Garena จัด Garena World 2019 ยิ่งใหญ่ พร้อมเซอร์ไพร์สเปิดตัว Call of Duty Mobile

Garena จัด Garena World 2019 ยิ่งใหญ่ พร้อมเซอร์ไพร์สเปิดตัว Call of Duty Mobile

Garena จัด Garena World 2019 ยิ่งใหญ่ พร้อมเซอร์ไพร์สเปิดตัว Call of Duty Mobile
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Garena จัดงานเกมประจำปี Garena World 2019 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคบางนา ระหว่างวันที่ 6 – 7 เมษายนที่ผ่านมา โดยใช้ธีมงาน “Unlock your Passion” ปลดล็อกความเป็นคุณ ซึ่งหมายถึงแรงบันดาลใจในการที่จะเล่นเกมอย่างไรให้เหมาะกับตัวเรา และก้าวไปสู่สิ่งที่อยากทำ โดยในพิธีเปิดได้มีการเซอร์ไพรส์บรรดาผู้ร่วมงานด้วยการเปิดตัวเกมมือถือแนว FPS ในตำนาน Call of Duty Mobile (COD) โดยจะเปิดให้บริการเร็ว ๆ นี้

ในส่วนของบูธเกมต่าง ๆ ของทาง Garena ที่นำเข้าร่วมงานนี้มีทั้งหมด 7 เกม ดังต่อไปนี้

Arena of Valor (ROV)
เกม MOBA ยอดฮิตมากับการแข่งขันรอบตัดเชือก ROV PRO League Season 3 ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 10 ล้านบาท รวมถึงการจับมือกับ Focus กระจกกันรอยมือถือที่ได้สร้างกระจกกันรอยความลื่นสูง ที่ไว้สำหรับมือถือที่เน้นการเล่นเกมโดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังมีบูธของเหล่าสโมสรอีสปอร์ตระดับโปรที่ตบเท้าเข้ามาออกบูธขายของที่ระลึกในงานนี้ด้วย

 

Speed Drifters
เกมแข่งรถแบบมัลติเพลเยอร์ เกมแรกของทางค่าย มากับรายการแข่งขัน Speed Drifters Thailand Championship ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า 5 แสนบาท นอกจากนี้ยังมีมินิเกมประจำบูธสำหรับแจกของที่ระลึกให้กับแฟนเกมอีกเพียบ

 

FIFA Online 4
เกมฟุตบอลที่อยู่กันมาอย่างยาวนาน จนตอนนี้เข้าสู่ภาคที่ 4 สำหรับงานนี้มาพร้อมกับรายการ SEA Invitation Cup การแข่งขันระดับภูมิภาคชิงเงินรางวัลกว่า 5 แสนบาท นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสนุก ๆ เพื่อลุ้นรางวัลอีกมากมาย

 

Point Blank
เกม FPS ชื่อดังอีกเกมที่ยังคงได้รับความนิยมมาโดยตลอด มาในงานนี้กับการแข่งขัน PBWC 2019 Qualifier ชิงเงินรางวัลรวม 3.5 แสนบาท พร้อมกิจกรรมมันส์ ๆ รับไอเทมกันภายในบูธ


Free Fire
เกมมือถือแนว Battle Rayale ชื่อดัง ในงานนี้มากับการแข่งใหญ่ Free Fire Thailand Championship2019 ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 5 แสนบาท พร้อมทุนการศึกษาเรียนต่อปริญญาตรีจากคณะเทคโนโลยีสารสนเทศและนวัตกรรมสาขาสื่อเชิงโต้ตอบ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พร้อมเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าสู่การแข่งขันชิงแชมป์โลก และการแข่งขัน Freefire World Cup ชมฝีไม้ลายมือของทีมที่ได้รับเชิญมาจากทั่วโลก พร้อมชิงเงินรางวัลรวม 3.2 ล้านบาท

 

Ring of Elysium (ROE)
เกมแนว Battle Royale อีกเกมที่มาพร้อมการแข่งขัน ‘Ring of Elysium Thailand Invitational’ ค้นหาตัวแทนประเทศไทยจาก 4 ทีมสุดท้าย เพื่อเป็นตัวแทนประเทศในการแข่งขันชิงแชมป์ระดับโลก พร้อมเงินรางวัลรวมกว่า 1.2 ล้านบาท

 

League of Legend (LOL)
เกม MOBA ระดับโลก ซึ่งมากับรายการแข่งขัน ‘LoL Demacia Open Cup’ รับสมัครหน้างาน ชิงเงินรางวัลและไอเทมรวมมูลค่ากว่า 4 แสนบาท พร้อมประการประกวดคอสเพลย์ธีมฮีโร่ยอดนิยมของตัวเกม

และในปีนี้ยังมีโซนพิเศษ Garena Get & Gift ที่มีการออกบูธของภาควิชาเกี่ยวกับเกมของมหาวิทยาลัยชั้นนำอาทิ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย, มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต ฯลฯ โดยจะมีการนำเสนอโอกาสทางการศึกษาและเส้นทางสู่อาชีพในวงการเกม จากผู้เชี่ยวชาญในสาขาที่เกี่ยวข้อง รวมไปถึงกิจกรรมมอบความสุขสู่สังคม อาทิการปั่นปันรัก เพื่อมอบเงินสู่มูลนิธีเด็กโรคหัวใจเป็นต้น

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ Garena จัด Garena World 2019 ยิ่งใหญ่ พร้อมเซอร์ไพร์สเปิดตัว Call of Duty Mobile

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook