ภาพยนตร์ Resident Evil Reboot เผยภาพบรรยากาศในคฤหาสถ์ Spencer

ภาพยนตร์ Resident Evil Reboot เผยภาพบรรยากาศในคฤหาสถ์ Spencer

ภาพยนตร์ Resident Evil Reboot เผยภาพบรรยากาศในคฤหาสถ์ Spencer
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลออกมามากนัก แต่ภาพยนตร์ Resident Evil Reboot ซึ่งเป็นฉบับที่ถูกทำขึ้นมาใหม่ ก็ดูเหมือนจะได้เริ่มเปิดกล้อง และมีภาพบรรยากาศสถานที่ที่จะปรากฏออกมาในภาพยนตร์ให้ได้เห็นกัน โดยล่าสุดนั้นก็มีการเผยถึงภาพบรรยากาศภายในคฤหาสน์ Spencer ที่เป็นสถานที่จากเกม Resident Evil ภาคแรกมาให้ชมกัน

Johannes Roberts ได้รับหน้าที่เป็นผู้กำกับในภาพยนตร์ Resident Evil Reboot โดยเขาตั้งใจว่าจะสร้างภาพยนตร์ขึ้นมาใหม่ ให้มีเนื้อหาอ้างอิงมาจากเกม Resident Evil ภาคแรก และ Resident Evil 2 ซึ่งเป็นเกมสองภาคแรกที่เขาเคยสัมผัส และได้รู้สึกถึงความสยองมากที่สุด ทำให้ที่ผ่านมานั้นจึงมีภาพของการถ่ายทำที่ดูเหมือนจะเป็นบรรยากาศภายในเมือง Raccoon City ออกมาให้ชมกันไปบ้างแล้ว ส่วนภาพคฤหาสน์ Spencer นี้ก็เป็นภาพสถานที่ถ่ายทำจาก Scottish Rite Club ที่ดูแล้วให้บรรยากาศของความอึดอัด และน่าจะเป็นคฤหาสน์ที่เต็มไปด้วยความสยองได้ดีเลยทีเดียว

 

ภาพยนตร์ Resident Evil Reboot ดูเหมือนจะเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ ที่ประสบปัญหาการถ่ายทำล่าช้าจากการแพร่ระบาดของ Covid-19 ทำให้เบื้องต้นนั้นภาพยนตร์ได้มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ช่วงปลายปี 2021 ทำให้แฟนๆ คงจะได้เห็นภาพและตัวอย่างเพิ่มเติมกันอีกครั้งในปีหน้า และรอคอยด้วยความคาดหวังว่านี่จะเป็นภาพยนตร์ที่แฟนเกมควรจะได้รับชมกันอย่างที่ควรจะเป็นจริงๆ ซะที เพราะว่าตัวภาพยนตร์นั้นจะเต็มไปด้วยตัวละครที่คุ้นเคยมากมายจากในเกม โดยมีนักแสดงนำในภาพยนตร์ดังนี้

  • Kaya Scodelario รับบท Claire Redfield
  • Hannah John-Kamen รับบท Jill Valentine
  • Robbie Amell รับบท Chris Redfield
  • Tom Hopper รับบท Albert Wesker
  • Avan Jogia รับบท Leon S. Kennedy
  • Neal McDonough รับบท William Birkin

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook