Kingdom of Heroes: Tactics War เปิดให้ลงทะเบียนในสโตร์ประเทศไทย

Kingdom of Heroes: Tactics War เปิดให้ลงทะเบียนในสโตร์ประเทศไทย

Kingdom of Heroes: Tactics War เปิดให้ลงทะเบียนในสโตร์ประเทศไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้มีเกมน่าสนใจเพียบเลย บอกเลยว่าเกมเมอร์สายมือถือเลือกเล่นไม่ถูกกันเลยทีเดียว ซึ่งเราจะเห็นว่าช่วงนี้จะมีเกมใหม่ๆ จากหลากหลายประเทศเริ่มให้ความสนใจกับตลาดในประเทศไทยของเรามากขึ้นเรื่อยๆ บางเกมถึงขนาดทำภาษาไทยให้เลยทีเดียว เพราะปัจจุบันนี้เกมเมอร์ของฝั่งโทรศัพท์มือถือมีจำนวนเพิ่มมากขึ้นทุกวัน แล้วการเติบโตของการตลาดกี่มีเปอร์เซ็นต์ที่สูงขึ้น เลยทำให้บริษัทพัฒนาเกมหรือให้บริการพยายามเปิดตลาดให้มากขึ้นกว่าเดิม ดังนั้นช่วงหลังๆ จะเห็นเกมต่างประเทศเริ่มมาเปิดตัวบนสโตร์ประเทศไทยของเราบ่อย แล้วล่าสุดทางบริษัท Neowiz เองก็ได้ส่งเกมใหม่มาเปิดตัวในประเทศไทยแล้วด้วยในชื่อว่า Kingdom of Heroes: Tactics War 

โดยที่เมื่อวานได้ทาง Neowiz ได้ประกาศผ่านทางแฟนเพจ Kingdom_of_Heroes ถึงการเริ่มให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ผ่าน Google Play Store และ App Store ของประเทศไทยเราตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนกว่าจะมีการแจ้งเตือนอีกครั้งถึงวันเปิดให้บริการ สำหรับใครที่เข้าไปร่วมกิจกรรมลงทะเบียนจะได้รับไอเทมพิเศษเป็นตัวละคร Freyja 4 ดาวเมื่อเกมเปิดให้บริการอีกด้วย ก่อนหน้านี้ตัวเกมก็เคยเปิดให้บริการในบางประเทศมาแล้วทำให้เกมเมอร์บางคนอาจจะเห็นว่าภาพคุ้นๆ หรือเหมือนเคยผ่านตามาบ้าง เพราะถือว่าเป็นเกมอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจไม่ใช่น้อยสำหรับใครที่เป็นคอเกมแนววางแผนตัวละครแบบการ์ตูนน่ารัก

kingdom-of-heroes-(2)

Kingdom of Heroes: Tactics War เป็นเกมมือถือแนววางแผน RPG Tactics ที่จะให้ผู้เล่นได้มีการวางแผน พร้อมกับสร้างทีมในแบบฉบับของตัวเองสไตล์ Ture Based ที่มีลักษณะตารางแบบหกเหลี่ยมจะต้องมีการวางแผนตำแหน่งตัวละครให้เหมาะสม เพื่อดึงประสิทธิภาพออกมาให้มากที่สุดประกอบกับตัวเกมจะมีฟังก์ชันต่างๆ ที่จะเป็นตัวช่วยในการพัฒนาตัวละครให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น มาพร้อมกับโหมดการเล่นที่หลากหลายการผจญภัย Story ที่จะมีเรื่องราวของ Arthur(อาร์เธอร์)เพื่อปกป้องอาณาจักร ดันเจี้ยนในรูปแบบต่างๆ หรือ Rift ไว้สำหรับหาชิ้นส่วนตัวละครไว้อัปเกรด และแน่นอนว่า Arena PVP ระหว่างผู้เล่นก็มีเช่นเดียว

kingdom-of-heroes-(1)

ส่วนเรื่องตัวเกม Kingdom of Heroes: Tactics War จะมีแผนว่าเปิดให้บริการเมื่อไหร่นั้นยังไม่ถูกเปิดเผยออกมาแต่คาดว่าน่าจะเร็วๆ นี้อย่างแน่นอนเพราะเกมถือว่ามีความพร้อมในระดับหนึ่งแล้ว ด้วยประสบการณ์ที่เปิดในเซิร์ฟเวอร์อื่นๆ ที่เหลือก็ต้องมารอลุ้นกันว่าจะมีภาษาไทยหรือไม่เพราะถ้ามีน่าจะถูกใจเกมเมอร์ชาวไทยไม่น้อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook