สรุปผลการแข่งขัน LOL LPL 2021 Spring Season Week 3 Day 1

สรุปผลการแข่งขัน LOL LPL 2021 Spring Season Week 3 Day 1

สรุปผลการแข่งขัน LOL LPL 2021 Spring Season Week 3 Day 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอีกครั้งสำหรับ League of Legends LPL 2021 Spring Season และนี้คือผลการแข่งขันของวันที่ 18 มกราคม 2021 หรือ Week 3 Day 1  โดยในวันนี้มีการแข่งด้วยกันทั้งหมดสองคู่ด้วยกัน

ชมการแข่งขัน OMG vs. ES | BLG vs. V5 - Week 3 Day 1 | LPL Spring Split (2021) ได้ด้านบน

Oh My God (ฺOMG) VS eStar Gaming (⁠ES)

เข้าสัปดาห์ที่สองแล้วแต่ทาง Oh My God ยังหาชัยชนะไม่เจอ ในขณะที่ eStar Gaming ถึงแม้ฟอร์มจะไม่แย่ แต่ก็ชนะ 1 แพ้ 1 เป็นศึกของทีมกลางตารางกับท้ายตาราง 

เกมที่ 1

ในช่วงต้นเกมทั้งคู่ต่างเล่นกันนิ่งผิดวิสัย LPL จนกระทั่ง ES ออกนำไปก่อนด้วยการเดินของ Olaf แต่เมื่อเข้าทีมไฟท์เป็นทาง OMG ที่ทำได้ดีกว่าทำให้พวกเขาสามารถเก็บ Baron ไปได้แล้วเงินนำออกไป ก่อนจะเป็น Aatrox ของ New ที่นำ OMG ไดว์ป้อมปิดเกมไป

เกมที่ 2

คราวนี้เป็นทาง ES ที่เน้นตัวที่ได้เปรียบในช่วงต้นเกมและแจมไฟท์ได้เร็วมาเล่น พวกเขาเดินเกมอย่างรวดเร็วโดยเฉพาะ Orn ที่เป็นเหยื่ออารมณ์ ก่อนจะเริ่มไถป้อมกดดันโดยการดันทั้งสามเลนทำให้ต้องกันป้อมเอาไว้ ก่อนที่ ES จะเปิดไฟท์ในจุดที่ OMG ไม่สามารถกลับเข้ามาช่วยเพื่อนได้ทันแล้วแพ้ไปโดยไม่ได้สู้

เกมที่ 3

คราวนี้ทั้งสองฝ่ายใช้ทีมที่เล่นได้ในต้นเกมแล้วมีพลังในทีมไฟท์กันทั้งคู่ ทำให้ทั้งสองทีมเปิดไฟท์กันตลอดเวลา โดยเฉพาะหน้ามังกรและ Baron ผลัดกันแพ้ชนะไม่มีท่าทีว่าทีมไหนจะได้เปรียบกว่า แต่เหมือน ES จะสามารถตัดก่อนได้คนหนึ่งแล้วเริ่มไล่ OMG ไม่ให้กลับไปก่อนจะแบ่งคนไม่ตีบ้านจบเกมทั้งแบบนั้น

Bilibili Gaming (ฺBLG) VS Victory Five (⁠V5)

ทั้ง Bilibili Gaming และ Victory Five มีสกอร์อยู่ที่ 1-1 ทั้งคู่ แมชต์ที่สามของพวกเขา ถ้าชนะจะส่งพวกเขาขึ้นไปอยู่กับพวกหัวตาราง ถึงแม้จะตัดสินผลในสัปดาห์แรกๆไม่ได้ แต่การมีแต้มก็น่าจะอุ่นใจกว่า

เกมที่ 1

เกมนี้ BLG เน้นตัวที่เก่งในช่วงต้นเกมมากดดันทาง V5 ไม่เพียงแค่นั้นพวกเขายังเดินเกมไดว์ป้อม Gnar ที่เลนบนจนแทบไม่ได้เล่น ถึงแม้จะมาซ้อน Gank สวนกลับได้บ้างก็ไม่พอ Graves ได้คิลไปเต็มๆทรงพลังพอจะท้าทายทุกคนที่ขวางหน้า เก็บมังกรและ Baron ปิดเกมแรกไป

เกมที่ 2

ในเกมนี้ V5 ใช้ทีมแบบเดียวกับ BLG ในเกมที่แล้ว ส่วนทาง BLG ใช้ทีมที่จับตายได้ดีและมีดาเมจในช่วงกลางเกมมหาศาล ทั้งสองฝ่ายแลกหมัดกันอย่างสุสี แต่จะเป็น V5 ที่ทำคอมโบทีมไฟท์ได้ดีกว่าทำให้พวกเขาสามารถตีเสมอกลับมาได้ 1-1

เกมที่ 3

เรียกว่าคราวนี้สลับกลับไปที่ Comp ในเกมแรก ทั้งสองฝ่ายต่างตัดสินใจเล่นแบบ LPL สไตล์เปิดหน้าแลกกันเพื่อสร้างควสามได้เปรียบให้ตัวเอง แต่เป็น V5 ที่ทำได้ดีกว่า ได้ไปทั้งมังกรและ Baron สุดท้ายเป็นทีมที่ได้แต้มสุดท้ายในวันนี้ไป

จบลงไปแล้วสำหรับผลการแข่งขัน LPL 2021 Spring Season Week 3 Day 1 สำหรับคนที่สนใจสามารถติดตามการแข่งขันได้ที่ LPL English โดยจะทำการแข่งขันทุกวันจันทร์ถึงศุกร์เลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook