แนะนำ 5 เกม Steam ลดราคากระหน่ำคุณภาพ AAA

แนะนำ 5 เกม Steam ลดราคากระหน่ำคุณภาพ AAA

แนะนำ 5 เกม Steam ลดราคากระหน่ำคุณภาพ AAA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทศกาลเสียเงินมาอีกแล้ว เกมเมอร์ตอนนี้กำลังเบื่อกับการเก็บตัวอยู่บ้านหรือป่าวหลังจากที่สถานการณ์ COVID-19 ระบาดหลายๆ  คนก็เลือกการเล่นเกมเพื่อเป็นการแก้เบื่อ แล้ววันนี้ Steam ก็นึกสนุกจับเกมเบอร์ดังมาลดราคาเพียบ ดังนั้น Sanook Games ขออาสา แนะนำ 5 เกม Steam ลดราคากระหน่ำคุณภาพ AAA ทั้งนั้นจะมีอะไรบ้างไปชมกันเลย

FINAL FANTASY XV WINDOWS EDITION

ff15-1

รอบนี้ก็ลดราคาอีกแล้ว ใครที่ยังไม่ได้ซื้อมีโอกาสอีกครั้งสำหรับเกมแห่งปีอีกหนึ่งเกมจากค่าย Square Enix ยักษ์จากประเทศญี่ปุ่นนั่นเอง โดยมีการเปิดตัวครั้งแรกในวันที่ 7 มีนาคม 2018 อายุเกือบๆ 2 ปีแล้วก็จริง แต่คุณภาพภายในเกมยังถือว่าสวยงามอลังการตามสไตล์เกมซีรี่ส์ Final Fantasy โดยในภาค 15 นี้เพื่อนๆ จะได้ผจญภัยตามสไตล์เกม Open World ที่จะมีเนื้อเรื่องหลักและเควสย่อยทำให้มากมาย เนื้อเรื่องเข้มข้น ภาพความระเอียดสูง แล้วตอนนี้ลดราคาเหลือเพียง 844 บาทเท่านั้นจากราคาเต็ม 1,689 บาท

Assassin's Creed Odyssey

assassin-(1)

เกมต่อมาเป็นเกมจากค่าย Ubisoft ซีรี่ส์เรือธงที่พึ่งมีการประกาศภาคใหม่ไปสดๆ ร้อนๆ ไม่นานมานี้อย่าง Assassin’s Creed Valhalla ที่เป็นธีมของชาวไวกิ้งผู้กระหายสงคราม แต่ก่อนหน้านั้นอยากให้เพื่อนๆ ไปลองสัมผัสเกมภาคก่อนๆ อย่าง Assassin's Creed Odyssey ในธีมโรมันก่อนเพราะว่าจะได้รู้ว่าซีรี่ส์นี้มีดีที่ตรงไหน ตอนนี้เกมดังกล่าวราคาลดอยู่ตอนนี้เหลือเพียง 528 บาทเท่านั้นลด 67% จากเดิม 1,600 บาทเลยทีเดียวดังนั้นราคานี้ น่าคบสุดๆ เลยนะ

Monster Hunter World: Iceborne

monster-hunter-1

อีกหนึ่งเกมที่กินเวลาชีวิตของผมช่วงหนึ่งเลยสำหรับเกมเรือธงจากค่าย Capcom ที่ได้มีการนำมาเปิดวางจำหน่ายแล้ว Monster Hunter World: Iceborne ในปี 2018 สำหรับแพลตฟอร์ม PC ส่วนสาวกคอนโซลได้เล่นก่อนหน้านั้นแล้ว ทีนี้เราจะมาพูดถึง Expansion ตัวใหม่ล่าสุดที่ได้ปล่อยออกมา Iceborone ซึ่งชาว PC เช่นเดิมที่ได้เล่นช้ากว่าคอนโซลเพราะได้เล่นกันในปี 2020 ต้นปีแล้วตอนนี้ใครที่มีภาคหลักยังไม่ได้ตัดสินใจซื้อส่วนเสริมมาบอกเลยว่าตอนนี้ถึงเวลาแล้วจากเดิมราคาอยู่ที่ 739 บาทลด 34% เหลือเพียง 487 บาทจ้าบอกเลยว่าน่าสน

Borderlands 3

borderlands-3-1

ผู้พัฒนาเกม Gearbox Software และ 2K Games ได้ร่วมมือกันปล่อยตัวเกมภาคต่อชื่อดังอย่าง Borderlands 3 ออกมาให้เล่นกันแล้วเมื่อวันที่ 13 มีนาคมได้นำเกมดังกล่าวมาลงร้านค้า Steam หลังจากเปิดตัวใน Epic Games Store แบบพิเศษร้านค้าไป 1 ปี ซึ่งเกมนี้บอกเลยว่าไม่ต้องคิดอะไรเยอะเพียงแค่ดำเนินตามเนื้อเรื่องแล้วก็ระเบิดภูเขา เผากระท่อม ยิงอย่างเดียว แบบว่ามันส์สุดๆ สายเกม Shooting Action ต้องเล่นให้ได้ 1,490 จากราคาเต็ม เหลือเพียง 745 บาทเท่านั้น

JUMP FORCE

jump-force-1

เกมสุดท้ายที่แนะนำเอาใจสายการ์ตูนอนิเมะญี่ปุ่นบ้างเมื่อทาง BANDAI NAMCO Entertainment จับมือกับทาง Spike Chunsoft ในการพัฒนาเกมที่นำเหล่าตัวละครพระเอกอนิเมะชื่อดังทั้งหมดตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันมาอัดแน่นอยู่ภายในเกม JUMP FORCE แล้วนำมาต่อสู้กันบนสนามในโลกยุคปัจจุบันบอกเลยว่าแฟนการ์ตูนจะต้องชื่นชอบอย่างแน่นอนตอนนี้เหลือราคาน่ารักๆ 524 บาทเองใครสนใจก็สามารถไปซื้อกันได้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook