Samurai Showdown เตรียมอัปเดตตัวละครพิเศษจากเเฟรนไชส์อื่นๆในค่าย SNK

Samurai Showdown เตรียมอัปเดตตัวละครพิเศษจากเเฟรนไชส์อื่นๆในค่าย SNK

Samurai Showdown เตรียมอัปเดตตัวละครพิเศษจากเเฟรนไชส์อื่นๆในค่าย SNK
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

   ตัวละครจาก The Last Blade จะเข้าร่วมในรายชื่อของตัวละครในเกม เป็นเรื่องดีเสมอที่ได้เห็นแฟรนไชส์คลาสสิกฟื้นคืนชีพขึ้นมา Samurai Shodown ของ SNK อยู่บนหิ้งมานาน แต่กลับมาเมื่อปีที่แล้วด้วยการล้างแค้น เกมดังกล่าวประสบความสำเร็จอย่างมากรวมถึงการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องที่น่าประทับใจ ซึ่งจะยังคงเป็นจริงที่จะเกิดขึ้นกับตัวละครอื่นในเร็ว ๆ นี้

โดยเกมจะมีตัวละครที่ ได้รับเชิญผ่าน DLC อยู่แล้วซึ่งรวมถึงตัวละครที่เข้ากับนักแสดงได้เป็นอย่างดีและอีกตัวที่น่าทึ่งกว่านั้น ตอนนี้ได้รับการยืนยันแล้วว่าเกมจะได้รับซีซันพาสอีกครั้งเป็นเกมที่สามและในวิดีโอจากโปรดิวเซอร์ Yasuyuki Oda ตัวละครถัดไปจะเป็นแขกรับเชิญอีกคนหนึ่ง แต่จะมาจากภายใน SNK The Last Blade เป็นซีรีส์เกมต่อสู้ที่คล้ายกับ Samurai Shodown ที่มีรูปแบบการเล่นที่ใช้อาวุธ แต่มีเนื้อเรื่องที่อิงจากตำนานมากกว่า

ไม่ได้กล่าวถึงว่าตัวละครใดจะเข้ามาแทนที่ Samurai Shodown หรือที่รู้จักในญี่ปุ่นในชื่อ Samurai Spirits Samurai Supirittsu เป็นซีรีส์เกมต่อสู้โดย SNK เรื่องราวในซีรีส์เกิดขึ้นในญี่ปุ่นในศตวรรษที่ 18 ในช่วง Sakoku หรือช่วงเวลาแห่งการแยกตัวของญี่ปุ่น (เกมสี่เกมแรกดำเนินไปในปี 1788 และ 1789) พร้อมใบอนุญาตด้านศิลปะที่ยอดเยี่ยมเพื่อให้ตัวละครต่างชาติเกิด (รวมถึงบางส่วนจากสถานที่ที่ไม่มี มีอยู่เช่นนี้ในปี 1788) และสัตว์ประหลาดที่สวมใส่ก็สามารถเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราว พล็อตของแต่ละเกมนั้นแตกต่างกันมาก แต่จะวนเวียนอยู่ในกลุ่มกลางของตัวละครและภูมิภาคในญี่ปุ่น

Samurai Shodown จึงแสดงตัวอย่างของวัฒนธรรมญี่ปุ่นและภาษาในระดับสากลโดยมีการแก้ไขเล็กน้อย ตัวอย่างเช่นแตกต่างจากเกมต่อสู้ส่วนใหญ่ที่ผลิตในญี่ปุ่นตัวละครในซีรีส์ (รวมถึงผู้ประกาศข่าว) โดยทั่วไปพูดเป็นภาษาญี่ปุ่นเท่านั้นโดยมีภาษาถิ่นตั้งแต่พิธีการแบบโบราณและการแสดงละครไปจนถึงสแลงสมัยใหม่ซึ่งเป็นสิ่งที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้เพื่อเผยแพร่ในต่างประเทศ ชนะคำพูดและฉากตัดอื่น ๆ ให้คำบรรยายในหลายภาษารวมถึง แต่ไม่ จำกัด เฉพาะภาษาอังกฤษโปรตุเกสและเยอรมัน ดนตรีส่วนใหญ่รวมถึงเครื่องดนตรีญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม (โดยเฉพาะอย่างยิ่ง shakuhachi, shamisen, koto และ taiko) และหลังจากนั้น enka

ตัวละครหลายตัวมีพื้นฐานมาจากตัวเลขจริงในประวัติศาสตร์ญี่ปุ่นอย่างหลวม ๆ SAMURAI SHODOWN เป็นซีรีส์เกมต่อสู้ตวัดคมดาบที่ประสบความสำเร็จทั่วโลกตั้งแต่มีการเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 1993 กว่า 10 ปีที่ผ่านมานับจากซีรีส์ภาคล่าสุดได้เปิดตัวไป และตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่ SAMURAI SHODOWN จะหวนคืนในเกมใหม่เอี่ยมที่มาพร้อมภาพและการเล่นระดับไฮเอนด์! เรื่องราวเกิดขึ้นหนึ่งปีหลังจากเกมภาคแรกสุด นักรบและเหล่าทหารจากหลากหลายพื้นเพที่มาพร้อมเป้าหมายที่แตกต่างกันกำลังจะฟาดฟันเพื่อชิงสิ่งที่ควรจะเป็นของตน!

การสืบต่อความยิ่งใหญ่ เกมภาคใหม่นี้ได้คงไว้ซึ่งกลไกและบรรยากาศของเกมที่ส่งผลให้เกมนี้ประสบความสำเร็จมาแล้ว โดยมุ่งที่จะนำเสนอการต่อสู้ที่เข้มข้นและน่าตื่นตาตื่นใจตามความคาดหวังและการรอคอยของทุกคน การต่อสู้ที่เข้มข้นและยิ่งใหญ่กลับมาแล้ว! วิวัฒนาการของการนำเสนอ ด้วยพลังของ UNREAL® ENGINE 4 ซีรีส์นี้สามารถพัฒนารายละเอียดในระดับที่ไม่เคยเห็นมาก่อน เพื่อสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของภาพที่สวยงามอย่างน่าตื่นตาตื่นใจ! Samurai Shodown วางจำหน่ายแล้วใน PlayStation 4, Xbox One, Switch, PC และ Stadia นอกจากนี้ยังได้รับการยืนยันว่าจะมาใน Xbox Series X และ Series S ในช่วงฤดูหนาวนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook