น้ำตาแห่งความดีใจ Rekkles ร้องไห้อีกครั้งหลังสามารถคว่ำ RNG และเข้าสู่รอบ Playoff ของ World 2019 ได้สำเร็จ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ga/0/ud/208/1043153/1043153-thumbnail.jpgน้ำตาแห่งความดีใจ Rekkles ร้องไห้อีกครั้งหลังสามารถคว่ำ RNG และเข้าสู่รอบ Playoff ของ World 2019 ได้สำเร็จ

    น้ำตาแห่งความดีใจ Rekkles ร้องไห้อีกครั้งหลังสามารถคว่ำ RNG และเข้าสู่รอบ Playoff ของ World 2019 ได้สำเร็จ

    2019-10-20T10:49:02+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    เรียกได้ว่าสำหรับหลายคนที่ติดตามการแข่งขัน World 2019 เมื่อว่านนี้คงต้องลุ้นกันตัวโก่งสุด ๆ โดยเฉพาะอย่างยื่งแฟนคลับของทีม Fnatic ที่อยู่คู่กับการแข่งขันมาอย่างยาวนานและฟอร์มปีนี้ของพวกเขาก็ดูผีเข้าผีออกอยู่เสมอ

    จนกระทั่งวันล่าสุดดูเหมือนว่าด้วยแรงใจแรงพลังทั้งหมดที่มีจะส่งผลที่ดีเป็นอย่างมากเมื่อ Fnatic สามารถตบทุกทีมในกลุ่มของตัวเองได้สำเร็จอย่างไม่น่าเชื่อไม่ว่าจะเป็น CG ที่เกมแรกตึงเป็นอย่างมาก

    หรือ SKT ที่พวกเขาถล่มยับจนทำให้มีความหวังอีกครั้งจากการชนะ SKT ได้สำเร็จและเป็นทีมเดียวที่สามารถเอาชนะ SKT ในรอบ Group Stage ได้อีกด้วย

    จนกระทั้งแมทช์สำคัญของพวกเขานั้นก็คือการเจอกับทีม RNG ที่จัดว่าเป็นทีมที่จะมาแย่ง Seed 2 ไปจากพวกเขาซึ่งผลสุดท้ายพวกเขาก็สามารถล้มยักษ์ใหญ่จากจีนได้สำเร็จและคว้า Seed 2 มาครองได้ซึ่งได้ไปต่อใน Playoff คู่กับ SKT ในที่สุด

    แน่นอนว่าหลังจบแมทช์ดังกล่าวนั้นทุกคนรู้กันดีอยู่แล้วว่า Rekkles ดาวเด่น ADC ประจำทีม Fnatic มักจะมีอารมณ์ที่อ่อนไหวเป็นอย่างมากอยู่แล้ว

    ซึ่งครั้งนี้เองหลังจากที่เขาสามารถเอาชนะทีม RNG ได้สำเร็จออกไปจับมือกับทีมฝั่งตรงข้ามเรียบร้อยก็ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่แล้วร้องไห้ออกมาท่ามกลางเสียงส่งกำลังใจจากแฟน ๆ  EU นั้นเองครับที่คราวนี้ไม่ได้เป็นน้ำตาของความเสียใจแต่เป็นการดีใจและยินดี   (นาทีที่ 48.12 มาร์คไว้ให้แล้ว)

    ซึ่งเท่ากับว่าตอนนี้เราได้ตัวแทนถึง 6 ทีมด้วยกันซึ่งปีนี้ EU มาแรงเป็นอย่างมากเพราะ 3 ทีมจากลีก LEC สามารถเข้ารอบได้หมดทุกทีมซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่ได้มีโอกาสเกิดขึ้นบ่อยนักและวันนี้เรายังมีอีกหนึ่งกลุ่มปราบเซียนนั้นก็คือกลุ่ม D ที่ NA เหลือผู้เหลือรอดเพียงหนึ่งเดียวนั้นก็คือ Team Liquid 

    อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ น้ำตาแห่งความดีใจ Rekkles ร้องไห้อีกครั้งหลังสามารถคว่ำ RNG และเข้าสู่รอบ Playoff ของ World 2019 ได้สำเร็จ

    น้ำตาแห่งความดีใจ Rekkles ร้องไห้อีกครั้งหลังสามารถคว่ำ RNG และเข้าสู่รอบ Playoff ของ World 2019 ได้สำเร็จ

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :Tanatorn Vaskul