ใกล้แล้ว! Lineage 2M กำลังมาแบบสวยกว่าเดิม เพิ่มเติมของใหม่อีกเพียบ

ใกล้แล้ว! Lineage 2M กำลังมาแบบสวยกว่าเดิม เพิ่มเติมของใหม่อีกเพียบ

ใกล้แล้ว! Lineage 2M กำลังมาแบบสวยกว่าเดิม เพิ่มเติมของใหม่อีกเพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอกันมานานหลายปีนับตั้งแต่ทาง NCsoft ประกาศเกม Lineage 2M ในที่สุดเกมก็เริ่มเป็นรูปเป็นร่างให้เห็นกันในงานแถลงข่าวล่าสุด เกม Lineage 2M เป็นเวอร์ชั่นทำใหม่ของเกม Lineage 2 ที่เคยเป็นหนึ่งในเกมออนไลน์ระดับตำนานที่ภาพสวยสุดๆในยุคปี 2003 โดยอิงระบบการเล่นจากเวอร์ชั่นเดิมเป็นหลัก แต่เพิ่มเทคโนโลยีสมัยใหม่เข้าไปให้เกมดูน่าเล่นมากขึ้น จะมีเทคโนโลยีอะไรใหม่ๆบ้างเรามาดูกัน

1. เทคโนโลยี “Full 3D Graphics” เพิ่มพลังกราฟิกให้งามสุดๆด้วยภาพแบบ 3D สุดสวย ที่รองรับความละเอียดระดับ 4K UHD resolution แต่ว่าจะรันได้แค่บน PC เท่านั้น ส่วนถ้าเล่นในมือถือก็จะดรอปลงมา

2. เทคโนโลยี “Collision Detection” ที่ช่วยเพิ่มท่าทาง และการตอบสนองของกราฟิกและเทคเจอร์ ให้ดูสมจริงมากขึ้น อย่างลักษณะวัตถุต่างๆในเกม ท่วงท่าการต่อสู้ การเคลื่อนไหวของตัวละครและมอนสเตอร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง บอสระดับ Raid

3. เทคโนโลยี “Seamless Loading” เบื่อไหมกับเกมเก่าๆ ที่เข้าบ้านทีก็โหลด ออกเมืองทีก็โหลด วาร์ปทีก็โหลด ทำเควสต์ก็ยังโหลด แต่กับ Lineage 2M ผู้เล่นจะไม่ต้องเจอกับฉากโหลดเกมเลย แม้ฉากจะใหญ่ระดับ Open World แถมยังมีระบบช่วยเดินทางอย่าง teleport และ มังกรบิน Wyvern

4. เทคโนโลยีสุดท้ายลำดับสี่ “One Channel Open World” กับระบบแชแนลของเกม ที่อยู่ใน Server หลักเพียงเซิร์ฟเวอร์เดียว แต่ใช้การย้ายแชแนลเอา ซึ่งแต่ละแชแนลจะรองรับคนได้ประมาณ 10,000 คน เลือกได้ว่าจะเอาแบบ PVE หรือ PVP

ด้วยเทคโนโลยีใหม่ถึง 4 อย่างนี้ ทางประธานของ NCsoft คือ Kim Taek-jin ถึงกับมั่นใจว่าไม่มีเกมออนไลน์ไหนเทียบเท่ากับ Lineage 2M อย่างแน่นอนในยุคนี้ ซึ่งไม่เพียงแค่เกมระบบดั้งเดิมบวกเทคโนโลยีใหม่แล้ว ยังมีแผนเพิ่มตัวละครใหม่ กับบอสและมอนสเตอร์อีกมากมายด้วย

ปิดท้ายกันด้วย Purple เป็นโปรแกรม PC emulator ที่ทาง NCsoft พัฒนาเพื่อรองรับการเล่นเกมมือถือบน PC ของ NCsoft โดยเฉพาะ และจะเริ่มจาก Lineage 2M เป็นเกมแรก เพราะเป็นเกมแบบครอสแพลตฟอร์ม ที่เล่นได้ทั้งใน PC และมือถือ แถมยังสามารถสตรีมหน้าจอของ PC ไปเล่นบนมือถือแทนได้ด้วย หากอยากเล่นแบบฟูลออฟชั่น ภาพสวยๆ รองรับเม้าส์และคีย์บอร์ดก็เล่นบน PC แต่ถ้าเน้นสะดวกก็ย้ายไปเล่นด้วยมือถือได้ตลอด

Lineage 2M มีแผนจะเปิดให้เล่นในช่วงปลายปี 2019 ที่เกาหลีใต้เป็นที่แรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook