เตรียมตัวให้พร้อม PMPL SEA FINALS SEASON 2 กำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว

เตรียมตัวให้พร้อม PMPL SEA FINALS SEASON 2 กำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว

เตรียมตัวให้พร้อม PMPL SEA FINALS SEASON 2 กำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากในช่วงปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมาที่มีการแข่งขันหาตัวแทนประเทศไทยไปลุยศึกใหญ่ระดับ SEA ภายในเกม PUBG Mobile สุดยอดเกมแนว Battle Royale จากค่าย Tencent Games ในรายการ PUBG Mobile Pro League Season 2 เพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 150,000,000 บาท สำหรับใครที่พลาดไปเราจะทวนให้อ่านเล็กน้อย

โดยในรอบเก็บคะแนนทีมที่ทำผลงานดีแล้วได้ตั๋วใบแรกไปก่อนก็คือทางเสือทอง POWER888 KPS ที่ได้เก้าอี้ตัวแรกไปเป็นที่เรียบร้อยทำให้เราจะต้องหาตัวแทนอีก 2 ทีมเลยกลายเป็นว่าจะต้องแข่งขันในรอบตัดเชือก Grand Final เพื่อหาสองอันดับบนสุดเป็นตัวแทนของประเทศไทย แล้ว 2 ทีมที่โชว์ฟอร์มโหดก็คือ Team Secret TH (อันดับที่ 1 รอบ Grand Finals) และ RRQ.Athena (อันดับที่ 2 รอบ Grand Finals) ทีนี้เราก็ได้สามทีมตัวแทนประเทศไทยไปร่วมศึก PUBG Mobile Pro League SEA FINALS SEASON 2

sea-final-(4)

การแข่งขันในรอบ SEA นี้จะมีทีมเข้าร่วมทั้งหมด 16 ทีมจากทีมอีสปอร์ตชั้นนำของแต่ละประเทศของเกม PUBG Mobile ซึ่งพวกเขาก็จะผ่านเข้ารอบเป็นตัวแทนจากการแข่งขันต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น PMCO: SEA Wildcard, PMPL-VN RS, PMPL-MYSG RS, PMPL-ID Finals หรือ SEA Spring 2020 Champion จะมีนักกีฬาจากประเทศ พม่า, มาเลเซีย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย และ ไทย แต่ละทีมที่เข้ารอบมาแข่งขันในรายการก็ถือว่าเป็นยอดทีมของแต่ละประเทศ เพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 4,800,000 บาทในรายการนี้ โดยที่อันดับหนึ่งจะได้รับเงินรางวัล 960,000 บาทแล้วยังมีรางวัลพิเศษเป็น Gunkiller และ Solo King 

sea-final-(3)

สำหรับการแข่งขัน PUBG Mobile สุดยิ่งใหญ่ในระดับ SEAPMPL SEA FINALS SEASON 2 ได้มีการเผยกำหนดการแข่งขันออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะเริ่มถ่ายทอดสดตั้งแต่วันที่ 23-25 ตุลาคมนี้ อย่าลืมเข้ามาเชียร์ตัวแทนทีมไทยที่เข้าร่วมศึกนี้ด้วยนะเพราะเอาจริงๆ ฝีมือการเล่นของนักกีฬาตัวแทนทีมชาติไทยก็ไม่แพ้ชาติใดอยู่แล้วสำหรับเกม PUBG Mobile การที่พวกเราคนไทยมาร่วมเชียร์จะช่วยสร้างกำลังใจให้พวกเขาอย่างแน่นอน ช่องทางการถ่ายทอดสดอย่างเป็นทางการ https://www.facebook.com/PUBGMOBILE.TH.OFFICIAL

sea-final-(2)

นอกจากนั้นแล้วทาง PUBG Mobile Esports TH ได้มีการจัดกิจกรรมทายผลทีมไทยไป G-Championship เพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมายไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือ Iphone, Ipad, หูฟัง Razer Hammerhead และ ผ้าพันคอ Limited Edition จาก PUBG Mobile สามารถเข้าไปดูรายละเอียดกิจกรรมได้ที่ แฟนเพจ PUBG MOBILE

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook