Capcom เผยที่มาของ Devil May Cry 5 Special Edition

Capcom เผยที่มาของ Devil May Cry 5 Special Edition

Capcom เผยที่มาของ Devil May Cry 5 Special Edition
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในวันนี้ (วันที่ 17 กันยายน) ทาง Sony ได้มีการเปิดตัวเกม Devil May Cry 5 Special Edition ในงานเปิดตัว PlayStation 5 ซึ่งทาง Capcom ก็ได้ออกมาประกาศต่อด้วยว่า ตัวเกมนั้นจะวางขายในเวอร์ชั่นดิจิตอล วันเดียวกันกับที่ทาง PlayStation 5 วางจำหน่ายในวันแรก

 

ตัวเกม Devil May Cry 5 Special Edition นั้นได้ถูกพัฒนาขึ้นด้วยเหตุผลสองอย่าง อย่างแรกคือ การอัพเกรดประสบการณ์การเล่นของเกม Next-Gen ให้สมบูรณ์มากขึ้น และอย่างที่สองก็คือ การนำสิ่งที่แฟนๆ เกมเรียกร้องใส่เข้ามาในเกม และตอนนี้ทีมงานได้ประสบความสำเร็จทั้งสองอย่าง

 

อย่างแรกคือเรื่องของการอัพเกรดกราฟฟิก ตัวเกมนั้นได้มีการปรับปรุงกราฟฟิกของเกมให้เหนือยิ่งขึ้น ด้วยระบบ Ray Tracing ที่มีอยู่ใน PS5 โดยเฉพาะการแสดงของแสงที่ถูกต้องและตอบสนองแบบไดนามิก ระบบ Ray Tracing ของ PS5 ได้มอบสิ่งที่เหนือกว่า โดยเฉพาะการแสดงผลแบบ 4K ในแบบ 30FPS และ 1080P ในแบบ 60FPS แต่ตัวเกมนั้นจะสามารถดันเฟรมเรทไปได้มากถึง 120FPS ไม่เพียงเท่านั้นฮาร์ดแวร์ของ PS5 ยังมาพร้อมกับระบบเสียงแบบ 3D ที่จะทำให้มอบประสบการณ์ด้านระบบเสียงที่ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ระบบการเล่นของเกมยังออกแบบมาให้เข้ากับจอยคอนโทรลเลอร์ของ PS5 ที่ทำให้คนเล่นรู้สึกถึงแรงปะทะตอนต่อสู้บนจอยของคุณได้ด้วยระบบสั่น DualSense

อย่างที่สองก็คือการใส่คอนเทนต์ที่แฟนๆ ต้องการ นั่นก็คือ Turbo Mode ระบบเกมที่เพิ่มความท้าทายในการเล่นต้องไวขึ้น ซึ่งเป็นอีกโหมดที่แฟนๆ โปรดปรานมากที่สุดตั้งแต่ DMC ภาคแรก และมาใน DMC3SE และแน่นอนก็คือ การเพิ่มตัวละครอย่าง Vergil ที่คนเล่นจะสามารถเล่นได้ สำหรับคนเล่นที่มีตัวเกม DMC5 บน PS4 อยู่แล้ว ตัวละคร Vergil จะมาให้ซื้อเพิ่มใน DLC ภายหลัง Devil May Cry 5 Special Edition มีกำหนดวางจำหน่ายบน PS5 ในวันที่ 12 พฤศจิกายน ที่สหรัฐอเมริกา, ญี่ปุ่น, แคนาดา, เม็กซิโก, ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์, เกาหลีใต้ และจะวางจำหน่ายทั่วโลกวันที่ 19 พฤศจิกายน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook