5 เกมน่าจับตามองที่มีแผนเปิดตัวปี 2020 แต่ยังไม่กำหนดวันขาย

5 เกมน่าจับตามองที่มีแผนเปิดตัวปี 2020 แต่ยังไม่กำหนดวันขาย

5 เกมน่าจับตามองที่มีแผนเปิดตัวปี 2020 แต่ยังไม่กำหนดวันขาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปี 2020 นี้แค่เริ่มต้นปีมาก็มีลางสังหรณ์ว่าจะเสียเงินเยอะแน่นอนเพราะเกมในปีนี้เต็มไปด้วยคุณภาพมากมาย ซึ่งมีหลายเกมที่มีประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะวางจำหน่ายในเดือนวันไหนบ้าง แต่ก็มีเกมอีกกลุ่มหนึ่งที่มีการประกาศชื่อออกมาแล้วและบอกไว้ว่าจะมีเปิดตัวในปี 2020 แต่ยังไม่กำหนดวันแน่นอน ซึ่งมีอยู่หลายเกมมากๆ ดังนั้น Sanook Game ขอหยิบ 5 รายชื่อเกมน่าสนใจที่มีแผนจะเปิดตัวในปีนี้แต่ยังไม่กำหนดชัดเจนจะมีเกมอะไรบ้างไปชมกัน

A Total War Saga: Troy

เกมแรกเป็นเกมซีรีส์สงครามชื่อดัง Total War ที่ประสบความสำเร็จไปกับ Three Kingdom ไปแล้วมายอดขายเป็นจำนวนมากและเป็นเกมที่มียอดผู้เล่นมากกว่า 100,000 บน Steam อีกด้วยโดยทาง Pulisher อย่าง SEGA ก็ออกมาประกาศว่าพวกเขากำลังพัฒนา A Total War Saga: Troy เป็นลำดับต่อไปแล้วมีกำหนดเปิดภายในปี 2020 เช่นกันแต่ยังไม่เปิดเผยวันเวลาที่แน่ชัด แต่เชื่อว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่คาดหวังได้แน่นอน

Doom Eternal

ผลงานจากค่าย Bethesda Softworks ที่ตอนนี้ส่วนตัวรอคอยเป็นพิเศษของซีรีส์ยิงแหลกแจกกระสุน Doom Eternal เป็นเกมแนว Action Shooting สายเดือดที่เกมเมอร์รู้จักกันดี ซึ่งในช่วงปี 2019 ก็มีการเปิดเผยทั้งงานภาพกราฟิก ระบบ Gameplay โหมดการเล่นสำคัญเบื้องต้นออกมาให้เห็นแล้ว ซึ่งมีเกมเมอร์ไม่น้อยที่เก็บตังรอซื้ออยู่กับความมันส์ระดับเทพ

Assassin's Creed: Ragnarok

มาพูดถึงซีรีส์เกมชื่อดังของค่าย Ubisoft กันบ้างแน่นอนว่าเบอร์ต้นๆ ที่จะนึกถึงก็คงหนีไม่พ้น Assassin's Creed อย่างแน่นอนโดยก่อนหน้านี้ได้มีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับภาคใหม่ Assassin's Creed: Ragnarok ภาคใหม่ล่าสุดที่ลือกันว่าจะเปิดตัวในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2020 มีระบบครอสแพลตฟอร์มให้เล่นอีกด้วย ส่วนจะจริงแค่ไหนต้องรอติดตามชมต่อไป

Death Stranding

สุดยอดเกมปี 2019 ที่กวาดรางวัลมาแล้วมากมายทั่วโลกมีกระแสตอบรับเป็นอย่างดีอย่าง Death Stranding เกมแนว Action Adventure ตอนนี้วางขายทั่วโลก บน Playstation 4 แล้วแน่นอนว่าตัวเกมมีแผนที่จะเปิดตัวในเวอร์ชั่น PC ซึ่งมีกำหนดออกในช่วงไตรมาสที่ 2 ไม่ก็ 3 ซึ่งอย่างน้อยก็พอมีข้อมูลออกมาเล็กน้อยว่าจะออกช่วงไหน เพื่อให้การรอคอยมีความหมาย แต่เชื่อว่าเมื่อวางขายแล้วก็มีเกมเมอร์ไม่น้อยที่จะซื้อแน่นอน

Digimon Survive

เกมสุดท้ายเป็นผลงานจากค่าย Bandai Namco บริษัทเกมชั้นนำผู้พัฒนาเกมแนวการ์ตูนเยอะที่สุด อีกหนึ่งเกมจากการ์ตูนระดับตำนานเมื่อหลายสิบปีก่อนได้ถูกจับมาพัฒนาเกมออกมาในเวอร์ชั่นล่าสุดในชื่อ Digimon Survive เป็นการผจญภัยของเหล่าดิจิมอนแนว Survival tactical RPG ที่มีกำหนดเปิดตัวลง PC, Nintendo Switch, Playstation 4 และ Xbox One แล้วแน่นอนว่ายังไม่ประกาศวันจำหน่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook