5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 13 กรกฏาคม 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 13 กรกฏาคม 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 13 กรกฏาคม 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอสัปดาห์ที่ผ่านมาบอกเลยว่าเดือดสุดน่าสนใจเวอร์ๆ เพราะมีเกมน่าเล่นเยอะมากไม่ว่าจะเป็นแนว MMORPG ที่มีไอพีเกมออนไลน์ระดับตำนานเวอร์ชั่นใหม่ หรือเกมการ์ตูนอแนว Action RPG ที่ใครๆ ก็รู้จักเอาเป็นว่ารองดูแล้วกันว่ามีเกมไหนถูกใจเพื่อนๆ บ้าง

Ragnarok Origin

ยุคใหม่เริ่มขึ้นแล้วของเกมออนไลน์ระดับตำนานขวัญใจเกมเมอร์ชาวไทยที่ทาง Gravity Game Tech สาขาเกาหลีใต้ได้มีการเปิดให้บริการตัวใหม่ล่าสุดในชื่อว่า Ragnarok Origin สำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือที่ตอนนี้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS ซึ่งจะเป็นการยกระดับคุณภาพกราฟิกในเวอร์ชั่นมือถืออีกขั้น มาพร้อมกับเนื้อหาและฟังก์ชั่นใหม่ๆ เพียบ โดยเฉพาะเรื่องกราฟิกที่บอกเลยว่าทำออกมาได้น่าสนใจมาก ส่วนตัวเกมจะตอบโจทย์เกมเมอร์สาวก RO มากน้อยแค่ไหนต้องติดตามกัน ใครที่จะเล่นต้องมุดไปเพื่ออัปเดตแพทช์ด้วยนะ

Dragon Nest 2

เกมน้องใหม่จากค่ายยักษ์ใหญ่ Tencent Games ที่ได้มีการประกาศเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการไปไม่กี่วันก่อนในประเทศจีนเป็นเกมที่สานต่อตำนานไอพีเกมออนไลน์อย่าง Dragon Nest 2 ที่นำเสนอในรูปแบบเกมมือถือแนว MMORPG พัฒนาขึ้นโดยสตูดิโอ Shengqu Games จุดเด่นของเกมนี้จะนำเสนอในรูปแบบ Openworld งานภาพกราฟิกจัดเต็มในรูปแบบ 3D ถ้าใครได้เห็นภาพแล้วจะลืมเวอร์ชั่นเก่าไปเลยทันที ตอนนี้เปิดให้เล่นแล้วทั้ง iOS และ Android 

Bleach: Brave Souls

สำหรับเกมต่อมาบอกก่อนว่าไม่ใช่เกมใหม่อะไร เพราะเปิดให้บริการมาแล้วกว่า 5 ปีในเซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศแล้วทีนี้เกมมือถืออย่าง Bleach: Brave Souls ของทางบริษัท Klab ก็ได้มีการขยายตลาดเปิดให้บริการเกมในโซน เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเอเชียใต้ ซึ่งรวมถึงประเทศไทยของเราด้วย โดยตัวเกมจะนำเสนอในรูปแบบ Action RPG ที่จะนำตัวละครจากการ์ตูนเรื่อง Bleach เทพมรณะ มาทำในรูปแบบเกมมีการนำเอาตัวละครตั้งแต่ภาคแรกจนถึงล่าสุดกันเลยทีเดียว

Warbound Storm 

NetEase Games ได้มีการประกาศเปิดให้บริการเกมมือถือใหม่แนว RTS ที่หาเล่นได้ยากมากในแพลตฟอร์มนี้มีชื่อเกมว่า Warbound Storm ที่พึ่งเปิดให้บริการในระบบ Android บน Google Play Store ในประเทศไทยของเราไม่นานมานี้เอง แน่นอนว่ารูปแบบการเล่นก็เป็นเกมแนววางแผนที่จะต้องสร้างฐาน สร้างทหาร วางแผนส่งออกไปต่อสู้ตามสไตล์แนวนี้ ภาพกราฟิกจะออกการ์ตูนๆ หน่อยบอกเลยว่าน่าสนใจดี

De:Lithe

Enish หลังจากที่พวกเขาได้มีการเปิดให้บริการเกม De:Lithe แนว RPG ไปแล้วในหลายๆ ประเทศได้แก่ ญี่ปุ่น ไต้หวัน ฮ่องกง และ มาเก๊า ล่าสุดก็ได้มีการเปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ใหม่เพื่อนบ้านของเราอย่างเวอร์ชั่นเกาหลีใต้ ที่ใครอยากจะเริ่มเล่นใหม่ตอนนี้มีโอกาสแล้ว ตัวเกมมีภาพค่อนข้างเป็นเอกลักษณ์จะผสมๆ ระหว่างเกมแนวสมจริงกับอนิเมะ ก็ถือว่าแปลกตาใช้ได้ ตอนนี้เปิดทั้งสองระบบ Android และ iOS ใครมองหาอยู่ก็รีบเข้าไปดาวน์โหลดกันได้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook