5 อันดับเกม นี่น่าจะนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์

5 อันดับเกม นี่น่าจะนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์

5 อันดับเกม นี่น่าจะนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมเมอร์หลายๆ คนคงทราบกันดีกว่าทั้งเกมออนไลน์ และ เกมพีซี รวมถึงเกมคอนโซลในปัจจุบัน ก็ได้มีเกมดีๆ ผลิตออกมามากมายจนต้องบอกเลยว่าสามารถตอบสนองคนได้ทุกรูปแบบทุกแนวเกม และเกมหลายๆ ตัวก็สามารถทำออกมาได้ดีทั้งระบบ Content, Game Play หรือแม้กระทั่ง Story เนื้อเรื่องที่เป็นปัจจัยสำคัญของเกมหลายๆ ตัว โดยวันนี้ผมก็มีความคิดที่แวบเข้ามาในหัวว่า ถ้าเกมเหล่านี้ที่ผมคัดมาถูกจับมาทำเป็นหนังภาพยนตร์ก็คงสนุกไม่น้อย วันนี้ผมจึงขอนำเสนอ 5 เกมที่อยากทำเป็นหนังมากที่สุด จะมีเกมไหนตรงใจกับเพื่อนๆ หรือเปล่ามาดูกันหรือว่าใครมีเกมอื่นๆ นอกจากนี้ก็มาแจมมาแชร์กันได้นะ คิดกันสนุกๆ

 

 

Final Fantasy

อันแรก ผมขอเปิดเรื่องที่สุดยอดเกมซีรี่ส์ระดับตำนานอย่าง Final Fantasy จากค่ายผู้พัฒนายักษ์ใหญ่แห่งญี่ปุ่น Square Enix หรือพี่เหลี่ยมของเรานั่นเอง ถ้าคุณเป็นแฟนเกมของ Final Fantasy คงจะทราบกันดีอยู่แล้วว่า เนื้อเรื่องของตัวเกมนั้นในทุกๆ ภาคน่าสนใจอย่าบอกใคร อย่างว่าเป็นถึงพี่เหลี่ยมเจ้าพ่อวงการเกม RPG เรื่องงานภาพและเนื้อเรื่องขึ้นชื่ออยู่แล้ว ดังนั้นการที่จะมีการจับเกมซีรี่ส์นี้มาทำเป็นหนังสัก 2-3ภาคก็น่าจะดีไม่ใช้น้อยขนาด Final Fantasy VII: Advent Children ยังถูกทำเป็นการ์ตูนมาแล้วเลย ขอบอกตรงนี้เลยว่ามันมากลองคิดถ้าเป็นเวอร์ชั่นคนแสดงแล้ว Effect อลังการหน่อยนะ บอกเลยว่ามัน (ขอค่ายที่ทำดีๆนะ)

 

 

Monster Hunter

ต่อมาเลย อย่าช้าอีกหนึ่งเกมซีรี่ส์ตำนานอยู่กับวงการเกมมาอย่างยาวนานเช่นกับจากค่าย Capcom อย่างเกม Monster Hunter ที่ตัวเกมซีรี่ส์นี้มีอยู่ในแทบทุกแพลตฟอร์ม ด้วยเนื้อหาของตัวเกมที่มีความแฟนตาซี รวมถึงการที่เหล่าผู้เล่นที่ถูกเรียกภายในเกมว่า Hunter ได้ออกไปล่าเหล่ามอนสเตอร์ประเภทมังกรต่างๆ จนได้ฉายาว่าเกม "ล่าแย้" แล้วภาคใหม่ล่าสุดอย่าง Monster Hunter World ก็ไม่ได้ทำให้เราผิดหวัง ผมจึงเรียกเกมซีรี่ส์มาอีกหนึ่งเกมที่ถ้าทำเป็นหนังคงสนุกไม่น้อย ไม่ต้องอะไรมากแค่นำเนื้อเรื่องภายในเกมภาคใดภาคหนึ่งมาจัดทำเป็นหนังสักเรื่องก็สามารถดึงคนดูได้แล้ว จริงปะ !!

 

 

League of Legends

อีกหนึ่งเกมขอเป็นเกมแนว Online บ้างกับสุดยอดเกมแนว MOBA ที่มียอดผู้เล่นอันดับหนึ่งอย่าง LOL หรือ league of legends สำหรับเกมออนไลน์เกมนี้ไม่ได้เกมที่เน้นไปที่การทำระบบ Multi Player อย่างเดียวถ้าคุณเคยสัมผัสเกมอย่าง LOL จะทราบดีว่าทุกแชมป์เปี้ยน ทุกๆ อย่างของตัวเกมจะมีเนื้อหาประวัติความเป็นมา Story มีทั้งแบบของตัวละครเองหรือเนื้อเรื่องของตัวเกมก็ยังมีอีกด้วย ผู้เล่นจะได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ ตอนที่มีแชมป์เปี้ยนใหม่ๆ มาว่าทาง Riot จะปล่อยพวก Video Trailer เล่าเนื้อเรื่องความเป็นมากันก่อน แล้วถ้าทำหนังล่ะ ก็น่าสนใจเลยทีเดียว

 

 

PUBG

ส่วนเกมที่ 4 เป็นเกมหน้าใหม่ไฟแรงอย่าง PUBG หรือ PlayerUnknown's Battleground เป็นเกมแนวเอาชีวิตรอด Battle Royale ที่ตอนนี้ไม่มีเกมเมอร์คนไหนไม่รู้จักแน่นอนตัวเกมมีทั้งในรูปแบบ PC และเกมมือถือ ซึ่งเป็นแนวเกมใหม่ที่กำลังมาแรงมาในช่วงปีที่ผ่านมา แล้วหนังแนว Battle Royale ก็เคยถูกผลิตออกมาแล้วที่เป็นหนังเรียนกลุ่มหนึ่งต้องไปเอาชีวิตรอดกันแต่นั้นสมัยก่อนนานมาแล้ว ภาพกราฟิก effect ต่างๆ ก็ไม่ได้ทันสมัยเหมือนในสมัยนี้ถ้ามีค่ายหนังค่ายไหนลองทำหนังเกี่ยว Battle Royale อีกสักรอบแล้วนำธีม PUBG ไปทำคงสามารถดึงดูดความสนใจเหล่าเกมเมอร์ได้ไม่น้อย

 

 

Dark Souls

เกมหัวร้อนแห่งปี ถ้าพูดถึงเกมที่สามารถทำให้ผู้เล่นหัวร้อนได้แล้วคงมีชื่อเกมอย่าง Dark Souls ติดอันดับอยู่แน่นอน ด้วยตัวเกมจะเป็นรูปแบบ  Action Hack and slash ทีเป็นแนวเกมที่ขึ้นชื่อในเรื่องความหัวร้อนอยู่แล้ว และจุดขายอีกหนึ่งอย่างของเกมอย่าง Dark Souls ก็คือเนื้อเรื่องที่เข้มข้นสุดมันส์ ดาร์กๆ ดิบๆ แต่ก็ยังคงความมีมิติของทั้งตัวละครต่างๆ ภายในเกมไว้ได้อย่างดี ดังนั้นการที่ Dark Souls เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการที่จะจับทำเป็นหนังก็ถือว่าคู่ควร ลองนึก Dark Souls เป็นหนังดูสิ มันจะฟินแค่ไหน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook