Kingdom Hearts III มีฉากจบลับเหมือนเคย มาดูวิธีปลดล็อคกัน

Kingdom Hearts III มีฉากจบลับเหมือนเคย มาดูวิธีปลดล็อคกัน

Kingdom Hearts III มีฉากจบลับเหมือนเคย มาดูวิธีปลดล็อคกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในขณะที่คอเกมยิงผีอาจกำลังใจจดใจจ่อกับการยิงซอมบี้เพื่อเอาตัวรอดใน Resident Evil 2 แต่ก็มีอีกเกม RPG ชื่อดังระดับตำนานอีกเกมออกมาในวันเดียวกันด้วย ใช่แล้ว Kingdom Hearts III นั่นเอง สำหรับคนที่ติดตามมาตั้งแต่ยุค PS2 ต้องไม่พลาดกันแน่นอนเพราะภาคนี้รอเล่นกันนานมากเกือบ 10 ปีกันเลย

ในเรื่องจุดเด่นของเกม Kingdom Hearts III นั้นไม่เพียงแค่เป็นเกมที่เป็นความร่วมมือกันอย่างยิ่งใหญ่ระหว่าง Square Enix กับ Walt Disney เท่านั้น ยังมีเอกลักษณ์ที่เพลงประกอบซึ่งได้ อุทาดะ ฮิคารุ มาร้องเพลงประกอบให้ในแทบทุกๆภาค และยังมีอีกอย่างหนึ่งซึ่งเป็นเหมือนเอกลักษณ์ของเกมเช่นกัน นั่นก็คือ "ฉากจบลับ"

โดยเกม Kingdom Hearts มีการสร้างฉากจบลับ มาให้แฟนๆได้เซอร์ไพรส์กันในทุกๆภาคที่ผ่านมา ซึ่งบางภาคต้องมีการซื้อชุดพิเศษจึงจะปลดล็อคได้ บางภาคก็มีเงื่อนไขในการปลด สำหรับภาค Kingdom Hearts III ดีหน่อยตรงที่ไม่จำเป็นต้องซื้อชุดพิเศษเสียเงินเพิ่มเพื่อดูฉากจบลับ แต่ก็ต้องทำเงื่อนไขให้ครบจึงจะดูได้แทน ซึ่งทางคุณ Tetsuya Nomura ผู้กำกับของเกมได้ออกมาเปิดเผยถึงวิธีปลดฉากจบลับของ Kingdom Hearts III ให้แฟนๆได้รู้กันด้วยตัวเอง ผ่านทางบทสัมภาษณ์ของนิตยสาร Famitsu

วิธีปลดล็อคฉากจบลับของเกม Kingdom Hearts III ตามที่คุณ Nomura เผยก็คือ ผู้เล่นจะต้องทำการถ่ายรูปเซลฟี่กับเครื่องหมาย "Lucky Marks" ที่จะซ่อนอยู่ตามจุดต่างๆของเกม ซึ่งเจ้า Lucky Marks เป็นเครื่องหมายที่มีหน้าตาเหมือนกับ King Mickey นับว่าเป็นเงื่อนไขที่ค่อนข้างง่ายเมื่อเทียบกับภาคเก่าๆที่ผ่านมา ทว่าการถ่ายรูป Lucky Marks นั้นจะมีจำนวนที่ต่างกันไปตามระดับความยาก ซึ่งใครที่เล่นระดับง่ายจะต้องตามถ่ายให้ครบจึงจะปลดฉากจบลับได้ แต่ถ่าเล่นระดับที่ยากขึ้นมา จำนวนที่ต้องถ่ายก็จะลดลงไป สรุปคือยิ่งเล่นโหมดง่ายก็ต้องถ่ายเยอะให้หมดนั่นเอง

แต่ว่าจะปลดฉากจบลับของ Kingdom Hearts III นั้นจะต้องรอตัวเกมอัพเดตเวอร์ชั่น 1.01 เสียก่อน มีกำหนดอัพเดตในวันที่ 29 มกราคม 2019 นี้ โดยฉากจบลับจะปลดให้ดูในโหมด Memory Archive

นอกจากนี้คุณ Nomura ยังให้ข้อมูลเกี่ยวกับเนื้อหาและเรื่องราวของเกมด้วย แต่ค่อนข้างเป็นการสปอย หากสนใจลองดูข้อมูลได้ที่ https://www.dualshockers.com/kingdom-hearts-3-tetsuya-nomura-interview-how-to-unlock-secret-movie-and-more-in-famitsu-interview/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook