ผู้กำกับ God of War มีไอเดียของ DLC เเต่ขนาดของเนื้อหามันเยอะเกินไป

ผู้กำกับ God of War มีไอเดียของ DLC เเต่ขนาดของเนื้อหามันเยอะเกินไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณ Cory Barlog ผู้กำกับมือทองจาก God of War ที่กวาดรางวัลมากมายในปี 2018 ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อเกี่ยวกับ DLC ของเกมที่จะมีออกมาเสริมเนื้อเรื่องของเกมหรือไม่ คุณ Barlog ก็ตอบถึงเรื่องนี้ พวกเขามีวางเเผนเอาไว้หลายอย่างพอสมควร เเต่ปัญหาอยู่ที่ DLC ของเกม มันมีปัญหาอยู่พอสมควร

“ผมมีไอเดียของ DLC ไว้เยอะเลย ผมสนุกกับมันมาก เเต่ผมก็เสียใจอยู่นะ เพราะผมอยากจะทำมันมาก” คุณ Barlog บอก “เเต่ DLC ดังกล่าว มันดูใหญ่เกินไป ที่จะเป็นเพียงเเค่ DLC”

คุณ Barlog อยากที่จะทำ DLC มาก เเต่ขนาดของ DLC จะมีไม่มาก เป็นเพียงเเค่ส่วนที่เสริมเข้ามากับตัวเกมในรูปเเบบของการดาวน์โหลด เเต่ DLC ที่เขาคิดไว้ มันมีขนาดที่ใหญ่มาก เนื้อหาของเรื่องราวที่ขยายออกไป จนน่าจะทำเป็นเกมเเยกออกมาเหมือนกับ Uncharted: Lost Legacy หรือ inFamous: Second Son’s First Light น่าจะดีกว่า ถ้า God of War จะทำ DLC คงต้องเเยกออกมาเเบบนั้น

“ใช่ ทุกๆ คนก็บอกกันเเบบนั้น นี้มันบ้ามากๆ นี้มันไม่ใช่เพียงเเค่ DLC นี้มันใหญ่กว่านั้น” คุณ Barlog อธิบาย

ก็ไม่รู้ว่า คุณ Barlog จะทำ DLC ออกมาให้เล่นกันจริงๆ หรือไม่ เพราะเนื้อหาของ God of War มันก็สมบรูณ์อยู่เเล้ว เเละเนื้อหาก็เต็มอิ่มจนไม่อยากเอาอะไรมาใส่จนทำให้เสียของ ถ้าทำเป็นเกมเเยกออกมาก็น่าสนใจไม่น้อยทีเดียว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook