สรุปผล RoV Pro League 2020 Winter สัปดาห์ที่ 4 นกแดง TALON ระเบิดฟอร์ม

สรุปผล RoV Pro League 2020 Winter สัปดาห์ที่ 4 นกแดง TALON ระเบิดฟอร์ม

สรุปผล RoV Pro League 2020 Winter สัปดาห์ที่ 4 นกแดง TALON ระเบิดฟอร์ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก็จบลงไปแล้วสำหรับการแข่งขัน RoV Pro League 2020 Winter ในสัปดาห์ที่ 4 ที่ผ่านมาของ RoV หรือ Arena of Valor สุดยอดเกมแนว MOBA ของแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือยอดฮิตในประเทศไทยของเรา เป็นอีกหนึ่งเกมที่มีการจัดการแข่งขันตลอดทั้งปี แล้วรายการนี้ก็เป็นรายการล่าสุดที่เหล่ายอดทีมของเมืองจะต้องลงสนามต่อสู้กันเพื่อพิชิตเงินรางวัลรวมกว่า 10,000,000 บาท หากใครยังไม่ทราบในการแข่งขัน Pro League ในรอบนี้จะมีทีมทั้งหมด 6 ทีมจากเดิมที่จะมี 8 ทำให้การแข่งขันอาจจะดูน้อยลงแต่ความสนุกก็ไม่น้อยตามอย่างแน่นอน โดยเฉพาะสัปดาห์นี้ที่ นกแดง TALON Esports สามารถเก็บสกอร์ 3-0 ไร้พ่ายอย่างแท้จริง

 rov(5)

rov(2)

การแข่งขันแรกประเดิมสัปดาห์ที่ 4 โดยเป็นการเจอระหว่างทีม Neolution Esport พบกับ King of Gamers Club ในตอนแรกคิดว่าคู่นี้น่าจะไม่มีอะไรมากคงจบไปด้วยสกอร์ 3-1 อย่างแน่นอนแต่ใครจะคิดว่าทาง Neolution Esport สามารถไล่บี้ทีม King of Gamers Club ได้ถึงขนาดต้องมีการแข่งขัน 5 เกมเต็มแต่สุดท้ายนกเหล็กก็สามารถคว้าชัยชนะในเกมนี้ไปได้ ต่อมาในการแข่งขันรอบที่ 25 จะเป็นการแข่งขันระหว่าง TALON Esports เจอกับ Neolution Esport ที่พึ่งแพ้มาในรอบที่แล้ว และดูเหมือนยังตั้งหลักไม่ได้บวกกับฟอร์มของนกแดงกำลังมาแรงเอาชนะไปได้แบบไม่ยากเย็น 3-0 เก็บคะแนนเต็มๆ 

rov(7)8

rov(3)

คู่ต่อมาทาง King of Gamers Club ต้องมาพบกัน POPS Bacon Time อีกหนึ่งทีมขวัญใจเกมเมอร์ที่หลายๆ คนคาดว่าจะเป็นคู่ที่น่าจะพอฟัดพอเหวี่ยงกันแต่ทาง Bacon Time เดินเกมได้ดีกว่าในหลายๆ จังหวะการตัดสินใจเด็ดขาดทำให้พวกเขาสามารถคว้าชนะไป 3-0 เกม แต่แล้วก็มาถึงคู่พลิกล็อกอีกหนึ่งเมื่อ Buriram United Esports เจ้าของแชมป์ 2 สมัยหลังจากที่สัปดาห์ที่ 3 ฟอร์มตกโดนตบไปถึง 2 เกมมาวันนี้ก็โดนเสือขาว EVOS Esports ตบไป 3-1 เกมงานนี้ปราสาทสายฟ้าเริ่มไม่มั่นคงแล้ว

rov(4)

rov(7)

rov(6)

ผลการแข่งขันระหว่าง Neolution Esport กับ EVOS Esport ในการแข่งขันที่ 28 ก็คิดว่าเสือขาว EVOS Esports จะสามารถเก็บคะแนนไปได้ไม่ยากหลังจากที่จัดการทีมตัวเต็งไปได้ถึง 3-1 เกมแต่เมื่อแข่งขันจริงๆ แล้วกับโดนบี้แข่งถึง 5 เกมเต็มแต่ในรอบสุดท้ายพวกเขาก็ดึงสติแล้วชัยชนะมาได้ ส่วนการแข่งขันรอบต่อเป็นการพบกันระหว่าง TALON Esports กับ King of Gamers Club 2 สังกัด นกแดงกับนกเหล็ก ต้องมาพบกันแต่ด้วยฟอร์มที่ตอนนี้ไม่มีใครสามารถหยุดพวกเขาได้ TALON Esports ยังคงโชว์โหดตบไปรวดเดียว 3-0 เกมเก็บแต่เต็มๆ อีกครั้ง ส่วนรอบสุดท้ายของสัปดาห์เป็นทีมดัง Buriram United Esports พบกับ POPS Bacon Time ซึ่งในการแข่งขันรอบนี้ทาง Buriram United Esports กู้ชื่อได้สามารถเอาชนะไปได้ 3-1 เกม แต่สุดท้ายแล้วทีม TALON Esports ก็มีคะแนนขึ้นมาเป็นอันดับหนึ่งในตอนนี้เป็นที่เรียบร้อย

rov(1)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook