้ พร้อมกันทั่วโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook