ROV แจกกระหน่ำ !! รวมกิจกรรมครบรอบ 4 ปี มีอะไรบ้างมาดูกัน

ROV แจกกระหน่ำ !! รวมกิจกรรมครบรอบ 4 ปี มีอะไรบ้างมาดูกัน

ROV แจกกระหน่ำ !! รวมกิจกรรมครบรอบ 4 ปี มีอะไรบ้างมาดูกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดยอดเกมยอดนิยม ที่ในวันนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก กับเกม MOBA บน Platform มือถืออย่างเกม ROV หรือ ( Realm of Valor ) เปิดให้บริการมาแล้วถึง 4 ปี แล้วยังพัฒนาต่อไปเพื่อความสนุกของเพื่อนๆทุกคน 

เรียกได้ว่าทาง Garena ให้บริการเกมในนาม ROV ได้อย่างสมศักดิ์ศรีเลย ไม่ว่าจะเป็นการจัดแข่งขันชิงแชมป์ประเทศไทย และยังมีการจัดแข่ง Tournament เงินรางวัลมหาศาล และกิจกรรมต่างๆต่อเนื่องไม่มีขาดสาย มันหมายถึง สัญญาณตอบรับที่ดีจากผู้เล่นชาวไทยมาโดยตลอด

อีกอย่างหนึ่งที่จะมองข้ามไม่ได้ ROV มีส่วนสำคัญอย่างมากในวงการ E-sports บ้านเรา และที่สำคัญ ROV มีส่วนทำให้วงการนี้ได้รับความสนใจและนิยมเป็นอย่างมาก แตกต่างจากแต่ก่อนทำให้เรารู้จักสโมสรแข่งขันและนักแข่งรวมถึง Youtuber ทั้งหน้าใหม่ ที่มาสร้างชื่อเสียงให้เป็นที่รู้จัก และมือเก๋าได้เข้าวงการนี่อย่างต่อเนื่อง ยิ่งเวลาผ่านไป ROV ได้เติบโตมาพร้อมกับผู้เล่นถึง 4 ปี ผมเชื่อว่าผู้ให้บริการเกมนี้จะทำอะไรให้พวกเราต้องร้องว้าวแน่นอน ในเมื่อ ครบรอบ 4 ปี ROV ของเราก็ไม่หวงแต่อย่างใดครับ มาคราวนี้แจกกระหน่ำอย่างยิ่งใหญ่เรียกได้ว่าไม่เสียทีที่เล่นด้วยกันมา ผมขออนุญาตอาสาแนะนำกิจกรรมกับเพื่อนๆในโอกาสนี้

ผมจะรวมและสรุปกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 15 - 1 พฤศจิกายน 2563 เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาตามมาดูกันเลย

ผมจะจัดเรียงตาม Time line ไปตามลำดับวันเลยครับ สำหรับ สายเปย์ก็มีให้เลือกจับจ่ายแบบสุดคุ้มส่วนสายฟรี ทีมงาน ROV ไม่ได้มองข้ามผู้เล่นกลุ่มนี้แต่อย่างใดสบายใจได้ครับ เห็นไหมครับชื่อกิจกรรม ROV 4EVER เพราะฉะนั้นทุกคนสำคัญหมด

 

กิจกรรมแรก
ระยะเวลา 18 ตุลาคม 2020 - 24 ตุลาคม 2020

ไม่มีอะไรมากครับ กิจกรรมแจก Emoji รวมพลัง ( 7 วัน ) ทำไมไม่ถาวร (- . - )a แต่ก็ดีครับ สำหรับคนชอบเล่น Emoji อย่างผมสายปั่นหัวศัตรูคงจะเหมาะหรือจะให้กำลังใจเพื่อนก็ยังได้ เรียกได้ว่า ROV นำระบบนี้เข้ามาสร้างสีสันเพื่อไม่ให้บรรยากาศเครียดจนเกินไป (หรอ ) กิจกรรมนี้นอกจากจะได้ Emoji แล้ว ยังได้รับ คัมภีร์ทั่วไปและเศษชิ้นส่วนฮีโร่ ซึ่งผมแนะนำสำหรับใครที่มีฮีโร่เยอะแล้วอาจมองไม่เป็นประโยชน์นัก แต่เร็วๆนี้อาจมีการอัพเดทในส่วนนี้ให้มีฮีโร่ในส่วนที่ให้ชิ้นส่วนแลกมีมากขึ้น เพราะ Sever อื่นมีการปรับแล้วตรงจุดนี้ เก็บไว้อดใจรอจ้า เอ้าไปต่อ

 

กิจกรรม ชวนเพื่อนเล่นรับสกินถาวร
ระยะเวลา 18 ตุลาคม 2020 - 1 พฤศจิกายน 2020

กิจกรรมชวนหัวร้อนนิดนึง แต่ก็ไม่ได้ยากเกินไปนัก สำหรับ สาย Solo ถ้าเริ่มตั้งแต่ตอนนี้เพราะต้องใช้กำลังภายในเกลี้ยกล่อมเพื่อนพอสมควร บางคนเพื่อนเยอะก็คงได้รับไปแล้ว ส่วนคนเพื่อนในเกมไม่เยอะคงหัวร้อนแต่ไม่เป็นไรครับเป็นกำลังใจไปด้วยกัน หากเร่งหน่อยก็จะทันนะครับ เพราะบางคนเข้าใจว่าต้องชวนเพื่อนเก่าๆ มาเล่นเยอะๆ แต่จริงๆแล้ว เอาคนที่พึ่งกลับมาเล่นแค่คนเดียวก็ได้ครับ ขอให้มี บัฟเป็นรูปโพธิ์แดง (จะเห็นตรงที่กดชวนเล่น) เล่นกับเขาคะแนนก็ขึ้นครับต่างกันตรงที่ได้ตาละ 1 คะแนน ( - - ) เหอะๆ มีหวังและยังไม่หมดหวังครับพี่น้อง !! เล่นไปจบครบ รับสกินฟรี Paine : The Marquis หล่อเลย และบัตรป้องกันดาว (กันหัวร้อน)

 

กิจกรรมรับสกินถาวรฟรี 
ระยะเวลา 23 ตุลาคม 2020 - 5 พฤศจิกายน 2020


กิจกรรมล็อกอินต่อเนื่อง 10 วัน รับเลยสกิน  Enzo เฮ้ Enzo เพื่อนเลิฟ นายพึ่งถูกลดความสามารถนี่พวกเขาก็แจกนายอีกหรอ 55 ใครเขาจะกล้าลองสกินกันล่ะช่วงนี้ (*_* ) ตามชื่อเลยครับ เพียงแต่ต้องมาล็อกอินทุกวันนะ เพราะเขาให้เราล็อกอินติดต่อกัน เว้นวันไม่ได้นะ ไม่ยากครับแค่ระวังหน่อย สายสะสมสกิน เอ้า!! ยิ้มพร้อมกัน

 

กิจกรรม-ลดราคาสกิน Celestial Priest Yena


ตรงนี้สายเปย์สายสะสม ยิ้ม เพราะราคาเบาแถมได้สกินสุดคุ้ม หลายคนอาจเล่นน้อง Yena มาหลายครั้งอาจจะจำเจ น้อง Yena ไปหาชุดใหม่มาเอาใจพี่ๆ ชุดหนูราคาเบาๆ เอง 199 คูปอง เอ้าหนุ่มๆสายเปย์อย่ารอช้าเพราะสกินนี้นอกจากภายนอกเปลี่ยนแล้วสกินนี้มี Effect และเสียงใหม่ นี่ได้สกินระดับ 910 คูปอง ในราคา 199 คูปอง คุ้มไหมล่ะ 

 

ROV โหมดใหม่ Color Clash !!
เริ่ม 23 ตุลาคม 2020 - 25 ตุลาคม 2020  (ในส่วนของการแจก บัตรเปลี่ยนชื่อกับชิ้นส่วนฮีโร่)


ในโหมดนี้ก็ตามที่เห็นเลยครับ ดู Wonder Land เอ้ยสีสันการ์ตูน ดูน่ารักช่างเข้ากันกับตัวละครซะเหลือเกิน (นึกหน้า Omen , Maloch ) เป็นโหมดดับอาการหัวร้อนหรือตึงเครียด เราเล่นไปแม้เพื่อนจะโยนเกมเราก็ยิ้มได้ (หรอ) ไม่ใช่ ๆ โหมดนี้เอาไว้เล่นกับสาวๆ ต่างหากพาเธอมาดูบรรยากาศของเกมนี้ให้เธอรู้ว่าเราเป็นผู้ชายอ่อนโยนมุ้งมิ้ง ( - . - ) เอาไว้เล่นกับเด็กๆหรือครอบครัวก็ได้ บรรยากาศการ์ตูนน่ารักพร้อมเสียง MEGA KILL มันช่างฟินซะ 555

 

กิจกรรมเปิดเล่น ทุกโหมด - ฮีโร่ทุกตัว


เริ่ม 31 ตุลาคม 2020 - 1 พฤศจิกายน 2020

สำหรับใครที่ฮีโร่ ยังไม่ครบ กิจกรรมนี้เตรียมตัวมันส์ และคนที่ไม่ครบแต่ลังเลว่าจะซื้อฮีโร่ ตัวไหนดี ไปลองกันเลยครับให้เข้ามือก่อนตัดสินใจ สำหรับคนที่ฮีโร่ ครบแล้ว ... 55 ก็ยังไม่หมดครับมีเปิดให้เล่นทุกโหมดนะครับ สำหรับโหมดที่เปิดให้เล่นตามเวลา อย่างเช่น Hook Wars และ  5v5 Ultimate โหมดนี้ปิดเป็นประจำ 55 แต่ก็รีบกันหน่อยนะครับกิจกรรมนี้ รีบมา - รีบไป เอ้าไปกันต่อ

เริ่ม 31 ตุลาคม 2020 - 14 พฤศจิกายน 2020


Mode Chalenge of Valor ตรงนี้อดใจรออีกนิดครับกำลังจะเผยออกมา เท่าที่ทราบเป็นโหมดประชันกันคล้ายๆ โหมดจัดอันดับครับและแน่นอนมี รางวัล ให้กับผู้เล่นในส่วนนี้ด้วย

 

ทีเด็ดที่เรารอคอยมาแล้วครับ : กิจกรรม ล็อกอินรับฮีโร่ Lorion ไปเลยฟรีๆ
เริ่ม 31 ตุลาคม 2020  ( วันเดียวเท่านั้น )  พลาดนี่นอนร้องไห้นา

กิจกรรมอันนี้คุ้มและห้ามพลาดอย่างที่สุด วงปฏิทิน,ตั้งเตือน ทุกอุปกรณ์ 555 ยังไงก็ประหยัดงบการซื้อฮีโร่ประจำตัวแน่นอนครับ เพราะถ้าพลาดกิจกรรมแจกในครั้งนี้ไม่รู้จะมีอีกเมื่อไรแต่ที่แน่ๆ หากไม่ซื้อกำทองในเกมไว้เลยขั้นต่ำ 23,888 GOLD พี่เขาไม่มาเข้าคลังฮีโร่ส่วนตัวเราแน่ เพราะฉะนั้นคงไม่ต้องเตือนนะครับ ประสบการณ์ส่วนตัวเคยชวดกิจกรรมแจก Laville มาแล้วสำหรับผมเศร้าเลย แล้ว ROV ก็ไม่กลับมาแจก Laville  อีกเลยฮือๆๆ

ส่วนฮีโรตัวนี้ที่มีชื่อว่า Lorion : The Nightmare incanate บุรุษผู้มากับความมืดเขาจะมาท้าทาย Valkath หรือไม่ หรือเขาจะมีบทบาทอย่างไรซึ่งตัวนี้เดี๋ยวผมจะมา Review ให้เพื่อนๆดูเร็วนี้

มารู้จักบุรุษผู้นี้อีกสักหน่อยเขา คือ Lorion จอมเวทย์ผู้ใช้พลังแห่งความมืด ซึ่งเป็นนักเวทย์ที่จะร้ายกาจพอตัว มีสกิลที่มีความคล่องตัวและมีความซับซ้อนอยู่ในขั้นสูงมากๆ ต้องใช้ทักษะของผู้เล่นในระดับสูง จนผู้เล่นมือโปรยังบ่นอุบว่าแอบเล่นยากมาก หรือ พลังเวทย์แห่งความมืดมันซับซ้อน 555 ยังไงเพื่อนๆ หากได้รับ Lorion ไปฝึกลองให้ชินก่อนไม่งั้นเพื่อนๆร้องแน่ครับหรือรออ่านบทสรุป ของ Lorion จากทาง Sanook game ซึ่งผมสัญญาจะมา Review อย่างละเอียดทำความเข้าใจได้ง่ายแน่ๆครับ

 

ปิดท้ายงานฉลองด้วยการแจกสกินฟรีจากพลังต่างดาว

เริ่ม 31 ตุลาคม 2020 - 14 พฤศจิกายน 2020

รอลุ้นไปพร้อมกันนะครับเพื่อนๆ ว่าจะเป็นสกินอะไรเดี๋ยวรู้กันเร็วๆนี้


เท่าที่รวบรวมมาในโอกาสครบรอบ 4 ปีของทาง Garena Rov ก็ได้จัดหนักจัดเต็ม!! ให้กับผู้เล่นอย่างเต็มที่ ในฐานะที่ผมก็เป็นผู้เล่นคนหนึ่งผมเชื่อว่าผู้เล่นก็จะสนับสนุนผลงานของ Rov ต่อไปแน่นอน

ยังไงทาง Sanook game  ขออวยพรในโอกาสครบรอบวันเกิด 4 ปี ของ Garena Rov Thailand ให้อยู่คู่กันกับเหล่าผู้เล่นไปนานๆและสร้างผลงานที่ดีและสังคมที่ดีไปพร้อมกันนะครับ สำหรับวันนี้ผมขอตัวลาไปก่อนสวัสดีครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook