แฟนเกมถูกใจสิ่งนี้ เมื่อผู้ให้เสียงพากย์ตัวละคร GTA5 ทำคลิปด่ากันแบบในเกมจริงๆ

แฟนเกมถูกใจสิ่งนี้ เมื่อผู้ให้เสียงพากย์ตัวละคร GTA5 ทำคลิปด่ากันแบบในเกมจริงๆ

แฟนเกมถูกใจสิ่งนี้ เมื่อผู้ให้เสียงพากย์ตัวละคร GTA5 ทำคลิปด่ากันแบบในเกมจริงๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่ๆ ก็กลายเป็นกระแสฮิตใน Internet อีกครั้ง สำหรับเกม Grand Theft Auto V หรือ GTA 5 ที่ถึงจะวางจำหน่ายมานานถึง 7-8 ปี แต่ก็ยังเป็นเกมที่ทำยอดขายได้อยู่ได้ตลอด และตอนนี้เกมก็ได้ถูกแฟนเกมนำกลับมาพูดถึงอีกครั้ง จากการที่ได้มีฉากหนึ่งของเกมถูกแฟนๆ นำมาล้อเลียนกันอย่างสนุกสนาน จนถึงกับทำให้ผู้ให้เสียงพากย์ของตัวละครของเกมต้องมาร่วมทำคลิปเลียนแบบในเกมกันเลยทีเดียว

ประเด็นที่ถูกพูดถึงกันนั้นคือฉากเริ่มต้นของเกม หลังจากที่หนึ่งในตัวเอกของเกมอย่าง Franklin ได้ทำภารกิจแรกกับ Lamar เพื่อนของเขาเสร็จสิ้น เขาก็ได้ถูก Lamar ประชดบอกให้ไปตัดผมใหม่ พร้อมด่าด้วยประโยคที่เป็นการเหยียดคนผิวสี ทั้งที่คนด่าก็เป็นคนผิวสีเองด้วยเหมือนกัน ซึ่งฉากนี้เองที่อยู่ๆ ก็ถูก Youtube ขึ้นเป็นวีดีโอแนะนำในช่วงที่ผ่าน และกลายเป็นที่พูดถึงของชาวเกมใน Internet กันมาก จนเกิดเป็นกระแสที่แฟนเกมหลายคนได้ทำคลิปวีดีโอ "Lamar roasts Franklin" ด้วย MOD ตัวละครต่างๆ ออกมามากมายเต็ม Youtube อย่างเช่นตัวอย่างในคลิปด้านล่างนี้เป็นต้น

  

และด้วยความชอบใจของแฟนเกมที่ล้อเลียนด่า Frankin กันอย่างสนุกปากมันส์มือนี้เอง ก็ได้ทำให้ทาง PlayStation Haven ได้พา Shawn Fonteno ผู้ให้เสียงพากย์ Franklin และ Slink Johnson ผู้ให้เสียงพากย์ Lamar เดินทางไปถึง Loas Angeles เพื่อถ่ายทำฉากด่า Frankin แบบในเกม ซึ่งบอกได้เลยว่าสมจริงชนิดที่ถอดแบบกันมา และลูกคอคำด่านั้นยังโดนใจแฟนเกมกันมากอีกด้วย

ถึงแม้จะด่ากันด้วยถ้อยคำรุนแรงและชอบหาเรื่องมาให้ แต่ Lamar ก็ยังถือเป็นเพื่อน Franklin ที่สามารถเล่นหัวกันได้แบบรู้นิสัยกัน และในเบื้องหลังการถ่ายทำของคลิป Real Life เราก็ยังได้เห็นความสนิทสนมและความขี้เล่นของ Shawn Fonteno และ Slink Johnson อีกด้วย

ใครที่สนใจอยากด่า Franklin ก็สามารถติดตามเล่นได้ใน Grand Theft Auto V หรือ GTA 5 บนเครื่อง PlayStation 3, PlayStation 4, Xbox 360, Xbox One และ PC รวมถึงสามารถติดตามเล่นได้บนเครื่องเกมคอนโซลรุ่นใหม่ PlayStation 5 และ Xbox Series X ภายในปีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook