5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 3 สิงหาคม 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 3 สิงหาคม 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 3 สิงหาคม 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอามาฝากแล้วสำหรับเกมมือถือใหม่ต้นเดือนสิงหาคมนี้ ซึ่งมีวันสำคัญอย่างวันแม่นั่นเอง ซึ่งเกมใหม่ที่มาแนะนำจะมีทั้งเกมในสโตร์ประเทศไทยและสโตร์ต่างประเทศให้เลือกเล่น แต่น่าเสียดายว่าสัปดาห์นี้ไม่มีเกมแนว MMO นะดังนั้นแล้วลองเลือกที่คิดว่าน่าสนใจดูแล้วกันนะ

Guardian Tales

บริษัทยักษ์ใหญ่จากประเทศเกาหลีใต้ Kakao Games ได้มีการนำเกมอย่าง Guardian Tales แนว Adventure RPG ผู้เล่นจะต้องผจญภัยในโลกกว้างที่มีอยู่หลายแบบเพื่อไขปริศนาที่มีอยู่มากมาย พร้อมกับการต่อสู้สุดท้าทาย และขุมทรัพย์ที่เหนือกว่าจินตนาการได้ปัจจุบันมีฮีโร่ให้เลือกเล่นกว่า 50 ตัว มาเปิดให้บริการในประเทศไทยแล้ววันนี้ซึ่งเป็นเกมใหม่สุดน่ารักที่นำแนวเกม Pixel มาประยุกต์นำเสนอในยุคสมัยปัจจุบันสามารถดาวน์โหลดได้เลยทั้งในระบบ Android และ iOS บนสโตร์บ้านเรา หลังจากที่เปิดในประเทศเกาหลีใต้ไปเป็นที่เรียบร้อย 

Outlaw

Zepetto บริษัทเจ้าของไอพีเกมยิงออนไลน์สุดฮิตในประเทศไทยอย่าง Point Blank ได้มีการเปิดให้บริการเกมมือถือใหม่ในชื่อ Outlaw ขอเปลี่ยนแนวบ้างซึ่งเป็นเกมในรูปแบบ Battle Shooting ซึ่งจะเป็นการต่อสู้แบบ Real Time ในรูปแบบ 1Vs1 และ 2Vs2 นอกจากนั้นแล้วยังมีโหมดการเล่นอื่นๆ อีกมากมายที่ให้เล่นกันภายในเกม ที่ตอนนี้เปิดให้บริการแล้วบนสโตร์ประเทศไทยบน Google Play Store ของ Android ส่วน iOS ยังไม่พร้อมใช้งานในตอนนี้ต้องรออัปเดตต่อไป

MARVEL Duel

และแล้วก็เปิดให้บริการสักทีหลังจากที่ทดสอบและเปิดให้ลงทะเบียนมาได้สักพักของ MARVEL Duel เกมจากค่าย NetEase Games ที่ได้ร่วมมือกับบริษัทยักษ์ใหญ่ในการสร้างเกมแนว Card Games บนมือถือ โดยนำเหล่าตัวละครซูเปอร์ฮีโร่แล้ววายร้ายระดับโลกจากค่าย MARVEL มาอัดแน่นเป็นจำนวนมาก สามารถปรับแต่ง Decks ได้หลากหลายรูปแบบด้วยการ์ดในรูปแบบต่างๆ ตอนนี้เปิดให้บริการแล้วพร้อมกันทั้งสองระบบ Android และ iOS

Visual Squad

เกมนี้ที่นำเสนอเป็นเกมจากเซิร์ฟเวอร์นอกบ้างแต่มันน่าสนใจจริงๆ เลยไม่อยากพลาดที่จะนำเสนอผลงานเกมของบริษัท C.O.C ซึ่งได้มีการเปิดให้บริการเกมแนว Action RPG สไตล์อนิเมะกราฟิก Effect สุดอลังการที่แฟนๆ เกมเมอร์สายภาพโมเอะแบบนี้จะต้องหลงรักแน่นอน แล้วการออกแบบตัวละครภายในเกมก็ทำออกมาได้น่าดึงดูดเป็นอย่างมาก เนื้อเรื่องจะกล่าวถึงโลกที่เต็มไปด้วยมนุษย์ต่างดาวทำให้ต้องมีการส่งหน่วยรบพิเศษที่เต็มไปด้วยอุปกรณ์เทคโนโลยีสุดล้ำสมัย ในการปกป้องโลก

Magatsu Wahrheit

สุดท้ายเป็นผลงานจาก Mobimon ที่ได้มีการเปิดให้บริการในประเทศไต้หวันแล้ววันนี้หลังจากที่เปิดตัวในประเทศญี่ปุ่นได้ ในชื่อเกมว่า Magatsu Wahrheit เกมแนว Turn Based RPG ที่งานภาพกราฟิกสวยงามผสมความเป็นอนิเมะเล็กน้อย ผู้เล่นจะต้องร่วมมือกับผู้เล่นอื่นในการต่อสู้กับมอนสเตอร์ขนาดยักษ์ ซึ่งคุณจะเป็นหนึ่งในทหารกล้า ใครสนใจสามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้เลยทั้งในระบบ Android และ iOS ส่วนตัวก็คิดว่าเกมนี้น่าสนใจในระดับหนึ่ง ถ้าเป็นเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษจะแจ่มกว่านี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook