AWC Boot Camp งานเตรียมแข่ง ROV ระดับโลก พร้อมแมทช์พิเศษจากทีมณเดช

AWC Boot Camp งานเตรียมแข่ง ROV ระดับโลก พร้อมแมทช์พิเศษจากทีมณเดช

AWC Boot Camp งานเตรียมแข่ง ROV ระดับโลก พร้อมแมทช์พิเศษจากทีมณเดช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Garena จัดงานเปิดตัว AWC Boot Camp ยิ่งใหญ่ ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย ชั้น 6 ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ภายในงานมีแฟนเกมเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก การแนะนำตัวแทนทีม ROV จากทั่วโลกที่ได้มาเก็บตัวที่ไทย พร้อมด้วยไฮไลท์เด็ดของงานคือการแข่งขันแมทช์พิเศษระหว่าง AWC All Star ปะทะ ทีมชาติไทย โดยมี ณเตช คุกิมิยะ พรีเซ็นเตอร์ชองตัวเกมร่วมทีมด้วย

ผลการแข่งขันทีม AWC All Star เป็นฝ่ายชนะไป ทั้งยังมีการสุ่มผู้โชคดีจากผู้เข้าร่วมงานมาทำการแข่งขันกับทีมณเดช อีกด้วย ซึ่งผลการแข่งขันทีมณเดชเป็นฝ่ายเก็บชัยชนะไปได้ นอกจากนี้ภายในงานยังมีการแจกไอเทม และของที่ระลึกให้กับผู้เข้าร่วมงานมากมาย

 

งาน AWC Boot Camp เป็นการจัดการเก็บตัวฝึกซ้อมของทีมตัวแทนจาก 9 ภูมิภาคทั่วโลกในประเทศไทย ระหว่างวันที่ 16 – 24 มิถุนายน โดยมีจุดประสงค์ในการให้แต่ละทีมมีโอกาสศึกษาข้อมูลของทีมทีเข้าแข่งขัน และเก็บคะแนนเพื่อนำไปใช้ในรอบ Group Stage ซึ่งจะมีผลในการจัดกลุ่มการแข่งขันในรายการ AWC (Arena of Valor World Championship) ที่จะแข่งในเดือนหน้า (กรกฎาคม) ที่เมืองลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมีเงินรางวัลของรายการนี้สูงถึง 17 ล้านบาท

 

ทั้งนี้ในการแข่งขันที่กล่าวมาข้างต้น จะยึดตามรูปแบบการแข่งขันสากล ประกอบด้วยการแบนฮีโร่ฝั่งละ 3 ตัว และใช้ฮีโร่ใหม่อย่าง Rourke ได้เช่นกัน ซึ่งการแข่งขันจะถูกแบ่งเป็นสองรอบคือรอบ Group Stage ที่ทุกทีมต้องมาพบกันหมด เพื่อเก็บคะแนนคัดหาเพียงแค่ อันดับ 1 - 8 ของกลุ่มไปแข่งขันต่อในรอบ Playoffs ในวันที่ 23 - 24 มิถุนายน ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/ROVTH/

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ AWC Boot Camp งานเตรียมแข่ง ROV ระดับโลก พร้อมแมทช์พิเศษจากทีมณเดช

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook