PMCO2019 SEA GRAND FINALS การแข่งสุดยิ่งใหญ่ที่ไทยได้เป็นเจ้าภาพ

PMCO2019 SEA GRAND FINALS การแข่งสุดยิ่งใหญ่ที่ไทยได้เป็นเจ้าภาพ

PMCO2019 SEA GRAND FINALS การแข่งสุดยิ่งใหญ่ที่ไทยได้เป็นเจ้าภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการเกม PUBG MOBILE ในประเทศไทย ร่วมกับ PUBG Corporation ได้จัด PUBG MOBILE Club Open 2019 ฤดูกาล Fall Split หรือ PMCO 2019 การแข่งขันอีสปอร์ตของเกม PUBG MOBILE ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ในรอบ SEA LEAGUE ซึ่งมีตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมแข่งขันถึง 5 ทีม เมื่อระหว่างวันที่ 17 กันยายน - 13 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา มาแข่งขันต่อรอบ SEA Grand Final ระหว่างวันที่ 2-3 พฤศจิกายน 2562 ณ สามย่าน มิตรทาวน์ ฮอลล์ ชั้น 5 ที่ทุกทีมใช้อุปกรณ์ในการแข่งขันตลอดทัวร์นาเมนต์เป็นสมาร์ทโฟน VIVO รุ่น V15 Pro

สำหรับผลการแข่งขันของ PUBG MOBILE Club Open 2019 ฤดูกาล Fall Split รอบ SEA LEAGUE ที่ผ่านมานี้ มีทีมตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมแข่งขันทั้งหมด 5 ทีมคือ

  • ILLUMINATE The Murder ได้อันดับที่ 2 คะแนนรวม 1,318
  • MEGA Conqueror ได้อันดับที่ 3 คะแนนรวม 1,164
  • RRQ Athena ได้อันดับที่ 4 คะแนนรวม 1,039
  • Purple Mood E-Sport ได้อันดับที่ 7 คะแนนรวม 782
  • Snow LYNX ได้อันดับที่ 14 คะแนนรวม 588

ซึ่งผลสรุปการแข่งขันในรอบ SEA LEAGUE นี้ ทีม Bigetron RA จากอินโดนีเซีย โชว์ผลงานสุดโหด คว้าอันดับ 1 ไปครองอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการทำคะแนนทิ้งห่างคู่แข่งตั้งแต่สองสัปดาห์แรก และยังคว้ารางวัล Gunslinger ได้ทั้งหมด 4 สัปดาห์อีกด้วย

น่าเสียดายที่ทีมตัวแทนประเทศไทยไม่สามารถแย่งอันดับที่ 1 ในการแข่งขันรอบนี้มาได้ แต่ทุกทีมก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เพราะสามารถเข้าไปแข่งต่อยังรอบ SEA GRAND FINALS ได้ทั้งหมด 5 ทีม ทำให้เราได้มีลุ้นเชียร์ส่งแรงใจกันต่อในศึกรอบสุดท้ายของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ไทย ระหว่างวันที่ 2-3 พฤศจิกายน 2562 ณ สามย่าน มิตรทาวน์ ฮอลล์ ชั้น 5 ตั้งแต่เวลาเที่ยงตรงเป็นต้นไป อย่าลืมมาร่วมชมและส่งแรงเชียร์เป็นกำลังใจให้กับทีมตัวแทนประเทศไทยทั้ง 5 ทีม

ตารางสรุปผลการแข่งขันในรอบ SEA LEAGUE ที่ผ่านมา (ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.pubgmobile.com/SEA/PMCO2019/)

ทั้งหมด 16 ทีมที่ผ่านเข้ารอบ SEA League จะต้องมาแข่งขันในรอบ SEA Finals แต่จะมีบางทีมที่ได้สิทธิ์ในรอบต่อไปแล้ว โดยมีรายละเอียดดังนี้

  • อันดับที่ 1-3 ในรอบ SEA League ได้แก่ทีม Bigetron, Illuminate และ MEGA Conqueror ได้รับสิทธิ์ในการแข่งขันรอบ Prelims ไปแล้ว
  • อันดับที่ 1-2 ที่ชนะในรอบ SEA Grand Finals ที่จะแข่งขันในวันที่ 2-3 พฤศจิกายนนี้ ณ สามย่านมิตรทาวน์ จะได้สิทธิ์ในการแข่งขันรอบ Grand Finals ต่อไปทันที
    ***ถ้าหากอันดับที่ 1-2 เป็นทีมที่ได้สิทธิ์ไปแล้ว ได้แก่ Bigetron, Illuminate, Yoodo Gank หรือ MEGA Conqueror ทีมนั้นๆจะได้ขยับไปเล่นในรอบ Global Finals ทันทีและสิทธิ์จะถูกมอบให้แก่อันดับถัดไปแทน เพื่อไปต่อในรอบ Prelims
  • อันดับที่ 1 เฉพาะทีมในประเทศมาเลเซีย ได้แก่ทีม Yoodo Gank จะได้สิทธิ์ในการแข่งขันรอบ Grand Finals ในฐานะเจ้าภาพจัดการแข่งขัน
  • ตัวแทนจากประเทศในโซน SEA 16 ทีมจะแข่งขัน เพื่อชิงตั๋วสุดท้ายสู่รอบ World Finals เงินรางวัลรวมกว่า 63 ล้านบาท

 

เกี่ยวกับ PUBG MOBILE

PUBG MOBILE คือเกมเวอร์ชั่นมือถือที่สร้างขึ้นมาจาก PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS เกมที่ครองใจผู้เล่นทั่วโลกในปี 2017 ด้วยรูปแบบการเล่นที่ต้องแข่งขันกันเอาชีวิตรอดจากผู้เล่นที่กระโดดร่มลงมา 100 รายพร้อมกันภายในฉากแผนที่ขนาด 8x8 ตารางกิโลเมตร ซึ่งผู้เล่นจะต้องใช้ไหวพริบในการเอาชีวิตรอด เก็บรวบรวมเสบียงและอาวุธยุทโธปกรณ์ต่าง ๆ เพื่อใช้ในการต่อสู้ เอาชนะจากผู้เล่นคนอื่น ๆ จนเหลือรอดเป็นคนสุดท้าย ภายใต้สภาพแวดล้อมของโซนการเล่น ที่จะค่อย ๆ บีบบังคับให้ผู้เล่นต้องหนีเอาตัวรอดไปให้ได้

ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวของ PUBG MOBILE ได้ที่ Instagram, Facebook, Twitter และ YouTube

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook