Rogue Company ปล่อยตัวอย่างเรียกน้ำย่อยยิงมันส์หยด

Rogue Company ปล่อยตัวอย่างเรียกน้ำย่อยยิงมันส์หยด

Rogue Company ปล่อยตัวอย่างเรียกน้ำย่อยยิงมันส์หยด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวกันไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับเกมส์ Rogue company ที่ทาง Hi-rez studio ภูมิใจนำเสนอผลงานชิ้นโบว์แดงจากที่เคยสร้างชื่อไว้ไม่ว่าจะเป็น Smite และ Paladin โดยมาในครั้งนี้เปิดของใหม่แกะกล่องวางระบบเกมส์มาในประเภทเกมส์ยิงมันหยดที่ใส่รายละเอียดให้เล่นกันแบบจุใจใส่ Multiplayer ใน Co-op  5V5 ให้รวมตี้ยิงแหลกกระแทกเหงือกกันไปข้าง

 

อย่างไรก็ดีตัวเกมส์จะในแบบฉบับให้ตัวเราสวมบทบาทเป็นหน่วยสังหารฝีมือระดับเทพเข้าทำลายบรรดาศัตรูผู้เล่นออนไลน์จากทั่วทุกมุมของโลก ที่จำต้องรับภารกิจรอให้เราไปพิชิต ด้วยอาวุธติดตัวเพียงปืนกระบอก และความห้าวหาญแบกติดกระเป๋าหลังไปด้วย

 

สำหรับภารกิจของเนื้อเรื่องเกมส์ในแต่ละมิชชั่นจะมีฉากที่น่าตื่นตาตื่นใจกับเทคโนโลยีบินไอพ่นเหาะเหินเป็นออพชั่นติดตัวเรามาเช่นกัน โดยตัวเกมส์ที่เน้นความสมจริงสำหรับภาพและเสียงฉากการเคลื่อนไหวยิงปะทะกัน และสิ่งที่น่าสนใจคงหนีไม่พ้นยังรองรับการเล่นข้ามแพรทฟอร์มของแต่ละเครื่องไม่ว่าจะเป็น PS4 , Xbox-one หรือ Ninetendo switch โดยเป็นจุดที่ผู้พัฒนาเป็นโจทย์ปัญหาใหญ่ในการได้เปรียบถึงการเล่นเมาส์และจอยที่อาจจะไม่สมเหตุสมผลเล็กน้อย สำหรับตัวเกมส์ยังไม่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดในโหมดถึงการวางจำหน่าย เบื้องต้นปล่อยมาเพียงตัวอย่างของเกมส์รอให้เหล่าสาวกเกมส์เมอร์ได้รอยลโฉมกันเร็วๆนี้  

โดยตัวเกมส์  Rogue Company คาดการกันว่าจะรองรับทั้ง Playstation , Xbox-one , Pc และ Nintendo switch  (เป็นการคาดการเบื้องต้นเท่านั้น)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook