Genshin Impact เตรียมอัปเดตตู้ Klee สาวน้อยนักประดิษฐ์สุดโลลิ

Genshin Impact เตรียมอัปเดตตู้ Klee สาวน้อยนักประดิษฐ์สุดโลลิ

Genshin Impact เตรียมอัปเดตตู้ Klee สาวน้อยนักประดิษฐ์สุดโลลิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมเงินกันให้พร้อมเลยเมื่อ Genshin Impact สุดยอดเกมแนวสไตล์อนิเมะจากค่าย miHoYo ที่นำเสนอในรูปแบบ Action RPG Openworld ตอนนี้ไม่มีใครไม่รู้จักเกมนี้อย่างแน่นอน นอกเหนือจากการผจญภัยตามเนื้อเรื่อง Story ที่ทางผู้พัฒนาได้สร้างสรรค์มาเป็นอย่างดีเรื่องราวน่าติดตามแล้ว อีกหนึ่งเสน่ห์ที่ทำให้แฟนๆ หลงรักเกม Genshin Impact ก็คือตัวละคร Character ภายในเกมที่ออกแบบมาได้น่ารักโดนใจเกมเมอร์สุดๆ ซึ่งเมื่อวานได้ตู้ Gacha อย่าง Vendi เทพแห่งสายลมก็หมดเวลาในการหาสะสมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซึ่งหลังจากนี้คงหาตัวละครนั้นอีกไม่ได้อย่างแน่นอนจนกว่าทาง miHoYo จะนำกลับมาขายอีกครั้ง ซึ่งแน่นอนว่าของเก่าไปของใหม่ต้องมา ถ้าใครติดตามข่าวสารของ Genshin Impact อยู่เป็นประจำอยู่แล้วน่าจะทราบดีว่าตัวละครต่อไปที่ถูกกำหนดลงตู้ Gacha ได้เผยโฉมหน้าอย่างเป็นทางการออกมาแล้ว

ก็คือสาวน้อยนักประดิษฐ์น้อง Klee ตัวละคร 5 ดาว สุดน่ารักเป็นตัวละครจัดประเภทว่าเป็น DPS ธาตุไฟ (Pyro) มีความสามารถในการโจมตีระยะไกลแล้วต่อเนื่องที่มีกำหนดลงตู้ Gacha ใหม่ในวันที่ 20 ตุลาคม 2020 นี้นอกเหนือจากตัวละครแล้วยังมีอาวุธใหม่ๆ ที่อัปเดตเข้ามาด้วยสำหรับตัวละคร Klee เป็นส่วนหนึ่งของ Knights of Favonius แต่มักถูกขังเดี่ยวเพราะตัวเธอชอบประดิษฐ์ระเบิดสิ่งต่างๆ อยู่ตลอดเวลาแล้วกลัวที่จะสร้างความอันตรายให้กับคนทั่วไปเลยเป็นเหตุผลที่เธอถูกขังอยู่ในห้องภายในกองอัศวิน ถ้าใครเป็นสายโลลิรับประกันเลยว่าถูกใจแน่นอนถ้าหากใครที่มีเลเวลนักผจญภัยถึงระดับ Adventure Rank 32 น่าจะมีโอกาสที่ได้สัมผัสกับตัว Klee มาบ้างแล้วเพราะมันมีเควสพิเศษให้เล่นเพื่อทดสอบการเล่นสาวน้อยคนนี้

genshin-impact-(3)

genshin-impact-(2)

สำหรับการหาตัวละครภายในตู้ Gacha Klee ก็แน่นอนว่าจะการันตีตัวละคร 5 ดาวเมื่อคุณเปิดครบ 90 ครั้งแล้วมีโอกาส 50% จะได้รับ Klee เมื่อเปิดตัวได้สีทอง นอกจากนั้นแล้วตัวละคร 4 ดาวอื่นๆ ที่จะเพิ่มโอกาสได้รับพิเศษได้แก่ Xingqiu ตัวละครธาตุน้ำที่จัดตำแหน่งเป็นสาย Support ก็ถือว่าดีในระดับหนึ่งเลยนะ, Sucrose ตัวละครธาตุผลที่ใช้สมุดเวทย์เป็นอีกหนึ่งตัวที่ผมเองค่อนข้างอยากได้เลย และ Noelle สาวเมดดาบใหญ่ที่เป็นได้ทั้ง DPS และ Healer ในเวลาเดียวถ้าหากใครที่มี Barbara ซัพพอร์ตแค่ตัวเดียว Noelle ถือว่าไม่เลวเลยนะ ถือว่ามีตัวท่าน่าสนใจอยู่เหมือนกันดังนั้นแล้วเตรียมเงินกันให้พร้อมรับรองเลยว่ากระเป๋าฉีกอย่างแน่นอน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook