RoV สรุปผล 1-1 Reverse Draft วันที่ 2 รอบ Grand Final
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ga/0/ud/218/1093761/reverse_draft_10.jpgRoV สรุปผล 1-1 Reverse Draft วันที่ 2 รอบ Grand Final

    RoV สรุปผล 1-1 Reverse Draft วันที่ 2 รอบ Grand Final

    2021-03-03T10:45:33+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สวัสดีเพื่อนๆชาว RoV ที่น่ารักทุกคนโดยเกม 1-1 Reverse Draft นั้นก็ดำเนินมาถึงช่วงวันที่ 2 โดยการแข่งใน Week ที่ 5 จะเป็นการแข่งของ 1-1 Reverse Draft และจะจบในวันนี้ซึ่งจะเป็นการดวลกันของผู้ชนะ Reverse Draft จากวันที่ 1 จนถึงรอบ Grand Final และวันนี้จะเหลือแต่ตัวเข้มแล้วเท่านั้นโดย 2 ในผู้ชนะนั้นจะต้องดวลตัดสินกันในรอบ Grand Final และได้ชื่อว่าเป็นแชมป์ 1-1 Reverse Draft

    โดยคู่แรกที่เปิดสนามวันที่ 2 เป็นคู่ของ Jommy vs NuNu

    เริ่มโดย NuNu กับ Jommy ที่ทั้งคู่ก็ต่างคุยกันมาแล้วว่าจะไม่เอา Hero Support แบบวันแรกแล้วแต่อยากดวลเดือดด้วย Hero สาย DMG กันมาเลยซึ่งก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี เพราะว่าเป็นแฟนๆก็แอบจะบ่นกันพอสมควร ในเรื่องของการเอา Hero  Support มาดวลกันว่าทำให้เกมค่อนข้างน่าเบื่อ แต่ยังไงก็ตามตรงนี้ก็ต้องเข้าใจด้วยว่าทาง Garena ก็ได้เปิดโหวตให้กับ Hero ที่จะเข้ามาแข่งขันซึ่งนักแข่งก็ต้องเล่นไปตามสภาพครับผม โดยทั้งคู่ได้เลือก Hero ที่มีพลังในการ Burst ที่น่ากลัวอย่าง Raz ซึ่ง Hero ตัวนี้นั้นเป็นตัวถนัดของทาง NuNu ซะด้วยเรียกว่าหากเผลออาจจะได้เจอช็อตที่คาดไม่ถึงจากทาง NuNu 

     

    ซึ่งทั้งคู่ก็ไม่ได้ทำให้พวกเราผิดหวัง ดวลกันได้อย่างดุเดือดแต่ NuNu ซึ่งเป็นคนที่ชำนาญในการควบคุม Raz มากกว่าและทำจังหวะได้ดีกว่า แถมยังใช้จังหวะฮาๆในการส่ง Message ไปบอกว่า "ขอโทษ" ก่อนที่จะ Flicker พร้อมกับใช้สกิล 2 ของ Raz ปล่อยสกิลในระยะไกล เข้าเป้ากลางหลัง Jommy ถึงกับล่วงลงไปซึ่ง NuNu ได้ชัยชนะไปก่อนในเกมแรก

    เรียกว่าเป็นช็อตฮาๆที่ NuNu ทำให้เราได้เห็นกันโดยทาง Jommy ก็คาดไม่ถึงว่า NuNu จะทำอะไรแบบนี้นึกว่าจะเดินกลับบ้านพร้อมกับ "ขอโทษ" แต่ NuNu ได้โชว์ IQ ล่อหลอกด้วยข้อความแถมพุ่งไปฆ่าอีก ช็อตนี้ต้องเรียกเขาได้แล้วว่าเป็น NuNu ศิษย์ปราสาทสายฟ้าจริงๆ

    เกมที่ 2 เป็นการดวลกันของ Superman ของทั้งคู่โดย NuNu ก็ได้ทำช็อตฮาๆอีกครั้งหนึ่งโดยการดวลกับ Hero ที่ Jommy ถนัดกว่าอย่าง Superman นั้นแม้ว่า NuNu จะเสียเปรียบและใกล้ตายทาง NuNu ก็ได้ส่งข้อความมาบอก Jommy เหมือนเดิมว่า "ขอโทษ" แต่ Jommy ไม่ปรานีทำการปิดสกอร์ NuNu ไปก่อนและตอบแทนด้วยคำว่า "ขอบคุณ" จบไปในเกมที่ 2 จบศึก Man of Steel ไป

    เกมที่ 3 เป็นการดวลของ Elsu โดยแฟนๆก็ไม่ต้องรอให้เสียเวลาเพราะ NuNu ได้ทำสถิติยิง Jommy ตายตั้งแต่แบนเนอร์โฆษณายังไม่ลงด้วยซ้ำนับเวลาได้ 23 วินาที ไม่รู้ว่าแค้นกันมาแต่ปางไหน ถึงขนาดที่ว่าป้ายโฆษณาต้องขึ้นมาเซ็นเซอร์ความโหดกันเลยทีเดียว เรียกว่าทำลายสถิติกันเลยโดยทาง Jommy นั้นถึงกับยักคิ้วงึกๆทั้งงงทั้งเดือด แต่ผู้ชนะก็ตกเป็นของทางฝั่ง NuNu ได้เข้าสู่รอบต่อไป


    โดยคู่ต่อมาเป็นคู่ของ BlueNP vs Erez

     เกม 1 ที่ BlueNP vs Erez กับนั้นก็ไม่ต้องมากพิธีการโดยทั้งคู่ได้หยิบ Hero ที่ดวลเดือดตายกันได้ในเสี้ยววินาทีอย่าง Raz และมาให้ผู้ชมได้ชมกั และเพียงแค่ Level 2 เท่านั้นเองที่ BlueNP อาศัยจังหวะดีกว่าแย่ง Buff Regeneration ไปได้และช่วยทำให้เขาสามารถปิดเกม Erez ไปได้อย่างรวดเร็ว ภายในระยะเวลาเริ่มเกมได้ไม่นาน เรียกได้ว่าหวดกันแบบไม่เกรงใจนรกกันเลยทีเดียว

    เกมที่ 2 เร็วยิ่งกว่าโดย Erez ได้ทำลายสถิติจบเกมเร็วของ NuNu โดยจัดการยิงกันดวลเดือดในพุ่มหญ้ากอเดียวกับเกมของ NuNu ด้วยแม้ BlueNP จะพยายามหนีแต่ Erez ไม่ปล่อยโอกาสให้หลุดมือทำการ Flicker มาปิดสกอร์ไปก่อนจบเกมไปอย่างรวดเร็ว เรียกว่าใครไปเข้าห้องน้ำเกมก็จบลงไปแล้ว

    เกมที่ 3 โดย Superman ของ Erez นั้นได้โชว์ทักษะไถไม่หยุดจน BlueNP นั้นถอดใจกันไปเลยสุดท้ายได้ถูก Superman ของ Erez ไถเข้าป้อมและตายไปตามระเบียบ ซึ่งจุดตัดสินอยู่ที่สกิล Challenger ของ Erez ที่ใส่ Sprint ที่ Cooldown เร็วและได้เปรียบกว่า Purify ของ BlueNP ซึ่ง Erez ชนะไป 2-1 เกม 


    คู่เดือดปิดท้ายของ 1-1 Reverse Draft: NuNu vs Erez

    มาถึงคู่สุดท้ายเป็นการดวลกันระหว่าง Erez กับ NuNu โดยในเกมแรกนั้นทั้งคู่ได้ดวลด้วยตัวที่แข็งแกร่งที่สุดของ NuNu อย่าง Raz และ NuNu ก็ได้โชว์ว่า Raz และของเขานั้นเป็นที่น่าเกรงขามเพียงใด โดยเขาใช้ช่องว่างเพียงนิดเดียว พร้อมประสานคอมโบทำให้ Erez ที่ไม่ได้ตั้งตัวนั้นตายไปโดยไม่สมัครใจ

    เกมที่ 2 เป็นการพบกันของ Superman ของทั้งคู่และก็เป็นฝ่าย NuNu นั้นที่คำนวณ DMG ได้แม่นยำยิ่งกว่าฉวยโอกาส บุกเข้าโจมตีในป้อมและปิดเกมไปโดย Erez ที่กำลังจะกลับบ้านแต่ NuNu ก็ไม่ได้ให้โอกาสนั้นหลุดลอย จัดการปิดสกอร์ไป

    เกมที่ 3 การพบเจอกันของ Florentino เป็น Hero ที่ต้องใช้ฝีมือล้วนๆทั้งสองคนนั้นดวลเดือดกันตลอดเกม โดยในนาทีที่สำคัญนั้นเกิดขึ้นโดยหลังจากที่ Erez นั้นเริ่มออกดาบตัดเลือดได้ และทำให้ NuNu เริ่มเข้าสู่ที่นั่งลำบากโดยในจังหวะที่เลือดของเขาต่ำแม้จะอยู่ในป้อมแต่คราวนี้ Erez นั้นที่คำนวณ DMG ได้แม่นยำกว่าก็ได้บุกเข้าโจมตีแบบไม่ทันตั้งตัวทำให้ NuNu นั้นต้องแพ้ไปในเกมนี้ซึ่งเกือบจะปิด Match Point เจ้า Erez ได้อยู่แล้ว

     

    เกมที่ 4 จบลงอย่างรวดเร็วโดย NuNu ใช้สกิลของ Aoi โดย NuNu นั้นได้ทำการเปิดเกมก่อน แต่การใส่สกิล Challenger ที่ต่างกันทำให้ผลออกมาแตกต่างอย่างชัดเจน และพลังกรงเล็บของ Aoi ที่แม้จะแค่ Level 2 แต่ก็ถือว่า DMG รุนแรงทั้งคู่ Erez ใช้สกิล Daze ในการช่วย Stun และ Slow ก็ทำให้ Aoi ของ NuNu เสียเปรียบและ Erez ไม่ปล่อยให้โอกาสนั้นหลุดลอย จัดการปิดสกอร์ไปอย่างรวดเร็ว

    ในเกมสุดท้ายการดวลเดือดของ Airi นั้นในช่วงต้นเกม แม้ทั้งคู่จะไม่สามารถทำอะไรไม่ได้มากมายเนื่องจาก DMG ที่ต่ำแต่เมื่อเกมดำเนินไปถึงจุดหนึ่งเลือดของ NuNu ก็ไม่ได้เยอะนักซึ่งทาง Erez ได้คุม Buff Regeneration ไว้ได้และเมื่อสบโอกาสเขาได้เข้าไปเปิดคอมโบพร้อมกับ Execute อย่างรวดเร็วปิดเกมไปได้และได้รับแชมป์ 1vs1 ของ Reverse Draft ไปในเกมนี้

    แฟนๆเกม RoV ห้ามพลาด! การแข่งขันทายผล RoV Pro League 2021 Summer ชิงรางวัลเด็ดๆมากมายได้ที่ https://www.sanook.com/game/superwin/aov/

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :https://www.facebook.com/ROVTHeSports

    ภาพ :https://www.facebook.com/ROVTHeSports