Speed Drifters เปิดสนามให้ซิ่งกันได้แล้ว วันนี้!

Speed Drifters เปิดสนามให้ซิ่งกันได้แล้ว วันนี้!

Speed Drifters เปิดสนามให้ซิ่งกันได้แล้ว วันนี้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมSpeed Drifters’  (สปีด ดริฟเตอร์ส) เกมแข่งรถแบบมัลติเพลเยอร์อย่างเป็นทางการ ครั้งแรกจาก บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากเกมเมอร์ชาวไทย ด้วยยอดลงทะเบียนล่วงหน้า ในช่วงวันที่ 27 ธ.ค. 2561 ถึง 15 ม.ค. 2562 ที่ผ่านมา  กว่า 600,000 คน เกม ‘Speed Drifters’  (สปีด ดริฟเตอร์ส) พร้อมให้เกมเมอร์ชาวไทย‘ ซิ่งสนุก ดริฟต์ได้ดั่งใจ’ เปิดให้ดาวน์โหลด ทั้งใน Android (แอนดรอยด์) และ ระบบ iOS (ไอโอเอส) สำหรับ iPhone และ iPad ในวันที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2562 นี้

เกม Speed Drifters  มาพร้อม 3 จุดเด่นหลัก ได้แก่  สองโหมดการเล่น ทั้งใน โหมด ‘Racing’  (เรซซิ่ง) ให้ผู้เล่นสามารถแย่งชิงจังหวะในทุกๆการขับบนสนามแข่งเพื่อชิงชัยความเป็นหนึ่ง ด้วยจังหวะการดริฟต์และการเข้าโค้ง  และ โหมด ‘Battle’ (แบทเทิล) ซึ่งผู้เล่นสามารถเก็บกล่องไอเทมที่ปรากฎตามเส้นทาง แล้วใช้เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแย่งชิงจังหวะและโจมตีคู่ต่อสู้ในสนามแข่ง  แข่งรถแบบมัลติเพลเยอร์  ที่ผู้เล่นสามารถชวนเพื่อนมาเล่นเป็นกลุ่มแข่งกันและใช้ไอเทมโดดเด่นไม่ซ้ำใครได้ในเกม โดยเฉพาะใน โหมด ‘Battle’   ดีไซน์ทั้งรถและชุดหลายรูปแบบ อีกทั้งให้ผู้เล่นอัพเกรดรถได้ดั่งใจ เกม ‘Speed Drifters’ มาพร้อมชุดและรถให้เลือกหลากหลายดีไซน์ อีกทั้งตัวรถนั้นยังสามารถอัพเกรดเพื่อเสริมสรรมถนะของรถแต่ละคัน

ดร. ศรุต วานิชพันธุ์, Director of Sea (ประเทศไทย), กล่าวถึงผลการตอบรับของเกม ‘Speed Drifters’ ว่า “หลังจากการเปิดในลงทะเบียนล่วงหน้าล่วงหน้า ในช่วงวันที่ 27 ธ.ค. 2561 ถึง 15 ม.ค. 2562 ที่ผ่านมา เกม Speed Drifters มีผลตอบรับจากผู้เล่นเกมชาวไทยเป็นอย่างดี โดยมีผู้ร่วมกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วว่า 600,000 คน ทีมงานที่การีนา (ประเทศไทย) ทุกคน ขอขอบคุณสำหรับผลการตอบรับที่ดี ซึ่งสะท้อนถึงความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มีต่อผลิตภัณฑ์ในกลุ่มดิจิตอลเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (Digital Entertainment) จาก Sea (ประเทศไทย) อีกด้วย เรามั่นใจว่า เกม ‘Speed Drifters’ ซึ่งพัฒนาโดย สตูดิโอ ‘Timi’ จาก บริษัท เทนเซ็นต์ จํากัด  ผู้นำด้านนวัตกรรมและนักพัฒนาผลิตภัณฑ์เกมระดับโลก ที่อยู่เบื้องหลังเกมที่โด่งดังมาแล้วหลากหลายเกมในปัจจุบัน อีกทั้งจุดเด่นที่พร้อมตอบโจทย์ผู้เล่นเกมทุกประเภท จะได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากผู้เล่นเกมชาวไทย ต่อไป” ดร. ศรุต กล่าว

สำหรับกิจกรรมฉลองเปิดเซิร์ฟเวอร์ สามารถสะสมชิ้นส่วน Golden Wings ปีกเหล็กทองสุดลิมิเตท  รับเครื่องประดับหลังสุดหรู   นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมล็อกอินรับของรางวัลสุดพิเศษทุกวัน ได้ทั้งรถ และไอเทมพิเศษมากมาย ตอบโจทย์ให้นักแข่งมือใหม่ทุกคนให้ได้ฟินกันไปตาม ๆ กัน  กิจกรรมที่กล่าวมาเบื้องต้นนี้ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของกิจกรรมทั้งหมดเท่านั้น บอกเลยว่าเกมเมอร์ตัวจริงไม่ควรพลาด สามารถยกทีม ชวนเพื่อนมาพากันดริฟต์ ได้แล้ววันนี้  ในเกม ‘Speed Drifters’ 

 

ดาวน์โหลดเกม Speed Drifters ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.garena.game.fctw&hl=th

https://itunes.apple.com/th/app/garena-speed-drifters/id1416604843?l=th&mt=8

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook