5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 31 สิงหาคม 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 31 สิงหาคม 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 31 สิงหาคม 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส่งท้ายเดือนสิงหาคมด้วย 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ ของรอบนี้เลือกไม่ยากมีเกมน่าเล่นค่อนข้างเยอะในระดับหนึ่งแต่ทาง Sanook Game ก็คัดเลือกที่คิดว่าน่าสนใจจริงๆ มาฝากใครที่กำลังมองหาเกมใหม่ๆ เล่นในช่วงนี้ห้ามพลาด

Punishing: Grey Raven

ตอนนี้ไม่ใช่เพียงแค่ประเทศญี่ปุ่นเท่านั้นที่บริษัทพัฒนาเกมจะสร้างสรรค์วิดีโอในรูปแบบอนิเมะออกมา แต่ในช่วงปี 2020 นี้บริษัทหลายๆ เจ้าในประเทศเกาหลีใต้ และ ประเทศจีนก็เริ่มมีการพัฒนาเกมสไตล์อนิเมะมากขึ้นเรื่อยๆ แล้วล่าสุดเกมอย่าง Punishing: Grey Raven แนว Action Anime จากค่าย Kuro Games เป็นผู้ให้บริการในประเทศไต้หวันก็ได้มีการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วในประเทศซึ่ง สามารถเข้าไปดาวน์โหลดกันได้เลยทั้งระบบ Android และ iOS

King’s Heroes

ผู้ให้บริการ Snowpipe ได้ประกาศเปิดตัวเกมมือถือแนววางแผนในชื่อ King’s Heroes เกมแนว PVP Strategy ภาพสไตล์ตัวการ์ตูนน่ารักบนภูมิภาค SEA รวมถึงประเทศไทยด้วย ตอนนี้เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งสองระบบ Android และ iOS พร้อมกัน ตัวเกมจะให้ผู้เล่นได้จัดกองทัพ Decks ของตนเองเอาไปต่อสู้กับผู้เล่นอื่นในรูปแบบ Real Time ต้องมีการบริหารค่า Cost ในการคำนวณวางแผนเพื่อหาวิธีตีเมืองศัตรูให้แตก

SAMURAI SHODOWN

ต่อมาเกมมือถือที่ดัดแปลงมาจากเกมต่อสู้แนว Fighting ชื่อดังของญี่ปุ่นจากค่าย SNK ที่ให้ทาง VNG Games เปิดให้บริการเกมมือถือในชื่อว่า SAMURAI SHODOWN ตำนานซามูไร เป็นเกมแนว Action RPG งานภาพในรูปแบบ 3D กราฟิกสวยงามเอกลักษณ์สไตล์ญี่ปุ่น โดยที่ตัวเกมจะให้ผู้เล่นได้เลือกตัวละคร Avatar ของตนเองจะแบ่งออกเป็นสายอาชีพต่างๆ เพื่อใช้สำหรับการต่อสู้ผจญภัย

Tom Clancy’s Elite Squad

Ubisoft ล่าสุดได้สั่งเปิดให้บริการเกม Tom Clancy’s Elite Squad ในเวอร์ชั่น Worldwind อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ซึ่งในช่วงต้นปีที่ผ่านมาได้มีการเปิดให้เล่นในบางประเทศเท่านั้น เกมดังกล่าวจะเป็นเกมแนววางแผน RPG ที่ได้รวบรวมเอาเหล่าตัวละครจากแฟรนไชส์ Tom Clancy ไม่ว่าจะเป็น Splinter Cell, Ghost Recon, Rainbow Six Siege รวมถึง The Division จะมีตัวละครหลักๆ มาร่วมแจมในเกมนี้เป็นจำนวนมาก ใครสนใจก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้เลย ทั้งสองระบบ Android และ iOS

Baseball Superstars 2020

สุดท้ายเอาเกมแนวกีฬามาฝากบ้างเผื่อใครที่ชื่นชอบเกมสไตล์เบสบอล เมื่อทาง Gamevil ค่ายเกมดังจากเกาหลีใต้ได้มีการประกาศเปิดให้บริการเกม Baseball Superstars 2020 บนสโตร์ประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ โดยที่ผู้เล่นสามารถเข้าไปดาวน์โหลดกันได้เลยทั้งระบบ Android และ iOS ตัวเกมจะแอบมีความเป็นแฟนตาซีนิดหนึ่งเพื่อให้กลายเป็นวิดีโอเกมตื่นเต้นเร้าใจยิ่งขึ้นภาพการ์ตูนน่ารักสวยงาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook