PUBG MOBILE “Win Together” วาไรตี้สุดจี้สะท้านวงการเกมไทย

PUBG MOBILE “Win Together” วาไรตี้สุดจี้สะท้านวงการเกมไทย

PUBG MOBILE “Win Together” วาไรตี้สุดจี้สะท้านวงการเกมไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงการเกมเมืองไทยต้องสั่นสะเทือน! เมื่อเหล่าดารา คนดัง Influencer และ ProPlayer ชื่อดังของเมืองไทย จะแท็คทีมกันมาสร้างปรากฏการณ์ (เล่น) เกมโชว์ครั้งใหม่ ในวาไรตี้สุดจี้ ที่จะพาคุณไปสนุกจนหยุดเชียร์ไม่ได้กับ PUBG MOBILE WIN TOGETHER การแข่งขัน PUBG MOBILE เกมแนว BATTLE ROYALE บนมือถือ ที่ได้รับความนิยมที่สุดในประเทศไทย ในรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ทีมไหนจะรอด ทีมใดจะพ่าย ไปร่วมลุ้นพร้อมกัน 3 ธันวาคมนี้ 

ศิลปิน ดารา และ นักแข่งProPlayer กว่า 27 ชีวิต ที่จะมา Battle กันจะถูกแบ่งออกเป็น 3 ทีม ได้แก่ Sweet Baby ที่ได้กัปตันทีมสายเกมเมอร์ แรปเปอร์หนุ่มสุดเท่แถวหน้าของเมืองไทย ปอนด์ A.K.A. P-HOT สกิลการสาดกระสุนจะพลิ้วเหมือนตอนแรปหรือไม่? แถมยังต้องมาไฟต์กับ นิกกี้ ณฉัตร หัวหน้าแก๊ง FC สายหื่น จากทีม Heartbreaker คู่แข่งที่แกร่งเรื่องการใช้ฝีปากเหมือนกัน หรืออาจจะต้องหลีกทางให้กับเน็ตไอดอลในตำนาน โฟร์  ศกลรัตน์ กัปตันทีม Toxic Lover ควงหวานใจสุดแนว Timethai พร้อม Battle ให้เวทีสะเทือน

โดยในแต่ละ EP.แต่ละทีมจะส่งตัวแทน 3 คน มาแข่งในเกมเพื่อเก็บคะแนน ทีมชนะได้จะได้ 3 คะแนน รองชนะเลิศได้ 2 คะแนน ทีมที่พ่ายจะไม่ได้คะแนน แต่จะได้รับบทลงโทษสุดแสบสันต์แทน ส่วนผู้ชนะในแต่ละ EP. ยังได้รางวัลสุดเซอร์ไพรส์ที่ทีมแพ้เห็นแล้วต้องตีอกชกตัวไปตามๆ กัน บอกเลยว่าแต่ละทีมโหด ฮา บ้า และฝีปากกล้าไม่แพ้กัน! แถมยังต้องมาปะทะสกิลต่อปากต่อคำของ 2 พีธีกรสุดกวน แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม และ ศุภกิตต์ นนท์ตา (Zaffer)

นอกจากความสนุกที่จะได้ร่วมลุ้นไปกับผู้แข่งขันทุกทีมใน  PUBG MOBILE WIN TOGETHER วาไรตี้สุดจี้แล้ว เกมเมอร์จะได้ตื่นตาไปกับฉากใหม่ โจทย์การแข่งขันเฟียสๆ ที่ไม่ใช่แค่การเอาตัวรอดในเกมเท่านั้น

แน่นอนว่าเกมเมอร์จะได้เทคนิคสุดเจ๋งของผู้เข้าแข่งขันกันไปฟรีๆ รวมถึงความสนุกจากการปะทะฝีปากกัน บลัฟกันสุด! โชว์ไอเทมที่จะทำให้ตัวละครดูเท่และเด่นกว่าใคร แบบไม่มีใครยอมใครจากผู้เข้าแข่งขันและพิธีกร ทีมไหนจะพกสกิลการเอาตัวรอดและช่วยเพื่อนให้ทีมให้รอดได้เหนือชั้นกว่า ใครเก่งทั้งในเกมและในชีวิตจริง จะนำพาชัยชนะมาแบบวินๆ จนคว้าถ้วยรางวัลไปครอง

มาร่วมเชียร์ทีมที่คุณชื่นชอบ กับการแข่งขันที่ดุเดือดทั้งในเกมและในรายการ PUBG MOBILE WIN TOGETHER พร้อมกันได้ที่ PUBG MOBILE Facebook, Instagram และ YouTube เริ่ม EP. แรก 3 ธันวาคมนี้

 

เกี่ยวกับ PUBG MOBILE

PUBG MOBILE คือเกมเวอร์ชั่นมือถือที่สร้างขึ้นมาจาก PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS เกมที่ครองใจผู้เล่นทั่วโลกในปี 2017 ด้วยรูปแบบการเล่นที่ต้องแข่งขันกันเอาชีวิตรอดจากผู้เล่นที่กระโดดร่มลงมา 100 รายพร้อมกันภายในฉากแผนที่ขนาด 8 ตารางกิโลเมตร ซึ่งผู้เล่นจะต้องใช้ไหวพริบในการเอาชีวิตรอด เก็บรวบรวมเสบียงและอาวุธยุทโธปกรณ์ต่าง ๆ เพื่อใช้ในการต่อสู้ เอาชนะผู้เล่นคนอื่นๆ จนเหลือรอดเป็นคนสุดท้าย ภายใต้สภาพแวดล้อมของโซนการเล่น ที่จะค่อยๆ บีบบังคับให้ผู้เล่นต้องหนีเอาตัวรอดไปให้ได้ 

 

เกี่ยวกับเทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) 

บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จํากัด เป็นผู้นำด้านการเป็นให้บริการแพล็ตฟอร์มและเทคโนโลยีชั้นนำของประเทศไทย ครอบคลุมทั้งข่าวสาร-เพลง-หนัง/ซีรีส์-เกม รวมถึงให้บริการและโซลูชั่นเทคโนโลยีระดับโลก เพื่อเปลี่ยนผ่านสังคมไทยสู่สังคมดิจิทัล และการสร้างระบบนิเวศทางธุรกิจ (Business Ecosystem) ที่สมบูรณ์ มีบริการครอบคลุมทั้งหมด 3 ด้าน ได้แก่ 

  1. แพลตฟอร์มด้านเนื้อหา (News & Portal) อย่างเว็บไซต์สนุก (Sanook) แหล่งรวมเนื้อหาข่าวสารเพื่อทุกคน 
  2. แพลตฟอร์มความบันเทิงและมัลติมีเดีย (Entertainment & Multimedia) อย่าง JOOX, WeTV และ Tencent Games
  3. บริการ (Services) ได้แก่ เทนเซ็นต์ คลาวด์ (Tencent Cloud) บริการด้านคลาวด์เทคโนโลยี ที่รองรับความต้องการของทั้งภาครัฐและภาคเอกชนพร้อมศูนย์ดาต้า เซ็นเตอร์ในเมืองไทย รวมถึง TSA (Tencent Social Ads) ซึ่งเป็นเครือข่ายโฆษณาผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ต่างๆ ของเทนเซ็นต์ และTopspace ซึ่งเป็นผู้ให้บริการดิจิทัลเอเจนซี่ครบวงจร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook